Dịch vụ gửi hàng giá rẻ từ Nam ra Bắc, Uy tín

Quý khách đang có nhu cầu tìm dịch vụ gửi hàng từ Nam ra Bắc uy tín, giá rẻ. Hãy đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam - Công ty Vận Tải Lưu Lê.

Nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu giao thương hàng hóa giữa các vùng kinh tế ngày càng lớn. Đây là cơ hội phát triển của nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải. Các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu gửi hàng từ Nam ra Bắc đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Vậy yếu tố nào giúp bạn lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Nam Bắc uy tín, giá rẻ.

Vì sao nhu cầu gửi hàng từ Nam ra Bắc lại tăng lên

Trong thời buổi 4.0, bán hàng online cực kỳ phổ biến, và dần trở thành xu hướng hàng đầu thay thế mua bán truyền thống, kéo theo đó hoạt động thương mại ngày càng năng động, nhu cầu gửi hàng Nam Bắc cũng tăng lên. Đây là quy luật tất yếu của bất kỳ nền kinh tế nào. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều doanh nghiệp, cá nhân tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Khu vực phía Nam là một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, nơi tập trung nhiều doanh nghiệp kinh doanh và các khu công nghiệp trong nước và nước ngoài. Chính vì vậy mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Nam ra Bắc là rất lớn.

Gửi hàng từ nam ra bắc bằng đường sắt

Nhu cầu gửi hàng từ Nam ra Bắc ngày càng tăng lên

Ưu điểm của dịch vụ gửi hàng Nam Bắc tại Công ty Vận tải Lưu Lê

Đây là dịch vụ mang đến cho quý khách hàng sự tiện nghi cùng các ưu điểm được liệt kê dưới đây:

Chi phí vận chuyển tiết kiệm

Gửi hàng Nam Bắc bằng tàu hòa là hình thức vận chuyển tiết kiệm nhất do giá cước ổn định, ít biến động. Giá cả luôn được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch nên khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong việc phân bổ chi phí trong kinh doanh. Chi phí vận tải đường sắt không phụ thuộc quá nhiều vào chi phí nhiên liệu do được trợ giá nên cước vận tải không có sự điều chỉnh khi giá xăng dầu có sự biến động.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng, ổn định

Nhiều người nghĩ rằng thời gian gửi hàng Nam Bắc sử dụng vận tải đường sắt sẽ mất nhiều thời gian hơn so với vận tải đường bộ. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển hàng hóa đường sắt ổn định hơn rất nhiều so với đường bộ.

Tất cả hàng hóa được vận chuyển theo một lộ trình đã được định sẵn, dừng đỗ tại một số ga nhất định. Tàu hàng chạy trên hệ thống đường ray riêng nên hầu như không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện khách quan khác như ùn tắc trên đường, phương tiện hỏng hóc giữa đường hay do thời tiết. Vì vậy, tốc độ của loại hình vận tải này được duy trì ổn định, thời gian đến và đi tại các điểm dừng chính xác.

Gửi hàng Bắc Nam

Ưu điểm của dịch vụ gửi hàng Nam Bắc tại Công ty Vận tải Lưu Lê

Vận chuyển được đa dạng loại hàng hóa

Nếu các bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Nam ra Bắc bằng máy bay, sẽ có một số loại hàng hóa không thể vận chuyển bằng phương tiện này. Còn nếu sử dụng vận tải đường bộ thì sẽ khó có thể vận tải được một khối lượng hàng hóa lớn, bên cạnh đó, vận tải đường bộ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Lựa chọn vận tải đường sắt lúc này là tối ưu nhất bởi hệ thống các toa tàu với sức chứa lớn cho phép bạn có thể vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn cùng một lúc, cho dù đó là loại hàng hóa nào.

Công ty Vận tải Lưu Lê chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa, cụ thể:

  • Hàng nặng như đinh, bulong, ốc vít, sắt, inox, …;
  • Hàng siêu trường, siêu trọng;
  • Phương tiện giao thông như ô tô, xe máy;
  • Thiết bị điện tử, điện lạnh: tivi, tủ lạnh, điều hòa;
  • Hàng khô: hạt điều, cao su, cà phê, thực phẩm khô,...;
  • Dược phẩm, mỹ phẩm, hóa phẩm;
  • Hóa chất, chất tẩy rửa, sơn;
  • Đồ dùng gia đình;
  • Máy móc, trang thiết bị.

Cam kết về đảm bảo an toàn hàng hóa

Hàng hóa trước khi được chuyển đi bằng dịch vụ gửi hàng từ Nam ra Bắc sẽ được đóng gói kỹ càng, sau đó được phân loại, xếp vào những toa riêng có các loại hàng hóa tương tự để đảm bảo hàng được bảo quản an toàn, không thất lạc hay hư hỏng.

Công ty Vận tải Lưu Lê sẽ cung cấp chi tiết hợp đồng vận chuyển, biên bản giao nhận rõ ràng trước khi giao nhận hàng. Quý khách cũng nên cung cấp đầy đủ thông tin người nhận hàng và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa trước khi gửi hàng Nam Bắc.

Lưu Lê có đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía khách hàng.

Bảng giá dịch vụ gửi hàng từ Nam ra Bắc của Công ty Vận tải Lưu Lê

Dưới đây là bảng giá dịch vụ chuyển hàng Bắc Nam của Công ty Lưu Lê, bảng giá được niêm yết công khai, minh bạch để quý khách hàng thuận tiện tham khảo:

Giá cước dịch vụ gửi hàng Bắc Nam

Giá cước dịch vụ gửi hàng Nam Bắc

Giá cước dịch vụ vận chuyển xe máy Bắc Nam

Bảng giá vận chuyển xe máy, xe ô tô

Giá cước vận chuyển ô tô Bắc Nam

Giá cước vận chuyển ô tô

Đối với các khách hàng muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói từ Nam ra Bắc, Lưu Lê sẽ căn cứ vào nhu cầu, địa điểm lấy hàng, địa điểm nhận hàng, số lượng hàng cần chuyển để đưa ra giá cước.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ gửi hàng Nam Bắc của Công ty Vận Tải Lưu Lê. Quý khách hàng cần sự tư vấn về các dịch vụ cũng như thông tin về giá cước vận chuyển, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp!

>>> Xem thêm: Vận chuyển hàng lẻ Bắc Nam