Nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam | Giá rẻ, Uy tín, An toàn

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ hai miền tổ quốc tăng cao dẫn đến việc ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ này ra đời. Điều này đã tạo nên một thị trường các đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam đa dạng.

Nhưng cũng vô tình tạo ra sự khó khăn trong việc lựa chọn một đơn vị uy tín cho khách hàng. Trên cơ sở đó, bài viết sau cung cấp địa chỉ một nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín để bạn dễ dàng lựa chọn.

xe vận chuyển Bắc Nam

Nhà xe vận chuyển hàng Bắc Nam chất lượng

Vì sao cần lựa chọn đơn vị uy tín khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam?

Việc lựa chọn một nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín xuất phát từ chính nhu cầu bảo quản hàng hóa khi vận chuyển. Đó là những yêu cầu về:

Yêu cầu bảo toàn chất lượng

Có nghĩa hàng gửi ra sao, hàng nhận phải giữ nguyên tính chất như vậy. Không có sự biến dạng, đổ vỡ hay bất cứ hư hỏng nào. Đặc biệt đối với các loại hàng hóa như xe máy, ô tô hay các mặt hàng dễ vỡ.

Yêu cầu thực hiện đúng về mặt thời gian

Các nhà xe vận chuyển Bắc Nam trước khi nhận hàng đều có cam kết với bạn về việc sẽ giao hàng đúng địa điểm và người nhận. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng sẽ đảm bảo thực hiện đúng điều này với bạn. Hệ quả là không ít khách hàng đã phải chịu thiệt hại do hàng hóa vận chuyển là đối tượng của một hợp đồng mua bán nào đó cần giao đúng thời gian.

Yêu cầu về trách nhiệm bồi thường khi phát sinh thiệt hại

Đây là yếu tố mà không nhiều khách hàng để ý khi ký kết hợp đồng vận chuyển hàng hóa. Lợi dụng kẽ hở này, nhiều đơn vị vận chuyển đã rũ bỏ hoàn toàn trách nhiệm của mình nếu như hàng hóa có xảy ra vấn đề hư hỏng gì trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra còn rất nhiều yêu cầu khác trong quá trình vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, mà nếu không tìm được một nhà xe vận chuyển Bắc Nam uy tín thì bạn sẽ phải gánh chịu vô số hệ quả phát sinh khác nữa.

Đó là lý do mà bạn nên lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín. Điều này được thể hiện qua việc đơn vị đó có kinh nghiệm bao nhiêu năm trong lĩnh vực này cũng như những cam kết rõ ràng mà đơn vị mang lại.

Vận Tải Lưu Lê - Nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín hàng đầu hiện nay

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê là đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa uy tín nhất nhì trên thị trường hiện nay. Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh vận tải đường sắt, Vận tải Lưu Lê luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.

nhà xe vận chuyển Bắc Nam

Đây là một trong số những địa chỉ vận chuyển hàng hóa tốt nhất hiện nay

Có địa chỉ trụ sở tại 94/4 Ô Tổ 11, Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh và quy mô công ty trên khắp cả nước, Vận tải Lưu Lê tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vận tải tốt nhất. Với mong muốn vươn cao, vươn xa thành công ty vận tải hàng hóa top 1 Việt Nam.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Vận Tải Lưu Lê

Không chỉ là việc đáp ứng những yêu cầu như đã nêu ở phần trên trong việc vận tải hàng hóa, Lưu Lê còn mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời và nổi trội khi sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa của công ty. Cụ thể phải kể đến như:

Chất lượng tàu hỏa hàng đầu

Với hình thức kinh doanh chính là vận tải hàng hóa bằng tàu hỏa, Lưu Lê luôn mang đến với khách hàng những mác xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt nhất hiện nay (mác tàu hỏa). Trong đó phải kể đến H2, H4, SB, SY… Điều này đã khắc phục được đáng kể nhược điểm của việc vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa thông thường (Mất nhiều thời gian hơn ô tô tải).

Đa dạng hình thức và dịch vụ vận chuyển

Ngoài thế mạnh là vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa, công ty Vận Tải Lưu Lê còn sở hữu hệ thống vận tải Bắc Nam với nhiều phương thức vận tải khác nhau, giúp tối ưu thời gian và chi phí nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Lưu Lê luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo từng ngày. Điều này thể hiện ở việc các hình thức cũng như dịch vụ vận chuyển ngày càng đa dạng:

  • Các hình thức vận chuyển có thể kể đến như: Vận chuyển hàng hóa từ Kho đến Ga, từ Kho đến Kho, từ Ga đến Kho, từ Ga đến Ga.
  • Các dịch vụ vận chuyển ngày càng đa dạng: Từ hàng hóa các loại, văn phòng phẩm, đồ dùng gia đình, đến ô tô, xe máy,...

Tối ưu hóa dịch vụ

Thể hiện ở hai khía cạnh:

  • Về phương tiện vận chuyển (tàu hỏa): thường xuyên có biện pháp bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn trên suốt lộ trình.
  • Về yếu tố con người: Tăng cường năng lực đội ngũ nhân viên, với chủ trương tận tâm, nhiệt tình, hết mình và sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng theo cam kết trong hợp đồng

Nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Lưu Lê luôn cam kết thực hiện đúng hợp đồng về các điều khoản. Đặc biệt là điều khoản về giá cũng như trách nhiệm bồi thường thiệt hại (nếu có xảy ra). Cam kết này được thể hiện rõ ràng và ghi nhận trong hợp đồng nhằm đảm bảo những gì có lợi nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Lưu Lê luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng theo hợp đồng ký kết

Với những cố gắng và nỗ lực từng ngày của mình, Vận Tải Lưu Lê đã và đang từng bước chinh phục con đường công ty vận tải hàng đầu Việt Nam. Và nhất là mỗi ngày đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn về một nhà xe vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín và chuyên nghiệp. Còn bạn, nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hãy liên hệ ngay với Vận Tải Lưu Lê theo địa chỉ https://vantailuule.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>>> Xem thêm: Vận chuyển Bắc Nam bằng đường sắt