Danh sách các trạm Chành xe Tô Châu Cần Thơ mới nhất

Chành xe Tô Châu Cần Thơ là một nhà xe rất nổi tiếng ở Cần Thơ nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung. Chành xe Tô Châu được rất nhiều người dân tin tưởng và lựa chọn để vận chuyển hàng hóa. Để tìm hiểu thêm về nhà xe này, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Chành xe Bắc Nam uy tín, giá rẻ, chất lượng!

Hình ảnh bài viết

Chành xe Tô Châu Cần Thơ nhanh chóng, an toàn

Một số thông tin về chành xe Tô Châu Cần Thơ

Nếu nhắc đến nhà xe vận chuyển hàng hóa ở khu vực miền Tây không thể không nhắc đến chành xe Tô Châu. Đây là một trong top những nhà xe lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nhà xe chuyên vận chuyển các loại hàng hóa, chuyển tiền, phục vụ vận chuyển hành khách khi có nhu cầu một cách nhanh chóng và an toàn.

Với hệ thống các xe tải có trọng tải lớn, nhà xe Tô Châu giúp luân chuyển các chuyến hàng đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, nắm bắt thông tin về các chuyến xe đã giúp nhà xe Tô Châu Cần Thơ lấy được lòng tin của khách hàng.

Được thành lập từ năm 1995 sau gần 25 năm hình thành và phát triển, nhà xe Tô Châu ngày nay chuyên tuyến từ TP.HCM đi các tỉnh miền Tây để đáp ứng nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, nhà xe Tô Châu có trụ sở chính tại: 526 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Tp.HCM.

Thông tin các trạm chành xe Tô Châu Cần Thơ

Bến xe Tô Châu Cần Thơ là một trong những bến chính của Nhà xe Tô Châu. Tô Châu Cần Thơ hiện có 3 ga tàu chính tại Thành Phố Cần Thơ. Các trạm chính được đặt ở các vị trí với khoảng cách phù hợp cho mọi người dễ dàng di chuyển. Cụ thể thông tin 3 trạm chành xe Tô Châu - Cần Thơ sau đây:

Trạm Tô Châu Cần Thơ Hùng Vương

  • Địa chỉ: Số 8 Hùng Vương, Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • SĐT: 02923.760.560

Trạm xe Tô Châu Cần Thơ Cồn Khương

  • Địa chỉ: 160A, Nguyễn Văn Cừ (Cầu Cồn Khương), P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • SĐT: 0932.865.165

Trạm xe Tô Châu Cần Thơ Quốc lộ 91B

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • SĐT: 0896.727.099

Tại đây chuyên về gửi hàng, gửi tiền và nhận tiền an toàn và độ bảo mật cao. Khách hàng sẽ mang hàng ra các trạm xe để ký gửi hàng hóa muốn vận chuyển. Các trạm sẽ vẫn chuyển xe nên khi có xe đến địa điểm mà hàng hóa bạn muốn gửi đến. Bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi.

Các dịch vụ của chành xe Tô Châu - Cần Thơ

Hình ảnh bài viết

Các dịch vụ của chành xe Tô Châu - Cần Thơ

Chành xe Tô Châu - Cần Thơ là đơn vị vận chuyển lớn ở Miền Tây. Tại đây, cung cấp các dịch vụ vận chuyển cơ bản như sau:

► Chuyển tiền nhanh chóng: Chành xe Tô Châu cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh từ TP.HCM đi các tỉnh Miền Tây và ngược lại. Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút từ khi bạn đưa ra yêu cầu là bạn và người thân có thể nhận được khoản tiền bạn yêu cần chuyển. Mỗi lần chuyển có thể lên đến 300 triệu đồng.

► Vận chuyển hàng hóa: Trung bình mỗi ngày nhà xe vận chuyển và trao đổi hơn 10.000 tấn hàng hóa theo địa lý giữa TPHCM với các tỉnh miền Tây và ngược lại.

Thu hộ tiền hàng: Chành xe Tô Châu là cầu nối giữa bạn và người bán giữa các tỉnh thành với nhau. Nhà xe hỗ trợ thu hộ tiền hàng cho bạn, thậm chí còn thay mặt khách đến tận nơi để kiểm tra hàng và chỉ thu tiền sau khi đã xác nhận đồng ý của khách hàng qua tin nhắn hoặc điện thoại.

Trên đây là thông tin chành Xe Tô Châu Cần Thơ có thể giúp bạn đọc liên hệ khi có nhu cầu gửi hàng hóa, chuyển tiền. Để biết thêm thông tin về vận chuyển, hãy truy cập website của Lưu Lê tại https://vantailuule.vn để cập nhật.

>>> Nếu quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tuyến Nam Bắc, Hãy tìm hiểu dịch vụ gửi hàng Hà Nội - Sài Gòn hoặc dịch vụ Gửi hàng HCM đi Hà Nội siêu tốc - siêu tiết kiệm!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!