Cách đọc vị trí container chính xác, nhanh chóng nhất

Nhiều người chưa biết cách đọc vị trí container sao cho chính xác, nhanh chóng nhất. Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ chi tiết nhất dành cho bạn muốn tìm hiểu. Theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi nhé!

Vì sao nên tra cứu đọc vị trí container trên bãi?

Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa càng cao bằng nhiều phương thức như đường bộ, đường sắt, đường không và đặc biệt là vận tải đường biển.

Hình ảnh bài viết

Trong những năm gần đây, khi nền kinh tế đang hội nhập và phát triển, nên các nguồn hàng nhập khẩu, xuất khẩu thường được vận chuyển bằng các thùng hàng container lớn qua đường biển.

Vận tải đường biển phải trải qua nhiều khâu phức tạp, thời gian vận chuyển lâu, nhiều thủ tục hải quan thị hàng hóa mới được nhập khẩu hoặc xuất khẩu đúng pháp luật.

Do đó việc tra cứu đọc vị trí container trên bãi có vị trí quan trọng giúp bạn tìm kiếm được hàng nhanh chóng. Từ đó bạn theo dõi được lịch trình, tiến độ hoạt động của lô hàng mình.

Nếu như biết cách đọc vị trí container sẽ giúp bạn chủ động được khâu giao/nhận hàng hóa, tiết kiệm thời gian và chi phí bởi nếu không đọc được vị trí bạn sẽ mất thêm chi phí lưu container.

Địa chỉ tra cứu vị trí container?

Hiện nay tại nước ta có 3 cảng lớn ở khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Mỗi cảng đều tiếp nhận khối lượng hàng hóa lớn, do đó mỗi cảng đều thành lập website để tiện cho việc tra cứu.
Do đó chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 vị trí website dễ tra cứu nhất:

- Khu vực miền Bắc có cảng Hải Phòng, bạn tra cứu qua đường link sau: http://haiphongport.com.vn/

- Khu vực miền Trung có cảng Đà Nẵng, bạn tra cứu qua đường link sau: https://danangport.com/

- Khu vực miền Nam có cảng Cát Lái, bạn tra cứu qua đường link sau: https://saigonnewport.com.vn/

Cách tra cứu vị trí container trên bãi

Thông thường để tra cứu vị trí container trên bãi sẽ có 2 cách sau.

Hình ảnh bài viết

Cách 1: Bạn thực hiện công việc tra cứu tại các cảng biển. Bạn truy cập vào đường link website chúng tôi đã cung cấp ở trên của mỗi khu vực, sau đó nhập số container cần tìm hoặc số container có trong lô hàng và ấn tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ thông tin của số container bạn tìm kiếm như lịch trình di chuyển, ví trí, cách đọc vị trí trên tàu, trên bãi…

Những thông tin quan trọng bạn cần nhớ như: tình trạng lô hàng, ngày xuất/nhập, ngày vào/ra, đơn vị vận chuyển, số vận đơn của đơn vị vận chuyển.

Cách 2: Gửi email đến địa chỉ sau: infortsa@gmail.com cùng số container của bạn. Sau đó hệ thống sẽ gửi toàn bộ thông tin về email của bạn. Tuy nhiên với cách này, thông tin nhận được sẽ lâu hơn cách 1.

Những lưu ý khi tìm kiếm vị trí container

Khi tìm kiếm vị trí container trên tàu, bãi bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Phải nhập thông tin chính xác cảng nhập xuất hàng để truy cập đúng địa chỉ website.
  • Nhập đầy đủ thông tin mã số container để nhận được kết quả chính xác nhất.
  • Mã container bao gồm 11 ký tự, trong đó có 7 số và 4 chữ. Số cuối cùng là để xác định dãy 10 số trước bằng công thức đặc biệt.
  • Nếu hệ thống trả kết quả lỗi hoặc bạn không tra cứu được cần kiểm tra lại thông tin đã chính xác chưa và nhập lại cẩn thận.
  • Nếu thông tin đã chính xác nhưng bạn vẫn không tra cứu được cần liên hệ với quản lý cảng để được giải quyết kịp thời nhất.
  • Nếu lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn, an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

>>> Xem thêm: Cách xác định hướng Đông - Tây - Nam - Bắc đơn giản

Đơn vị nào cung cấp dịch vụ gửi đi container uy tín, chất lượng?

Giới thiệu ngay đến bạn Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng đứng đầu cả nước. Chúng tôi sở hữu hệ thống xe container từ nhỏ đến lớn để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt, dịch vụ của Lưu Lê được khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội như:

Hình ảnh bài viết

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác đúng như cam kết ban đầu.
  • Chi phí rẻ, tiết kiệm tối đa cho khách hàng.
  • Đa dạng hàng hóa vận chuyển, kể cả hàng nặng, kích thước lớn.
  • Mọi quyền lợi của khách hàng đều được thể hiện rõ, chi tiết trong hợp đồng dịch vụ.
  • Chịu 100% trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra đối với hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Lực lượng nhân viên khỏe mạnh, giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc tích cực, cẩn thận mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Đặc biệt chúng tôi có nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng như: dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, khuyến mãi, giảm giá; dịch vụ vận tải đường biển.

Qua bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn về cách đọc vị trí container chính xác, nhanh chóng nhất. Hy vọng bạn sẽ ứng dụng được để tìm kiếm thông tin các lô hàng của mình một cách hiệu quả nhất. Đừng quên Vận tải Lưu Lê chuyên nhận vận chuyển hàng hóa, cam kết uy tín, chất lượng.

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn liên hệ qua hotline 0909 81 6625 hoặc truy cập vào website vantailuule.vn để được tư vấn, báo giá sớm nhất bạn nhé!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!