Hướng dẫn 3 cách bọc xe máy gửi xe khách an toàn tốt nhất

Xe máy là một hình thức giao thông rất phổ biến của người Việt Nam. Ngay cả khi chuyển đi đâu đó nhiều người vẫn mang chúng theo bên mình. Do kích thước lớn nên hơi cồng kềnh nên khi đóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc vận chuyển. Đặc biệt nếu bạn không biết đóng gói xe đúng cách sẽ rất dễ bị trầy xước. Sau đây là hướng dẫn bọc xe máy gửi xe khách an toàn mà bạn có thể tham khảo.

Các cách bọc xe máy gửi xe khách an toàn

► Bọc xe máy bằng bìa carton

Hình ảnh bài viết

Bọc xe máy bằng bìa carton có lợi ích là tiết kiệm chi phí

Cách bọc này khá được ưa chuộng bởi vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm chi phí, hơn hết là đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận chuyển bằng đường bộ và đường sắt (tàu hỏa). Tất cả những gì bạn phải làm là chuẩn bị một vài hộp, mua giá rẻ ở siêu thị và một cuộn băng dính.

Bạn khéo léo trượt phần vỏ từ đầu xuống thân xe rồi dán keo phần sau xe từ ngoài vào trong như phần đầu. Khi bạn đã quấn cả hai bên đầu và đuôi xe rồi tiếp theo dán phần thân xe. Bởi phải cố định được phần đầu và đuôi thì việc dán thân xe trở lên dễ dàng hơn.

Phần chính của xe nên rất quan trọng. Nói một cách cụ thể thì phần chính của xe rất rỗng nên rất dễ bị va đập trong quá trình vận chuyển, vì vậy bạn phải cắt 2 lớp bìa cứng và bọc hai bên thân xe. Cuối cùng, bạn lấy bìa cắt tỉa và quấn nốt kính chiếu hậu và hộp số của chiếc xe đó.

► Bọc xe máy bằng nilon

Hình ảnh bài viết

Bọc xe máy bằng nilon tiện dụng

Cách bọc xe máy bằng nilon để vận chuyển này cũng được rất nhiều người sử dụng bởi đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên cách làm này không bảo vệ an toàn được cho xe máy trong quá trình vận chuyển vì nilon dễ bị rách dẫn đến việc xe bị trầy xước xe.

Bọc xe máy bằng thùng gỗ

Hình ảnh bài viết

Bọc xe máy bằng thùng gỗ an toàn nhưng mất nhiều thời gian và chi phí cao

Bọc bằng thùng gỗ là cách bảo vệ xe máy an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, việc hoàn thiện một chiếc thùng gỗ bọc xe máy cần tốn quá nhiều công sức và chi phí lắp đặt. Bạn cần mua gỗ về đóng khung, sau đó cho xe vào khung và đóng cố định xe cho chắc chắn. Trước đó, bạn nên quấn túi bóng để đảm bảo xe không bị xước khi va chạm với các khung cố định.

Bọc xe máy gửi xe khách có thực sự an toàn?

Hiện nay ngày càng có nhiều người sử dụng hình thức gửi xe máy bằng ô tô khách vì hình thức này mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Gửi hàng xe máy bằng ô tô tuy khá tiện lợi và nhanh chóng nhưng vẫn còn nhiều rủi ro trong quá trình vận chuyển. Xe ô tô khách không phải là phương tiện chuyên dụng để vận chuyển đồ nên không gian khá hạn chế. Vị trí để xe máy của xe khách thường ở gầm thùng xe hoặc đôi khi là ở trên nóc xe. Tuy nhiên, việc thiếu khoảng trống dễ dẫn đến tình trạng móp méo và trầy xước hai bên.

Hiện nay, có nhiều hình thức vận chuyển tiện lợi khác phù hợp với chặng đường xa ngoài xe khách như vận chuyển bằng xe hàng chuyên chở hoặc vận chuyển bằng tàu hỏa. Bạn có thể cân nhắc để lựa chọn phương án vận chuyển tốt nhất.

Tính đến nay, vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa là hình thức có độ an toàn và đảm bảo hàng hóa rất cao vì đi trên đường ray ổn định, va chạm rất ít, hàng hoá sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi tai nạn. Đây chính là lý do bạn nên lựa chọn tàu hoả để vận chuyển xe máy của mình một cách tiết kiệm và an toàn nhất.

Đơn vị gửi xe máy bằng tàu hoả giá rẻ, an toàn

Hình ảnh bài viết

Đơn vị gửi xe máy bằng tàu hoả giá rẻ, an toàn - Vận tải Lưu Lê

>>> Xem ngay: Dịch vụ gửi xe máy Sài Gòn - Hà Nội

Nếu bạn quan tâm đến hình thức vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa thì có thể liên hệ với đơn vị vận tải Lưu Lê. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường sắt. Với lượng xe có sẵn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Khi lựa chọn vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa tại Lưu Lê, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bọc xe như thế nào cho hợp lý. Bởi ngay sau khi nhận xe từ khách hàng, công ty vận tải Lưu Lê sẽ có bộ phận nhân viên tại ga có trách nhiệm đóng gói, bọc cẩn thận, đảm bảo xe không bị trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Việc vận chuyển, bốc xếp xe máy cũng được thực hiện gọn gàng và chắc chắn. Sau khoảng 4 - 5 ngày, trước khi xe được vận chuyển hàng xuống tàu, bên vận chuyển sẽ gọi điện báo trước cho người nhận để người nhận có thể sắp xếp thời gian ra nhận hàng hoặc giao tận nơi. Hơn nữa, mức giá vận chuyển mà vận tải Lưu Lê đang áp dụng cho khách hàng là mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Trên đây là những cách bọc xe máy gửi xe khách mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi xe bằng tàu hỏa thông qua dịch vụ vận tải Lưu Lê hãy truy cập ngay website: https://vantailuule.vn để tìm hiểu thông tin chi tiết nhé.

>>> Xem ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín tại Lưu Lê!

VIẾT BÌNH LUẬN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên tường. Xin cám ơn!