Thời gian Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu?

Bạn đang có ý định vận chuyển hàng từ Anh nhưng lại băn khoăn khá nhiều vấn đề như thời gian vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu? cước phí hết bao nhiêu và không biết nên chọn đơn vị vận chuyển nào an toàn, giá rẻ thì hãy tham khảo ngay nhưng thông tin dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội mất bao lâu?

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu?

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu tiêu dùng hàng ngoại của con người ngày càng cao, đặc biệt là các thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Anh. Anh là nước có nhiều mặt hàng như: Mỹ phẩm, quần áo, thực phẩm, thuốc,... được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng vì luôn mang lại sự hài lòng và an tâm cho người tiêu dùng.

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao nhiêu ngày?

Bạn là tín đồ của hàng nước Anh nhưng băn khoăn không biết thời gian vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu? Hôm nay, Công ty TNHH Vận Tải Lưu Lê sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn.

Bạn có biết, thời gian vận chuyển hàng về mất bao nhiêu thời gian sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương tiện vận chuyển, loại hàng gửi, trọng lượng hàng hoá,...

► Gửi hàng từ Anh về Việt Nam bằng đường hàng không

Có lẽ bạn cũng biết đây là phương tiện nhanh nhất cho khách hàng mua lẻ, mua buôn với số lượng nhỏ và vừa. Việc gửi hàng bằng đường bay đảm bảo về thời gian và bảo hiểm hàng hoá. Thông thường, vận chuyển bằng đường bay sẽ mất khoảng 4 - 10 ngày và giá sẽ đắt hơn so với các hình thức vận chuyển khác.

► Vận chuyển bằng đường biển

Đây là hình thức vận chuyển rất mất thời gian, công sức lấy hàng nhưng nó lại cực kỳ phù hợp với các hàng hóa nặng, cồng kềnh. Với hình thức này thì câu trả lời cho câu băn khoăn thời gian vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu? là khoảng vài tuần đến 1 tháng đối với tất cả các sản phẩm. Hình thức này phù hợp với người buôn hàng số lượng lớn, buôn bán hàng hóa nặng, kích thước lớn.

► Lựa chọn đơn vị vận chuyển

Thời gian vận chuyển hàng hoá cũng phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị vận chuyển. Lựa chọn một công ty vận chuyển tốt, có nhiều kinh nghiệm trong ngành vận chuyển sẽ giúp hàng hoá vận chuyển nhanh hơn, an toàn và chuyên nghiệp hơn. Đối với các đơn vị vận chuyển trên 8 năm kinh nghiệm sẽ có bảo hiểm hàng hoá và cách vận chuyển tốt nhất. Tốt nhất bạn nên lựa chọn những đơn vị giao, nhận hàng hóa uy tín và giá cả phải chăng.

Một số lưu ý khi gửi hàng từ Anh về Việt Nam

Dù là gửi hàng từ Anh hay bất cứ nước nào bạn cũng sẽ phải chịu những rủi ro mua hàng nhất định. Vì không phải hàng hoá nào cũng dễ dàng vận chuyển và an toàn khi về đến Việt Nam. Để hạn chế tối đa rủi ro và tránh mất hàng bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Lựa chọn địa chỉ order hàng Anh uy tín, chất lượng.

  • Sử dụng dịch vụ mua hộ của các công ty vận chuyển, dịch vụ này đảm bảo hàng hóa chuẩn 100%. Trước khi lựa chọn dịch vụ này bạn nên gọi tham khảo giá và được tư vấn về sản phẩm.

  • Khi nhận đc hàng kiểm tra hàng cẩn thận, nếu nhận thấy hàng có vấn đề bạn nên khiếu nại ngay.

  • Bạn có thể chờ đón các đợt săn sale off để được hưởng các ưu đãi và được giảm giá cao.

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu

Một số lưu ý khi gửi hàng từ nước ngoài về Việt Nam bạn cần nhớ

Đơn vị vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy số 1

Đơn vị vận tải Lưu Lê là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay với cam kết: Vận chuyển hàng nhanh chóng, đúng lịch trình. Bảo hiểm 100% hàng hóa trong quá trình vận chuyển, cạnh tranh về chất lượng và dịch vụ. Cam kết không để hàng hoá có tình trạng rơi vỡ, tháo mác hoặc thất lạc.

Gửi hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu

Hãy lựa chọn nơi vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy

Qua chia sẻ về thời gian vận chuyển hàng từ Anh về Việt Nam mất bao lâu? nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc gì chưa được giải đáp hãy truy cập ngay website: https://vantailuule.vn hoặc gọi tới Hotline ( 028 ) 6255 3652 để gặp trực tiếp nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.

>>> Xem ngay: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam (mới update)!