Lịch trình giờ tàu chạy Hà Nội - Hải Dương

Bên cạnh các phương tiện di chuyển bằng đường bộ như xe ôtô, xe khách thì phương tiện tàu hỏa cũng là một phương thức được nhiều người dân ưa chuộng. Vậy làm thế nào để biết rõ lịch tàu Hà Nội - Hải Dương di chuyển như thế nào trong ngày, cũng như các phương thức để đặt vé đi tàu Hà Nội – Hải Dương và ngược lại.

Mời quý khách hàng cùng theo dõi qua bài viết sau đây của Vận Tải Lưu Lê để được biết rõ nhất về phương thức di chuyển này nhé!

Khái quát về phương tiện tàu hỏa

Có thể nói hình thức di chuyển bằng tàu hỏa hiện đang không được ưa chuộng nhiều như trước nữa, nhưng với một số tuyến đường di chuyển đến các tỉnh thì việc di chuyển bằng tàu hỏa vẫn được người dân thường xuyên sử dụng. Như với tuyến đường từ Hà Nội đến Hải Dương và ngược lại, hay với các tuyến đường lên Lào Cai, về Quảng Bình khi di chuyển đi từ Hà Nội.

Chuyến tàu Hà Nội Hải Dương

Đường ray ga tàu Hải Dương

Để được tra cứu thông tin về giờ tàu chạy Hà Nội Hải Dương, danh sách các chuyến tàu chạy từ Hà Nội – Hải Dương, bạn có thể truy cập trực tiếp vào các trang mạng online bán vé lớn để được tham khảo cụ thể. Đồng thời, với các thông tin liên quan đến việc gửi hàng hóa, các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng, các chính sách hỗ trợ dành cho các bạn sinh viên, người già khi di chuyển đến Hải Dương. Quý khách hàng đến có thể liên hệ và tra thông tin trên website của đường sắt Hà Nội để được tìm hiểu rõ hơn.

>>> Xem thêm dịch vụ: Vận chuyển Bắc Nam bằng đường sắt vẫn rất được ưa chuộng hiện nay!

Tìm hiểu thông tin về lịch tàu Hà Nội - Hải Dương

Theo như định vị cho biết được, đoạn đường từ Hà Nội - Hải Dương nếu di chuyển bằng đường sắt sẽ có khoảng cách là 57km di chuyển từ Ga Hà Nội đi Hải Dương. Và đoạn đường này dự tính di chuyển trong thời gian 1 giờ 29 phút. Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong những chuyến tàu mang số hiệu: HP1, LP3, LP5, LP7 để đến được Hải Dương (và ngược lại)

Cụ thể với các lịch tàu hà nội - hải dương như sau:

► Lịch giờ tàu chạy hà nội hải dương:

HP1

LP3

LP5

LP7

Hà Nội

6:00

9:17

15:20

18:15

Hải Dương

7:15

10:50

16:48

19:44

Thời gian tàu chạy

1 giờ 15 phút

1 giờ 33 phút

1 giờ 28 phút

1 giờ 29 phút

► Các loại ghế trên tàu

Bên cạnh với 4 chuyến tàu mỗi ngày đi Hà Nội về Hải Dương và ngược lại, sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về các hạng vé ngồi khác nhau tùy thuộc vào giá tiền, loại tàu và từng thời điểm. Cụ thể với mỗi chuyến tàu hỏa đều có 4 hạng mức vé như sau:

STT

Mã số

Loại chỗ

Giá vé

0

GP

Ghế phụ

1

NC

Ngồi cứng

2

NCL

Ngồi cứng điều hòa

100.000 – 120.000 đồng/vé

3

NML

Ngồi mềm điều hòa

105.000 – 125.000 đồng/vé

Lưu ý:

  • Giá vé bao gồm tiền bảo hiểm
  • Bên cạnh đó, vào một số thời điểm giá vé sẽ bị thay đổi do nhiều điều kiện xảy ra: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ ngồi trên toa…

Ga tàu Hà Nội Hải Dương

Ga tàu đi Hải Dương tại Hà Nội

► Hướng dẫn cách đặt vé giờ tàu chạy Hải Dương Hà Nội

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại 4.0 đã giúp cho bạn rút ngắn được thời gian xem giờ tàu chạy Hải Dương Hà Nội một cách nhanh chóng cũng như đặt vé nhanh chóng qua các trang mạng online. Hoặc bên cạnh đó, bạn có thể gọi điện đến hotline đường sắt tại ga Hà Nội hoặc Ga Hải Dương để được đặt vé nhanh chóng.

Bên cạnh đó, theo như đánh giá của các hành khách đi các chuyến lịch tàu Hà Nội Hải Dương cho biết thì vé ngồi mềm điều hòa rất được ưa chuộng bởi nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu. Bởi ghế mềm điều hòa sẽ giúp quý khách hàng có thể ngồi thời gian lâu không bị mỏi lưng và có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè hoặc xem một quyển sách trong thời gian đi đường.

Thẻ lên tàu chuyến Hà Nội Hải Dương

Thẻ lên tàu hỏa - Công ty vận tải đường sắt

Đặc biệt với giá thành không quá chênh nhau nhiều giữa các hạng mức vé, thì loại vé “ghế mềm điều hòa” đã trở nên một phương án tối ưu cho lịch trình đi tàu Hà Nội Hải Dương của quý khách rồi đấy.

► Một số lưu ý khi mua vé tàu chạy Hải Dương Hà Nội (Ngược lại)

Khi hiện nay, với việc có thể mua vé tàu bằng phương tiện online trực tuyến giúp quý khách có thể kiếm tra giá vé tàu, cũng như giờ tàu chạy Hà Nội Hải Dương một cách cụ thể hơn.

Nhưng cũng có một số lưu ý giúp cho quý khách hàng không phát sinh một số sai lầm như sau:

  • Kiểm tra giờ tàu chạy Hà Nội Hải Dương cẩn thận qua thông tin vé để không để trễ.
  • Kiểm tra kỹ số hiệu của tàu, đường tàu, lối ra để lên đúng tàu đến Hà Nội hoặc Hải Dương
  • Bên cạnh đó, với các phát sinh đổi giờ tàu chạy, đổi vé tàu gấp thì các phương tiện đặt vé online sẽ không được hỗ trợ. Do đó, một lời khuyên cho bạn là có thể ra trực tiếp các đại lý, cộng tác viên phân phối vé tàu để được mua vé. Bởi với giá cũng gần tương đương với website nhưng bạn có thể được hỗ trợ cẩn thận hơn từ đại lý.

Hi vọng với những thông tin trên của Vận Tải Lưu Lê có thể giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về lịch tàu chạy Hà Nội – Hải Dương, cũng như các phương thức để di chuyển đến Hải Dương (Hà Nội) bằng phương tiện tàu hỏa.

Ngoài ra, các phương tiện ô tô, xe máy cũng được vận chuyển bằng tàu hỏa dễ dàng với mức chi phí vừa phải.

>>> Xem thêm: