Xe tải chở hàng Bắc Nam giá rẻ, nhanh chóng, tiện lợi

Có 4 hình thức vận chuyển phổ biến tại nước ta đó là vận chuyển qua đường hàng không, đường bộ, đường sắt hay đường thủy. Tuy nhiên, trên thực tế theo số liệu thống kê, tỷ lệ hàng hóa được vận chuyển bằng đường bộ chiếm tải trọng cao hơn nhiều so với các hình thức khác.

Vậy thì nguyên nhân nào khiến dịch vụ tìm thuê xe tải chở hàng Bắc Nam lại được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn như vậy? Cùng Công ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tìm hiểu trong bài viết sau.

>>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ: Xe tải chở hàng

Thực trạng xe tải chở hàng Bắc Nam

Vận tải hàng hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc lưu thông hàng ảnh hưởng to lớn đến đời sống của con người. Vận tải hàng hóa bằng đường bộ đóng một vai trò không nhỏ trong sự tăng trưởng nền kinh tế đất nước. Nó còn đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước qua nhiều loại thuế và nhờ những dịch vụ đi kèm theo đã tạo thêm hàng triệu công ăn việc làm cho người lao động.

Tuy nhiên, để vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, vận tải đường bộ cần phải kết hợp với nhiều phương thức khác như đường biển, đường hàng không, đường sắt, v.v…

Vận tải hàng hóa bằng ôtô

Gửi hàng xe Bắc Nam

Lợi ích khi thuê xe tải chở hàng Bắc Nam

Gửi hàng xe Bắc Nam giúp tiết kiệm thời gian

Thời gian là vàng bạc, chính vì thế tiết kiệm thời gian là điều vô cùng cần thiết. Nhất là trong công việc, đối với người làm kinh doanh, buôn bán. Việc bạn tự vận chuyển hàng hóa mất nhiều thời gian nếu như bạn không tìm được hình thức vận chuyển hàng hóa hợp lý. Việc thuê xe vận tải Bắc Nam chuyên nghiệp là điều hết sức cần thiết giúp cho bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm cả nguồn nhân lực.

Gửi hàng xe Bắc Nam bảo đảm an toàn

→ Hàng hóa luôn được bảo quản cẩn thận

Các xe tải vận chuyển hàng Bắc Nam hiện nay hầu hết đều có thùng xe chắc chắn, hàng hóa được sắp xếp cẩn thận vào trong sẽ không lo thời tiết mưa nắng gây ảnh hưởng đến chất lượng.

→ Không lo hàng bị tráo đổi, rút ruột

Một số khách hàng lo lắng sợ bị tráo hàng, bị rút ruột bởi người vận chuyển? Điều này vẫn có thể sẽ xảy ra ở các đơn vị nhỏ lẻ nên bạn cần cẩn thận khi lựa chọn.

Ở các công ty, đơn vị lớn, trong hợp đồng luôn có các điều khoản đền bù khi hàng hóa bị mất, bị tráo đổi… Hơn nữa, việc tuyển chọn, đào tạo công nhân viên diễn ra nghiêm ngặt hơn nên tình trạng đánh tráo sẽ không xảy ra.

→ Không lo giao nhầm địa chỉ

Khách hàng sợ hàng bị giao nhầm người, nhầm địa chỉ? Đây là điều hiếm khi có khả năng xảy ra. Bởi nhà vận chuyển sẽ căn cứ theo địa chỉ và thông tin nhận hàng do khách hàng cung cấp.

Vì vậy, nếu trong trường hợp các thông tin bạn đưa ra đảm bảo chính xác thì sẽ khó xuất hiện tình trạng nhầm địa chỉ, nhầm người nhận. Hơn nữa, trước khi lên đường giao hàng, đơn vị xe tải vận chuyển hàng Bắc Nam sẽ gọi điện để xác nhận lại đối với người nhận nên rủi ro sẽ được giảm thiểu đến mức thấp nhất.

Còn nếu như bạn vẫn chưa yên tâm thì bạn có thể thuê xe tải vận chuyển hàng Bắc Nam để tự lái. Hiện nay, hầu hết các đơn vị vận tải lớn đều cung cấp mô hình dịch vụ cho thuê này với nhiều gói dịch vụ: Thuê theo chuyến, thuê theo ngày, theo tuần, theo tháng… rất đa dạng để bạn lựa chọn. Như vậy thì bạn có thể chủ động hơn về mặt thời gian, theo dõi sát sao trong suốt quá trình vận chuyển mà không lo bị mất, đánh tráo hàng hay giao sai địa chỉ.

Thuê xe vận tải hàng hóa

Dịch vụ thuê xe vận tải hàng hóa

Thuê xe tải Bắc Nam giá rẻ hơn so với hình thức vận chuyển khác

Không chỉ tiện lợi, an toàn mà việc thuê xe chở hàng Bắc Nam còn là lựa chọn thông minh giúp bạn tối ưu chi phí. Đây là hình thức vận tải có cước phí rẻ không phải qua khâu vận chuyển trung gian mà chuyển thẳng tới địa chỉ luôn so với đường hàng không hay tàu hỏa….

Hơn nữa, nhằm tạo điều kiện cho các đối tượng khách hàng khác nhau, các đơn vị chuyển hàng cung cấp nhiều loại dịch vụ đa dạng từ xe tải vận chuyển hàng Bắc Nam nguyên chuyến đến ghép hàng với đơn hàng nhỏ lẻ. Giúp khách tiết kiệm cước phí nhiều hơn mà chất lượng dịch vụ vẫn bảo đảm tốt.

Dịch vụ thuê xe vận tải hàng hóa

Xe tải vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng Bắc Nam linh hoạt, tiện lợi

Trong số các phương tiện vận chuyển thì xe tải chính là 1 trong những loại hình có tính linh hoạt cao nhất. Dù là địa chỉ ở thành phố hay nông thôn, đơn hàng lớn hay nhỏ, bạn đều có thể chở hàng đến tận nơi bằng xe tải. Không cần phụ thuộc quá nhiều như vận chuyển bằng tàu hỏa hay tàu thủy cần phải có đường sắt, sông, biển.

Hơn nữa, dù cho bạn có lựa chọn chuyển hàng bằng đường hàng không, đường sắt hay đường thủy thì xe tải vẫn là phương tiện không thể thiếu. Bởi xe tải là phương tiện quan trọng dùng để tập kết hàng hóa cần được vận chuyển đến địa điểm tập kết để lên được máy bay, tàu hỏa hay xuống được tàu biển. Ngay cả khi hàng đã được chuyển đến sân bay, bến tàu, ga tàu thì cũng cần có xe tải lớn nhỏ đến đưa hàng về địa điểm nhận hàng.

Các dịch vụ gửi hàng xe tải Bắc Nam phổ biến

Với nhu cầu ngày một tăng cao, hiện nay, các dịch vụ vận chuyển hàng xe Bắc Nam bằng đường sắt và các dịch vụ đi kèm vô cùng đa dạng. Khách hàng trong quá trình lựa chọn dịch vụ có thể tham khảo ngay những loại hình dịch vụ dưới đây.

Gửi hàng xe Bắc Nam

Dịch vụ gửi hàng xe tải Bắc Nam ngày càng phổ biến

Dịch vụ gửi hàng xe tải Bắc - Nam trọn gói

Nếu bạn đang muốn vận chuyển hàng nhanh chóng nhất, tiện nghi nhất thì có thể lựa chọn dịch vụ trọn gói để vận chuyển. Hình thức này phù hợp với các Doanh nghiệp, các đơn vị đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói, vận chuyển khối lượng hàng lớn.

  • Dịch vụ gửi hàng hóa Bắc Nam từ Ga tới Ga.
  • Dịch vụ gửi hàng hóa Bắc Nam từ Ga tới Kho.
  • Dịch vụ gửi hàng hóa Bắc Nam từ Kho tới Ga.
  • Dịch vụ gửi hàng hóa Bắc Nam từ Kho tới Kho.

Lựa chọn loại hình vận tải trọn gói Bắc Nam sẽ đem đến nhiều tiện nghi hơn, cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ gửi hàng xe Bắc Nam hoạt động liên tục

Để đáp ứng tối đa nhất được nhu cầu của khách hàng, đa phần các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển xe gửi hàng Bắc Nam hiện nay đều hoạt động 24/7. Các chuyến hàng được vận chuyển liên tục, khởi hành đều đặn hàng ngày ở cả hai chiều Bắc Nam, chính vì vậy, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất.

Dịch vụ kho bãi, bốc xếp hàng hóa

Với các sản phần hàng có trọng tải lớn, các loại hàng cồng kềnh, bạn có thể lựa chọn thêm dịch vụ bốc xếp hàng hóa, kho bãi để thuận tiện hơn trong việc vận chuyển hàng lên - xuống tàu hoả. Các dịch vụ này có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được tối đa chi phí nhân công.

Khi đến với các đơn vị lớn chuyên vận chuyển gửi hàng hoá xe Bắc Nam khách hàng còn được hỗ trợ các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Bảng giá gửi hàng xe tải Bắc Nam

Để tiện lợi trong quá trình vận chuyển hàng hóa, trước hết bạn hãy xác định khoảng cách di chuyển của xe gửi hàng.

Các loại hàng hoá hỗ trợ gửi hàng xe Bắc Nam

Vận tải hàng xe Bắc Nam là hình thức vận tải được đa dạng các loại hàng hoá nhất. Không bị giới hạn về trọng lượng như đường hàng không, bị giới hạn về khối lượng như đường bộ. Một số loại hàng hoá phổ biến được hỗ trợ như:

  • Hàng hoá thực phẩm: nông sản tươi, các loại hạt điều, cà phê, gạo,...
  • Hàng hoá dược phẩm, hóa mỹ phẩm
  • Hàng hóa cồng kềnh đóng gói bao bì: kẹo, bánh, thuốc lá, văn phòng phẩm,...
  • Hàng hoá nặng: máy móc, đinh sắt, quẻ hàn,...
  • Các loại máy móc, ô tô, xe máy, tivi, tủ lạnh,....

Bảng giá gửi hàng xe Bắc Nam

Xe gửi hàng Bắc Nam chạy hàng ngày có thời gian chạy và cước phí được tính chuẩn theo công thức chung nên mức giá không có sự biến động quá nhiều.

Mức giá chung được quy định cho các loại hàng hoá:

  • Hàng hoá nặng mức giá cước: 800 - 1000 đồng/kg
  • Hàng hoá nhẹ mức giá cước: 260.0000 - 360.000 đồng/m3

Tuy nhiên, khách hàng cần phải tính thêm chi phí bốc dỡ, cước giao nhận, xe nâng, xe hạ,...

Loại đường cự ly
(km)

Đường loại 2
(Đồng/kg)

A

2

1

6.664

2

3.689

3

2.654

4

2.172

5

1.904

6 – 10

1.521

11 – 20

1.051

20 – 30

743

31 – 35

609

36 – 40

593

41 – 45

580

46 – 50

568

51 – 55

557

56 – 60

547

61 – 70

539

71 – 80

532

81 – 90

442

91 – 100

438

Từ 101 Km trở lên

435

Trên đây là bài viết của Công ty TNHH Lưu Lê về hình thức thuê xe tải chở hàng Bắc Nam và những lợi ích của hình thức này. Chúc quý khách hàng tìm được cho mình hình thức vận tải hợp lý nhất !

>>> Xem chi tiết đầy đủ tại bài viết: Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của Lưu Lê nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!