Dịch vụ vận chuyển đường sắt tại Hà Nội

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt là hình thức vận chuyển tiện lợi, được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn hiện nay. Hình thức vận chuyển này mang lại sự tiện lợi, an toàn trên mọi điều kiện thời tiết.

Hiện nay cũng có khá nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Bắc Nam. Nhiều khách hàng gặp khó khăn khi lựa chọn đơn vị vận chuyển đường sắt tại Hà Nội. Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tin tưởng rằng sẽ mang đến cho các khách hàng chất lượng dịch vụ cũng như giá thành tốt nhất.

>>> Xem ngay: Phí gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn

Lợi ích của khách hàng khi vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Cơ sở hạ tầng đường sắt Việt Nam ngày càng được chú trọng đầu tư phát triển. Hệ thống đường sắt Bắc Nam với tổng chiều dài 2652 km, trong đó tuyến đường sắt nối liền Hà Nội với Thành phố Hồ Chí Minh dài hơn 1726km. Đây được coi là tuyến đường huyết mạch này góp phần quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa trên cả nước

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng bởi những lợi ích dưới đây:

► An toàn hàng hóa

Hình thức vận chuyển bằng đường sắt luôn có độ an toàn vượt trội. Theo đó, những chuyến hàng được bao bọc cẩn thận xếp vào khoang riêng. Vì vậy, hàng hóa luôn được an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

► Chi phí vận chuyển hàng hóa thấp

Vận tải hàng hóa bằng đường sắt được đánh giá cao và có chi phí thấp hơn nhiều so với các hình thức vận chuyển đường bộ, đường biển hay đường hàng không… Nhờ chi phí tiết kiệm, độ an toàn cao nên ngày càng có thêm nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt.

Vận chuyển đường sắt tại Hà Nội

Hình thức vận tải số lượng lớn, chi phí thấp

>>> Xem ngay: Bảng giá vận chuyển hàng Bắc Nam

► Khối lượng hàng hóa vận chuyển lớn

So với các hình thức vận chuyển bằng đường bộ, đường hàng không thì vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt cho phép một số lượng hàng hóa tương đối lớn. Bởi, mỗi chuyến tàu có thể chứa hàng chục thậm trí hàng trăm tấn khác nhau. Quý khách khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa số lượng lớn nên chọn sử dụng hình thức này.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt tại Hà Nội

Dịch vụ vận tải đường sắt

► Các lợi ích khác từ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

Ngoài ra, dịch vụ còn vận tải bằng đường sắt còn đảm bảo được sự hợp tác giữa đường sắt và chủ hàng hóa trong quá trình chuyên chở. Trong quá trình vận chuyển, quý khách luôn được cung cấp đầy đủ những thông tin khi vận chuyển để có thể cập nhật nhanh nhất tình hình vận chuyển hàng của mình.

Đơn vị vận chuyển đường sắt tại Hà Nội

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển đường sắt tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn vận chuyển theo yêu cầu nhanh chóng và chính xác nhất.

► Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt bên chúng tôi

→ Ưu đãi dành cho các khách hàng thân thiết

Đối với khách hàng thân thiết lâu năm sẽ luôn được Vận Tải Lưu Lê ưu tiên khi cấp toa xe xếp hàng, tổ chức điều hành chạy để giao hàng nhanh nhất (kể cả lúc cao điểm). Thêm nữa là sẽ luôn có mức giá cước vận chuyển ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP. Chúng tôi sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá cạnh tranh với mong muốn góp một phần nhỏ bé chung tay với khách hàng trong quá trình sản xuất kinh doanh gây dựng niềm tin với khách hàng.

→ Loại dịch vụ đường sắt tốt nhất

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê tự tin là đơn vị vận chuyển đường sắt tại Hà Nội tốt nhất. Chúng tôi cam kết từng kiện hàng lớn nhỏ đều được vận chuyển rất nhanh chóng kip thời, đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng. Mọi yêu cầu, thủ tục đều được tuân thủ một cách nghiêm ngặt, chuyên nghiệp, vô cùng bài bản.

Cẩu hàng tại ga Hà Nội

Vận chuyển đường sắt tại Hà Nội Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê

Giá cước vận chuyển luôn công khai minh bạch

Như các đơn vị dịch vụ vận tải khác, Vận Tải Lưu Lê luôn minh bạch, công khai nhiều mức giá cước phù hợp với sự biến động của thị trường để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng ngay từ đầu. Đặc biệt, nhờ quy trình vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, minh bạch mà các khách hàng luôn được theo dõi sát xao về tình hình vận chuyển hàng.

► Bảng giá dịch vụ vận chuyển đường sắt tại Hà Nội

Chỉ với đơn giá từ 800 đ/kg (hàng nặng) và từ 260.000 đ/m3 (hàng nhẹ, cồng kềnh) hoặc 1.000 đ/kg (hàng nặng) và 360.000 đ/m3 (hàng nhẹ, cồng kềnh) ⇒ Là quý khách đã có thể vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Tp Hồ Chính Minh hoặc ngược lại từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội (cách tính cước vận chuyển hàng hóa dựa trên các yếu tố như cước tàu hỏa, cước xe lấy, cước xe giao, cước xe nâng, xe hạ, cước xe cẩu, v.v ... mà đưa ra một con số cụ thể, tuy nhiên tùy thuộc vào địa điểm lấy hàng, giao hàng, loại hàng hóa và nhu cầu của mỗi khách hàng là khác nhau do đó giá cước sẽ khác nhau).

STT

Nơi đi

Nơi đến

Giá cước vận chuyển đường sắt

1

√ Ga Giáp Bát

√ Ga Sóng Thần

Từ 800đ/kg (Tùy theo từng loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 260.000đ/m3 (Tùy theo loại hàng hóa)

2

√ Ga Giáp Bát

√ Kho HCM

Từ 1.000đ/kg (Tùy theo từng địa điểm và loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 320.000đ/m3 (Tùy theo từng địa điểm và loại hàng hóa)

3

√ Kho HN

√ Ga Sóng Thần

Từ 1.000đ/kg (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 320.000đ/m3 (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

4

√ Kho HN

√ Kho HCM

Từ 1.200đ/kg (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 380.000đ/m3 (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

5

√ Ga Sóng Thần

√ Ga Giáp Bát

Từ 1.000đ/kg (Tùy theo loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 360.000đ/m3 (Tùy theo loại hàng hóa)

6

√ Ga Sóng Thần

√ Kho HN

Từ 1.200đ/kg (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 420.000đ/m3 (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

7

√ Kho HCM

√ Ga Giáp Bát

Từ 1.200đ/kg (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 420.000đ/m3 (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

8

√ Kho HCM

√ Kho HN

Từ 1.400đ/kg (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

Hoặc

Từ 480.000đ/m3 (Tùy theo địa điểm và loại hàng hóa)

► Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn như thế nào?

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin về đơn hàng từ phía khách hàng;
  • Bước 2: Kiểm tra, khảo sát thực tế về lô hàng vận chuyển;
  • Bước 3: Tiến hành báo giá dựa trên loại hàng hóa và nhu cầu thực tế;
  • Bước 4: Ký kết hợp đồng giao dịch giữa 2 bên;
  • Bước 5: Tiến hành vận chuyển hàng theo hợp đồng đã ký.

► Cam kết của công ty Vận Tải Lưu Lê gồm những gì?

  • Thực hiện đúng hợp đồng vận chuyển;
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý;
  • Đảm bảo hàng hóa an toàn;
  • Thời gian vận chuyển chính xác;
  • Đền bù thiệt hại xảy ra (nếu có).

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng vận chuyển đường sắt tại Hà Nội, công ty Vận Tải Lưu Lê chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất !

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng ô tô để có sự so sánh giữa 2 phương thức vận tải phổ biến nhất này.

>>> Xem thêm: Cước vận tải hàng hóa bằng ô tô mới nhất