Những lưu ý khi chuyển nhà tại Quận 8 nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm.

Đóng gói, vận chuyển đồ đạc, nội thất trong nhà là những công việc đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức mỗi khi chuyển nhà. Để giải quyết băn khoăn đó dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Lưu Lê ra đời. Với bề dày 10 năm kinh nghiệm chuyển nhà không chỉ ở Quận 8 mà còn trên khắp cả nước dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê tự hào sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn chúng tôi. Bài viết dưới đây vận tải Lưu Lê sẽ đưa ra những gợi ý và lưu ý khi bạn chuyển nhà tại Quận 8 sao cho tiết kiệm thời gian, công sức và tiền của nhất qua những câu và câu trả lời sau đây.

Làm sao để chọn tuyến đường chuyển nhà tại Quận 8?

Quận 8 là nơi có hệ thống kênh rạch lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực nội thành của Sài Gòn nên giao thông Quận 8 khá được chú trọng đầu tư. Trên dọc các tuyến đường chính có rất nhiều hạ tầng công cộng tập trung nhiều khu dân cư thường xuyên ùn tắc kéo dài khiến việc di chuyển chuyển nhà khó khăn. Vì lẽ đó nên khi chuyển nhà tại Quận 8 cần hết sức lưu ý đến tuyến đường và lựa chọn thời gian chuyển nhà hợp lý tránh tắc nghẽn ùn tắc giao thông nhất là tại những nút giao của các tuyến phố.

Bản đồ giao thông quận 8

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín tại Quận 8

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà tại đâu mà có thể bao hàm cả việc đóng gói và sắp xếp đồ đạc thì vận tải Lưu Lê là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Các hình thức chuyển nhà tại Lưu Lê bạn có thể tham khảo

► Chuyển nhà bằng xe tải

Đây là hình thức chuyển nhà phổ biến được các gia đình và văn phòng lựa chọn với ưu điểm nhanh chóng tiết kiệm vì có thể chứa được số lượng đồ lớn ngoài ra với hình thức chuyển nhà này đồ đạc của bạn còn được đảm bảo an toàn.

► Chuyển nhà bằng xe máy

Đây là hình thức chuyển nhà có tính linh động cao. Nếu xe tải lớn không thể di chuyển vào trong các ngõ ngách của Quận 8 được thì xe máy lại rất dễ dàng làm điều đó. Hình thức chuyển nhà này vô cùng phù hợp với các bạn sinh viên không quá nhiều đồ đạc vừa tiết kiệm nhanh chóng lại vô cùng hiệu quả.

► Chuyển nhà bằng xe ba gác

Đây là hình thức chuyển nhà phổ biến nhất tại Quận 8. Cũng giống như xe máy xe ba gác có tính linh động cao phù hợp với các gia đình nhỏ và các bạn sinh viên có nhiều đồ cần chuyển.
Đến với Lưu Lê bạn sẽ được tư vấn lựa chọn hình thức chuyển nhà cho phù hợp với hoàn cảnh và giao thông tại nơi mình ở giúp bạn đánh bay nỗi ám ảnh chuyển nhà trước đây.

Vận chuyển Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê có quy trình chuyển nhà cụ thể không?

Lưu Lê tự hào là đơn vị có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chuyển nhà, trong 10 năm qua Lưu Lê hân hạnh được phục vụ, đáp ứng nhu cầu vô số các quý khách hàng đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất với quy trình làm việc tận tâm nghiêm ngặt như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, tư vấn báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Triển khai hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê trước khi vận chuyển theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê sau khi vận chuyển và thanh toán.

5 bước Lưu Lê

Báo giá dịch vụ chuyển nhà tại Quận 8 của Lưu Lê

Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau:

Cước phí chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.

Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Những điều cần lưu ý thêm khi chuyển nhà tại Quận 8

  • Để tiết kiệm thời gian bạn hãy chủ động tìm kiếm thông tin về các dịch vụ tại Lưu Lê khi lựa chọn Lưu Lê giúp mình chuyển nhà nếu còn gì vướng mắc các nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất có thể.
  • Bạn nên hỏi kỹ các chi tiết dịch vụ tại Lưu Lê và thỏa thuận một mức giá hợp lý với cả 2 bên.
  • Khi nhận được hợp đồng tại Lưu Lê bạn cần đọc kỹ lại hợp đồng để tránh nhầm lẫn sai sót không đáng có về sau này.
  • Cuối cùng khi ký tên bàn giao đồ đạc của mình bạn hãy kiểm tra kỹ một lượt xem có bị hư hại gì không vì tại Lưu Lê chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả 100% giá trị của đồ đạc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn vận lựa chọn được dịch vụ vận chuyển nhà uy tín tại Quận 8 mà bạn không nên bỏ qua. Liên hệ ngay với dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê để nhận thêm nhiều ưu đãi ngay hôm nay nhé.