Cước vận tải hàng hòa bằng ô tô mới nhất 2023

Tuyến đường bộ ngày càng mở rộng khắp các tỉnh thành là tín hiệu đáng mừng của ngành vận tải bằng đường bộ. Cho đến nay, hình thức vận chuyển này đã và đang rất phổ biến ở nước ta.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ giá cước vận tải hàng hóa bằng ô tô và cách chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Bài viết này sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Ưu điểm của vận tải hàng hóa bằng ô tô

Ưu điểm của vận tải hàng hóa bằng ô tô là thời gian linh động và tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. So với đường biển, đường sắt hay đường hàng không thì vận chuyển đường bộ nói chung và vận chuyển bằng ô tô nói riêng có nhiều lợi thế.

Bạn hoàn toàn có thể tự thuê xe và vận chuyển hàng hóa bất cứ lúc nào và tự quyết định thời gian xuất phát cũng như nhận hàng.

Cước vận tải hàng hóa bằng ô tô

Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô là phương pháp phổ biến hiện nay

Giao thông đường bộ ngày càng mở rộng, bạn có thể chuyên chở hàng hóa của mình đến khắp các ngóc ngách trên các tỉnh thành của cả nước mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức. Đối với những loại hàng hóa khác nhau sẽ có các loại xe khác nhau để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người nhận.

Dù mặt hàng của bạn có cồng kềnh cũng không cần lo lắng vì các loại xe tải có trọng lượng khác nhau dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn có thể chọn ghép hàng hoặc thuê nguyên xe tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa bạn muốn chuyên chở.

Cách tính cước vận tải hàng hóa bằng ô tô mới nhất

Với những loại hàng hóa như mỹ phẩm, giày dép, quần áo thông thường giá cước sẽ tính theo khối lượng của hàng hóa. Các công ty vận chuyển sẽ đo bằng cân chuyên dụng và tính đơn vị theo gram. Tùy thuộc vào giá cước vận tải hàng hóa bằng ô tô mới nhất của từng đơn vị vận chuyển mà mức giá sẽ khác nhau.

Công thức tính giá vận chuyển = Giá cước * Trọng lượng

Với các mặt hàng cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích và có những rủi ro như hỏng, vỡ trong khâu vận chuyển thì giá thành sẽ cao hơn. Hầu hết các mặt hàng đặc biệt này đều cần một loại xe chuyên dụng hơn để vận chuyển. Giá vận chuyển sẽ tính theo công thức:

Giá vận chuyển = Chiều dài * Chiều rộng * Chiều cao * Đơn giá của từng loại hàng

van-tai-hang-hoa-bang-oto

Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng và tiện lợi

Mức cước vận tải hàng hóa bằng ô tô sẽ tùy thuộc nhiều vào đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Bạn có thể cân nhắc mức giá giữa các cơ sở và lựa chọn cho mình một đối tác có mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>>> Xem đầy đủ: Cước chuyển hàng Bắc Nam giá rẻ

Chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa bằng ô tô uy tín

Một số tiêu chí bạn cần biết để lựa chọn công ty vận chuyển có cước vận tải hàng hóa bằng ô tô giá rẻ và chất lượng tốt như sau:

  • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề: Đây là yếu tố tiên quyết giúp bạn an tâm hơn khi gửi gắm hàng hóa cho một đơn vị khác vận chuyển. Những kinh nghiệm quý báu trong nhiều năm giúp đơn vị vận chuyển có thể giải quyết thỏa đáng các vấn đề phát sinh và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.
  • Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, sự tận tình và làm đúng các yêu cầu khách hàng đề ra.
  • Giá thành cạnh tranh: Giá của dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ luôn là vấn đề khiến khách hàng băn khoăn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn các đơn vị vận chuyển có mức giá rẻ bất ngờ để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Ngoài vấn đề giá thành cạnh tranh, bạn nên chọn những cơ sở cung cấp dịch vụ vận tải uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vận tải, Công ty TNHH Lưu Lê là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu nhận được nhiều sự tin yêu từ khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao cùng nhân viên chăm sóc khách hàng tâm huyết và tận tình luôn mong muốn mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Lưu Lê có nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng và có mức chiết khấu cao đối với các hợp đồng lớn và khách hàng lâu năm.

>>> Xem chi tiết: dịch vụ xe tải vận chuyển dịch vụ vận tải container tại Lưu Lê nếu bạn có nhu cầu nhé!

dich_vu_van_tai_duong_bo

Lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ uy tín giúp bạn an tâm hơn

► Một số điểm mạnh của Công ty Vận Tải Lưu Lê phải kể đến:

  • Dịch vụ vận tải đường bộ nhanh và chính xác.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung và nhiệt huyết.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
  • Mọi dịch vụ phát sinh ngoài hợp đồng đều hoàn toàn miễn phí và luôn hỗ trợ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh và có nhiều ưu đãi.
  • Linh hoạt và uy tín, luôn đảm bảo hàng hóa quý khách vận chuyển nguyên vẹn và giao đúng thời gian quy định.

Hãy liên hệ với Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê để nhận báo giá và sự tư vấn chuyên nghiệp về dịch vụ vận tải đường bộ.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, Tp.HCM

Hotline: (028) 6255 3652 – 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

>>> Xem thêm dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói