Dịch vụ vận chuyển nhà Bắc Nam Trọn Gói, Giá Rẻ bằng đường sắt

Vận chuyển nhà Bắc Nam ngày càng dễ dàng và nhanh chóng hơn, bạn cũng có thể lựa chọn đa dạng dịch vụ chuyển hàng tại nhiều đơn vị. Dưới đây là chi tiết về dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói với cước phí cạnh tranh nhất thị trường tại Vận tải Lưu Lê. Khám phá ngay!

Những khó khăn khi chuyển nhà Bắc Nam

Chuyển nhà tuyến Bắc Nam - một trong những tuyến giao thông huyết mạch của Việt Nam không phải là điều dễ dàng bởi nhiều lý do:

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Hà Nội - Sài Gòn và ngược lại

  • Khoảng cách hơn 1600km giữa Hà Nội và Hồ Chí Minh là khó khăn lớn nhất trong quá trình vận chuyển. Vì là tuyến vận chuyển có khoảng cách xa vì vậy muốn hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận đòi hỏi việc bọc lót phải hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và có khoa học.
  • Đơn vị vận chuyển nhà Bắc Nam phải có chi nhánh ở cả 2 đầu Nam Bắc kết hợp để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc.
  • Không đủ vật liệu, trang thiết bị và kỹ thuật bọc lót, đóng gói đảm bảo an toàn khi chuyển nhà Nam Bắc và ngược lại cũng là một trong những khó khăn. Có rất nhiều đồ đạc cồng kềnh hoặc đồ có giá trị cao, có trọng lượng lớn cần chuyển vì vậy yêu cầu về trang thiết bị cũng cao hơn những loại hàng hóa khác.
  • Không đủ nhân lực, con người và phương tiện vận chuyển.
  • Thủ tục kê khai hàng hóa vận chuyển từ Hà Nội đến Hồ Chí Minh và thủ tục nhận hàng từ kho khá phức tạp với cá nhân.

Một vài điểm cần lưu ý khi chuyển nhà Bắc Nam

Chính vì những khó khăn trên đã khiến nhiều khách hàng e ngại và ngày càng tỉ mỉ hơn khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà tuyến Bắc Nam.

Trước khi đến với đơn vị chuyển nhà được đông đảo khách hàng đánh giá cao, hãy cùng Vận tải Lưu Lê bỏ túi những điểm cần lưu ý khi tiến hành chuyển nhà Nam Bắc nhé!

► Lên kế hoạch rõ ràng trước khi chuyển nhà

Bất cứ việc gì khi có kế hoạch rõ ràng đều mang lại hiệu quả công việc cao hơn so với việc không chuẩn bị gì cả. Và khi chuyển nhà cũng vậy, đặc biệt trên tuyến đường xa như Hà Nội - Sài Gòn thì việc chuyển nhà càng cần thiết.

Kế hoạch của bạn sẽ bao gồm: tìm kiếm một căn nhà hay căn hộ mới tại Sài Gòn; ngày giờ chuyển nhà; lựa chọn phương thức chuyển nhà nào cho hợp lý nhất; thống kê, phân loại đồ đạc cần thiết phải vận chuyển; chấm dứt các dịch vụ tại nhà cũ,...

► Phân loại, thống kê đồ đạc rõ ràng, chi tiết

Chuyển nhà trên tuyến đường gần 200km - đây là quãng đường rất xa vì vậy bạn nên thống kê đồ đạc rõ ràng, càng chi tiết càng tốt để tránh xảy ra trường hợp hàng hóa bị thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Bạn có thể ghi rõ số lượng, màu sắc, trọng lượng,...vào giấy note cho từng đồ vật. Với những đồ không cần thiết hoặc quá cồng kềnh khi chuyển hãy thanh lý bớt để giảm chi phí khi vận chuyển.

Đóng gói dần đồ đạc

Bạn nên đóng gói trước những đồ đơn giản để tiết kiệm thời gian và chi phí. Với hàng dễ vỡ hãy sử dụng giấy chống sốc và đóng gỗ, hàng bình thường có thể đóng vào thùng carton là được.Lưu ý bọc thật kỹ những đồ vật sắc nhọn hoặc có góc nhọn để đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như người vận chuyển.

Lựa chọn hình thức chuyển hàng phù hợp

Có rất nhiều hình thức chuyển nhà cho bạn lựa chọn như: đường bộ, đường hàng không hay đường sắt.

Với tuyến đường xa như Bắc Nam, cộng thêm việc chuyển nhà đa phần sẽ có số lượng lớn, nhiều hàng cồng kềnh vì vậy để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn đến tận tay người nhận thì chuyển nhà đường sắt chính là giải pháp tuyệt vời được nhiều khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ vận chuyển nhà Bắc Nam trọn gói, giá rẻ tại Lưu Lê

Vận Tải Lưu Lê là đơn vị uy tín mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chuyển nhà trọn gói giá tốt.

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển nhà Bắc Nam và ngược lại. Với kinh nghiệm trên 10 năm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vận tải Lưu Lê tự hào mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, uy tín với cước phí cạnh tranh nhất thị trường.

Hình ảnh bài viết

► Quy trình chuyển nhà tại Lưu Lê

Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam tại Lưu Lê được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu, cam kết hàng hóa được chuyển đi nhanh chóng và an toàn đến tận địa chỉ nhận:

Hình ảnh bài viết

► Cam kết của Vận tải Lưu Lê

Để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam bằng tàu hỏa, vận tải Lưu Lê xin được cam kết:

  • Đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, chất lượng như ban đầu đến tay người nhận.
  • Cam kết thời gian vận chuyển như đã nêu trong hợp đồng.
  • Đền bù mọi tổn thất, thiệt hại trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, hao hụt do bên vận chuyển.
  • Thực hiện đầy đủ đúng như cam kết trong hợp đồng, không phát sinh các chi phí khác trong quá trình vận chuyển.
  • Cước vận chuyển hợp lý, giá thành cạnh tranh, chuẩn xác.
  • Hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Vận tải Lưu Lê hy vọng bạn sẽ chọn được dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam phù hợp qua bài viết chi tiết trên đây. Rất hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm về dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam tuyệt vời nhất!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!