Cách đăng ký giao hàng tiết kiệm - 7 bước đơn giản trong 1 phút!

Nhu cầu giao nhận hàng hoá trên thị trường ngày càng gia tăng, đặc biệt là sự phát triển của hình thức kinh doanh online, trực tuyến. Chính vì thế mà những đơn vị vận tải giao hàng cũng phát triển để đáp ứng nhu cầu này của thị trường.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách vận chuyển xe hơi Bắc Nam giá rẻ - nhanh chóng - an toàn!

Giao hàng tiết kiệm là một trong số những đơn vị đi đầu, tạo nên một thị trường vận tải hàng hoá trở nên nhộn nhịp hơn. Hướng dẫn cách đăng ký giao hàng tiết kiệm sau đây sẽ giúp bạn tạo được tài khoản, thao tác dễ dàng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển, giao nhận hàng hoá của mình. Cùng Vận Tải Lưu Lê khám phá nhé!

Hình ảnh bài viết

GHTK là đơn vị chuyển phát hàng hóa khối lượng nhỏ uy tín

Đơn vị giao hàng tiết kiệm hoạt động như thế nào?

► Tổng quan về giao hàng tiết kiệm

Là khách hàng, đăng ký tài khoản để quản lý vận chuyển hàng tại giao hàng tiết kiệm bạn sẽ có rất nhiều ưu đãi. Tìm hiểu về đơn vị này và cùng tham khảo cách đăng ký giao hàng tiết kiệm. Giao hàng tiết kiệm là một đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng hoá trong khu vực lãnh thổ Việt Nam. Các loại hàng hoá mà giao hàng tiết kiệm hỗ trợ khách hàng vận chuyển rất đa dạng. Loại hình vận chuyển không áp dụng cho các loại hàng hoá cần gấp như giao đồ ăn…

Giao hàng tiết kiệm thành lập từ năm 2013 và hiện nay đã có mặt trên 63 tỉnh thành của Việt Nam, với quy mô hơn 1000 xe, trên 700 chi nhánh và số lượng nhân viên, CTV đạt hơn 20.000 nhân viên. Chính quy mô và mức độ phủ sóng toàn quốc rộng rãi này mà giao hàng tiết kiệm hiện là đối tác vận chuyển của rất nhiều đơn vị. Không chỉ là các nhà kinh doanh độc lập mà còn là đối tác chiến lược của các sàn thương mại điện tử.

► Ưu điểm đơn vị vận chuyển này

Những ưu điểm vượt trội khi bạn thực hiện theo cách đăng ký giao hàng tiết kiệm bạn sẽ được hưởng có thể kể đến:

  • Hệ thống văn phòng, chi nhánh, nhân viên hoạt động rộng khắp 63 tỉnh thành, đến tận từng làng xã nhỏ.
  • Mức phí vận chuyển tiết kiệm, nhiều ưu đãi.
  • Hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, thái độ nhân viên niềm nở.
  • Tốc độ giao nhận hàng hoá nhanh chóng, nhiều điểm giao phát hàng hoá.
  • Có dịch vụ bảo hiểm hàng hoá, mức phí thu hộ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách đăng ký giao hàng tiết kiệm

Cùng hưởng những ưu đãi, sự tiện lợi và giúp cho quy trình logistic của doanh nghiệp bạn trở nên thuận lợi hơn với đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm. Thực hiện theo cách đăng ký giao hàng tiết kiệm được Vận tải Lưu Lê chia sẻ dưới đây bạn nhé:

Hình ảnh bài viết

→ Bước 01: Tải ứng dụng Giao hàng tiết kiệm

Bạn có thể thực hiện đăng ký tài khoản giao hàng tiết kiệm vào giao dịch thuận tiện ngay trên điện thoại của mình. Tải app "Giaohangtietkiem" trên hệ thống App Store hoặc Google Play về máy của mình.

→ Bước 02: Mở ứng dụng lên, tại giao diện vừa hiện lên, nhấn chọn nút "Đăng ký tài khoản" để tiến hành quá trình đăng ký.

→ Bước 03: Theo giao diện mà ứng dụng mở ra, bạn tiến hành nhập các thông tin cần thiết về shop, về thông tin cá nhân của mình một cách đầy đủ nhất theo yêu cầu. Đặc biệt lưu ý về thông tin chuyển khoản đối soát để kiểm kê các đơn hàng COD hay phí vận chuyển. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, kiểm tra đúng thì nhấn "Đăng Ký Ngay".

→ Bước 04: Hệ thống yêu cầu bạn xác nhận các thông tin về email, số điện thoại, địa chỉ, căn cước công dân, tài khoản ngân hàng. Thực hiện xong thì nhấn chọn "Tiếp Tục" để tiếp tục các bước trong cách đăng ký giao hàng tiết kiệm.

→ Bước 05: Tại phần "Danh Mục Sản Phẩm" bạn chọn lĩnh vực bán hàng mong muốn, tích chọn thêm phần "Nhu Cầu Vận Chuyển" và nhấn "Tiếp Tục".

→ Bước 06: Bạn đọc thêm về điều khoản, lưu ý các mặt hàng hạn chế kinh doanh và không nhận vận chuyển. Nhấn chọn “Ok, Tôi đã hiểu” tiếp theo tích chọn vào ô trước thông tin “Tôi đã đọc và đồng ý với Điều khoản và Quy định”, kế tiếp sẽ nhấn "Tiếp Tục".

→ Bước 07: Sau khi đã hoàn thành, hiểu điều khoản ở bước 06, bạn sẽ chọn “OK, Tôi đã hiểu” tại từng bước : ĐĂNG ĐƠN, LẤY HÀNG, GIAO HÀNG, ĐỐI SOÁT, TRẢ HÀNG. Hoàn tất thì nhấn "Tiếp Tục" để sang bước tiếp theo.

Quá trình thực hiện đăng ký tài khoản tại giao hàng tiết kiệm của bạn đã gần hoàn thành rồi. Lúc này trên màn hình của bạn sẽ hiện lên thông báo "ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG". Bất kỳ khi nào có nhu cầu vận chuyển hàng hoá, gửi hàng bạn sẽ tiến hành đăng đơn và gửi trên này, làm theo hướng dẫn để bưu tá nhận hàng và thực hiện giao dịch cho bạn.

Hình ảnh bài viết

Đăng ký thành công tài khoản tại giao hàng tiết kiệm

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký giao hàng tiết kiệm mà vận tải Lưu Lê chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn đăng ký thành công và giao dịch nhanh chóng. Các thông tin về vận tải và kiến thức vận chuyển hàng hóa liên quan được Lưu Lê chia sẻ nhiều hơn tại website https://vantailuule.vn/, ghé qua để cập nhật thêm kiến thức thú vị bạn nhé.

>>> Tìm hiểu ngay: Vận tải hàng Bắc Nam giá rẻ an toàn nếu bạn có nhu cầu vận chuyển khối lượng hàng lớn.

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!