Thời gian gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội mất bao lâu?

Bạn đang có hàng hóa muốn gửi từ Sài Gòn ra Hà Nội nhưng không biết thời gian gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội mất bao lâu? và nhờ đơn vị nào vận chuyển để đảm bảo hàng hóa, bưu phẩm đến còn nguyên vẹn, an toàn khi đến tay người nhận. Chắc chắn sau khi đọc bài viết này bạn sẽ chọn được giải pháp phù hợp và nhanh nhất.

Gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội mất bao lâu?

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ 2 thành phố lớn Sài Gòn (TpHCM) và Hà Nội luôn tăng không ngừng nghỉ. Chính vì vậy, phần lớn 90% giao dịch vận tải mỗi ngày từ Sài Gòn đi Hà Nội là chuyến phát nhanh và thường.

Với khoảng cách là 2000 km tính theo đường quốc lộ 1A và đường tàu, thời gian di chuyển từ Nam ra Bắc mất khoảng 35 tiếng đồng hồ hoặc 2h bay đối với đường hàng không. Để tính tổng thời gian giao và nhận hàng thì bạn cần cộng thêm 1 ngày nữa.

Tuy nhiên, thời gian có thể kéo dài hơn nếu như gặp phải một số vấn đề như: thời tiết xấu, cách ly xã hội, tai nạn giao thông, v.v...

chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội mất bao lâu

Chuyển phát nhanh uy tín tại Vận tải Lưu Lê

Thấu hiểu nhu cầu chuyển phát của người dân cả nước, đặc biệt là từ Sài Gòn ra Hà Nội, công ty vận tải Lưu Lê đã triển khai và phát triển mạnh dịch vụ này trong thời gian gần đây. Để có thể phục vụ khách hàng 24/7 kể cả những ngày nghỉ/lễ, Vận tải Lưu Lê đã xây dựng hệ thống đối tác là các đơn vị vận tải cũng như có hệ thống xe trung chuyển hiện đại để rút ngắn thời gian vận chuyển, đa dạng hóa các loại hình vận chuyển cho khách hàng lựa chọn, bạn sẽ không còn lo lắng rằng gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội mất bao lâu?

► Chuyển phát bằng đường bộ

Đối với loại hình vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe khách thì thời gian nhanh nhất mà hàng hóa đến nơi là 2 đến 3 ngày nếu điều kiện thuận lợi.

► Chuyển phát bằng đường hàng không

Trong các loại hình vận chuyển thì hàng không chính là phương tiện nhanh chóng nhất vì chỉ mất khoảng 8 đến 12 tiếng là hàng hóa bạn cần gửi sẽ cập bến Hà Nội. Vì vậy, tính cả thời gian gửi hàng, di chuyển thì thời gian đó có thể kéo dài thành 24 tiếng (1 ngày).

► Chuyển phát bằng đường sắt

Nếu chi phí gửi hàng từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng đường hàng không có vẻ đắt đỏ thì bạn có thể lựa chọn chuyển phát nhanh bằng tàu hỏa. So với đường biển thì con đường này nhanh hơn nhiều, thời gian khoảng 4 - 5 ngày.

► Chuyển phát bằng đường biển

Những loại hàng hóa cồng kềnh, kích thước lớn sẽ rất khó để vận chuyển bằng các loại hình trên mà phải chuyển sang chuyển phát nhanh bằng tàu biển và tất nhiên con đường này thường có thời gian di chuyển lâu hơn các loại khác. Thời gian vận chuyển đường biển dao động từ 7 - 10 ngày.

Thời gian gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội tại Công ty Vận tải Lưu Lê mất bao lâu?

chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội mất bao lâu

Công ty Vận Tải Lưu Lê hiện nay đang triển khai dịch vụ chính đó là gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội bằng tàu hỏa. Do đó thời gian gửi hàng bên công ty chúng tôi rơi vào tầm 4 - 5 ngày (không kể ngày nhận hàng, trường hợp bất khả kháng, v.v...).

  • Không kể ngày nhận hàng bởi vì buổi tối tàu mới chạy, do đó mất đi 1 ngày rồi.
  • Trường hợp bất khả kháng ở đây chính là các ngày mưa bão ngập đường ray, sạt lở hầm, hỏa hoạn, tránh tàu, lễ tết bị dồn ứ, v.v...

Ví dụ: Nếu thứ 2 lấy hàng thì sau 4 - 5 ngày tàu ra tới Hà Nội. Tức thứ 2 bỏ, tính từ thứ 3. Tầm thứ 6 hoặc thứ 7 tàu ra tới nơi.

Trên đây là thông tin gửi hàng từ TpHCM đi Hà Nội mất bao lâu để bạn nắm rõ. Nếu có hàng hóa, bưu phẩm của bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để gửi hàng đi Hà Nội thì liên hệ công ty Lưu Lê để được tư vấn thời gian và chi phí vận chuyển cho bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM
  • Office: HCM (Ga Sóng Thần) - HN (Ga Giáp Bát)
  • Mobile: 0987 172 477 - 0909 889 455 - 0974 825 355
  • Hotline: 0909 81 6625 - (028) 6255 3652
  • Email: vantailuule@gmail.com

>>> Xem đầy đủ chi tiết về dịch vụ: Gửi hàng Sài Gòn Hà Nội