Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam

Vận chuyển hàng hóa dễ vỡ là quá trình đòi hỏi sự cẩn thận rất cao. Đặc biệt là vận chuyển Bắc Nam vì lộ trình tương đối dài. Đó là lý do vì sao bạn cần tìm đến các địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải uy tín. Và dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam - Bảo hiểm 100% mà bài viết sau trình bày sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm các dịch vụ:

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa dễ vỡ

Hàng hóa dễ vỡ với đặc thù là mặt hàng dễ biến dạng, hư hỏng và đa số đều có giá trị không nhỏ. Do đó, để lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa dễ vỡ là điều mà bạn cần cân nhắc rất kỹ lưỡng. Trong đó, có hai yếu tố cần lưu ý như sau:

Cách đóng gói, vận chuyển hàng hóa của đơn vị vận tải

Một số khách hàng có quan niệm phó mặc hàng hóa của mình cho đơn vị vận tải lo. Bởi nếu có vấn đề gì xảy ra thì đã có bên vận tải chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên, hãy suy nghĩ theo khía cạnh khác. Đó là nếu bạn lựa chọn một đơn vị uy tín thì hàng hóa sẽ được đảm bảo trong cả quá trình vận chuyển, đồng thời đảm bảo giao cho bên nhận đúng thời gian và chất lượng sản phẩm.

Đóng gói hàng dễ vỡ để vận chuyển

Đóng gói hàng dễ vỡ một cách cẩn thận

Điều này giúp tiết kiệm tiền bạc và thể hiện uy tín của công ty bạn. Và để làm được điều đó, trước khi ký kết hợp đồng vận chuyển hàng hóa dễ vỡ Bắc Nam với đơn vị vận tải, bạn nên yêu cầu họ cung cấp quy trình xếp đặt hàng hóa cũng như bảo quản hàng trong suốt lộ trình. Theo đó, một đơn vị vận chuyển hàng hóa dễ vỡ Bắc Nam uy tín phải đảm bảo:

  • Hàng hóa được bọc bằng vải, tiếp theo dùng giấy gói Bubble (bọt khí) bọc bên ngoài để chống lại tối đa sự va đập trong quá trình di chuyển.
  • Khi xếp hàng nên xếp ngay ngắn, hạn chế tối đa việc va đập các thùng hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Không xếp chung hàng hóa dễ vỡ với các loại hàng hóa khác. Không dùng dây buộc các thùng hàng, thay vì đó nên dùng băng dính dán xung quanh và có chú thích trên thùng là hàng dễ vỡ.

Chính sách bảo hiểm

Nói đúng hơn là chính sách bồi thường thiệt hại nếu quá trình vận chuyển hàng có xảy ra đổ vỡ. Điều này sẽ được ghi nhận trong hợp đồng vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam mà bạn ký với công ty vận tải. Bạn cần xem xét kỹ điều khoản này để đảm bảo ngay cả trong tình huống xấu nhất quyền lợi của mình vẫn được bảo đảm.

Hiện nay, có một số công ty vận tải uy tín đã đưa ra chính sách bảo hiểm 100% đối với các loại hàng hóa dễ vỡ. Điều này khẳng định uy tín của họ, cũng như bảo vệ tuyệt đối lợi ích của khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam tại Vận Tải Lưu Lê

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê hiện là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa bắc Nam uy tín, trong đó phải kể đến dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ. Không những đảm bảo những điều kiện về một quy trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng, Vận Tải Lưu Lê chiếm trọn lòng tin khách hàng bởi chính sách bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu hư hỏng.

Dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ

Địa chỉ vận chuyển hàng uy tín

Theo đó, công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại trong quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam với giá trị lên đến 100% nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

Điều kiện đền bù

Hàng hóa dễ vỡ nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố sẽ được Vận Tải Lưu Lê đền bù nếu:

  • Hàng hóa bị vỡ hoặc mất mát mà lỗi thuộc về Vận Tải Lưu Lê.
  • Có đầy đủ giấy tờ hoặc cơ sở chứng minh hàng hóa đó bị vỡ, mất do lỗi của Vận Tải Lưu Lê: Được thể hiện ở giấy tờ xác nhận tình trạng hàng hóa trước khi giao cho Vận Tải Lưu Lê.
  • Hàng hóa đó vẫn đang trong thời hạn được đền bù (Được ghi nhận rõ ràng trong hợp đồng).

Vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam

Bạn sẽ được đền bù nếu như trong khi vận chuyển hàng bị vỡ

Phạm vi đền bù

Vận Tải Lưu Lê cam kết đền bù mọi loại hàng hóa mà bạn ký gửi tại công ty. Với điều kiện là hàng hóa bị hư hỏng, vỡ hoặc mất mát, không nguyên đai, nguyên kiện so với ban đầu.

Thời hạn đền bù

Trong thời hạn 7 ngày từ khi bên nhận nhận được hàng hóa vận chuyển tại Công ty Vận tải Lưu Lê, nếu có bất cứ thiệt hại gì thuộc các trường hợp nêu trên, bạn đều có thể liên hệ với Vận Tải Lưu Lê để được xem xét đền bù. Nếu quá thời gian trên, mọi yêu cầu công ty có quyền không chấp nhận.

Quy trình bảo hiểm

Quy trình bảo hiểm hàng hóa dễ vỡ tại Vận Tải Lưu Lê cụ thể như sau:

  • Bước 1: Công ty tiếp nhận thông tin yêu cầu đền bù từ khách hàng.
  • Bước 2: Vận tải Lưu Lê tiến hành kiểm tra, xác minh tính xác thực của yêu cầu đền bù ở bước 1.
  • Bước 3: Tiến hành đền bù cho lô hàng theo đúng hợp đồng đã ký, giá trị đền bù hàng hóa tính theo giá thị trường tại thời điểm đền bù.

Có thể nói, quá trình vận chuyển hàng hóa dễ vỡ đòi hỏi tính cẩn thận rất cao. Việc lựa chọn đơn vị uy tín để thực hiện giao dịch này là điều mà bạn nên cân nhắc. Và dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ tại Vận tải Lưu Lê xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho bạn bởi chất lượng dịch vụ và uy tín nhiều năm nay. Liên hệ ngay https://vantailuule.vn/ để được tư vấn và báo giá nhanh nhất về dịch vụ.

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

>>> Xem thêm: Vận tải hàng hóa bằng đường bộ


► NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG DỄ VỠ BẮC NAM TẠI LƯU LÊ?


Tôi có thể thanh toán chi phí dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ Bắc Nam qua những phương thức nào?

  • Giải đáp: Quý khách hàng có thể thanh toán chi phí dịch vụ thông qua 2 phương thức, đó là phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc xuất hóa đơn chuyển khoản công ty.

Hàng hóa bị hư hỏng hay mất mát do lỗi công ty thì tôi có được đền bù không?

  • Giải đáp: Mọi hàng hóa nói chung và hàng dễ vỡ nói riêng khi bị hư hỏng hoặc mất mát, trầy xước, không nguyên đai, nguyên kiện do lỗi chủ quan của công ty thì đều được Vận Tải Lưu Lê đền bù 100% giá trị thiệt hại.

Vận chuyển hàng dễ vỡ bằng đường sắt có an toàn không?

  • Giải đáp: Vận Tải Lưu Lê cam kết tất cả sản phẩm đều được bọc cẩn thận trước khi vận chuyển. Đảm bảo hàng hóa đến tay quý khách vẫn còn nguyên vẹn.