Mách bạn những lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển nhà tại Quận 6

Bạn đang có ý định thuê dịch vụ chuyển nhà tại quận 6 vì nó giúp ích cho bạn rất nhiều vừa tiết kiệm được thời gian và vừa tiết kiệm công sức. Tuy nhiên, ngày nay ở các thành phố lớn có rất nhiều dịch vụ chuyển nhà mọc lên cho nên trước khi thuê bạn phải tìm hiểu rõ xem dịch vụ của đơn vị nào uy tín - chất lượng? Để tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này bài viết dưới đây sẽ mách bạn những lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển nhà.

Tìm hiểu về cách thức phục vụ của dịch vụ chuyển nhà

Dịch vụ chuyển nhà tại quận 6 là dịch vụ cung cấp các thiết bị cần thiết để di rời, vận chuyển đồ đạc của gia đình bạn đến nơi ở mới. Dịch vụ vận tải sẽ có trách nhiệm sắp xếp, tháo gỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp đặt các đồ dùng theo đúng yêu cầu của nhà bạn. Việc của bạn chỉ cần lên kế hoạch đưa ra yêu cầu và giám sát mọi việc còn lại sẽ do đơn vị vận chuyển thực hiện.

Dịch vụ vận chuyển là gì?

Chuyển nhà là một công việc phức tạp và mất khá nhiều thời gian cũng như công sức nên rất cần đến sự trợ giúp của các đơn vị vận tải. Đây quả thực là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tập trung hơn vào công việc của mình và có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình hơn. Công việc mà đơn vị vận chuyển sẽ thực hiện bao gồm:

  • Tháo dỡ đồ đạc trong gia đình như: Bàn, ghế, tivi, tủ lạnh, giường,...
  • Sắp xếp, phân loại và đóng gói đồ đạc.
  • Bốc xếp sau đó vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới bằng xe tải chuyên dụng.
  • Lắp đặt đồ dùng và trang thiết bị đến nơi ở mới theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bàn giao giấy tờ cho khách hàng.

Đây là toàn bộ những công việc mà đơn vị vận chuyển sẽ thay bạn hoàn thành một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chuyển đến nơi ở mới.

Luôn tham khảo và thỏa thuận giá vận chuyển trước khi ký hợp đồng

Bất kể bạn lựa chọn công ty hay đơn vị nào để thuê dịch vụ chuyển nhà tại quận 6 thì thỏa thuận và tham khảo giá cả cũng là điều cần thiết phải làm. Tất cả mọi thứ đặc biệt là giá cả đều phải được hai bên thỏa thuận trước và đi đến sự đồng thuận thì mới ký hợp đồng. Vì nếu như không làm rõ vấn đề này trong quá trình vận chuyển sảy ra việc phát sinh thêm chi phí sẽ khiến bạn mệt mỏi và bực tức. Việc tham khảo, thỏa thuận giá của dịch vụ chuyển nhà tại quận 6 giúp bạn nắm được mức chi phí dịch vụ và có sự chuẩn bị trước ngân sách để chủ động hơn trong việc chuyển nhà sắp tới.

Lựa chọn công ty vận tải uy tín, chất lượng có mức giá cạnh tranh nhất.

Mỗi gia đình đều có số lượng đồ đạc khác nhau, quãng đường di chuyển và yêu cầu khác nhau do đó giá của dịch vụ vận chuyển cũng sẽ khác nhau. Thông thường, các công ty vận chuyển sẽ dựa vào cuộc khảo sát qua điện thoại hoặc cho nhân viên trực tiếp đến nhà để có kế hoạch vận chuyển và báo giá chi tiết cho khách hàng nắm rõ hơn.

Lựa chọn đơn vị vận tải uy tín - chất lượng

Bạn nên chú ý rằng khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói là bạn đã giao toàn bộ tài sản của gia đình cho đơn vị vận chuyển và di dời. Chính vì thế, bạn phải tìm hiểu và lựa chọn đơn vị có uy tín- chất lượng tránh tình trạng hư hỏng, thất lạc hoặc mất mát đồ. Trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều công ty vận chuyển vậy đâu mới là địa chỉ chuyển nhà tại quận 6 uy tín và chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng được?

Lựa chọn công ty vận tải uy tín, chất lượng có mức giá cạnh tranh nhất.

Công ty TNHH vận tải Lưu Lê với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề là đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như có đầy đủ phương tiện máy móc và công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng, an toàn nhất.

Vận tải Lưu Lê tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ, được đào tạo bài bản, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi được yêu cầu. Ưu điểm của chúng tôi là có mức giá luôn rẻ hơn giá thị trường từ 10% - 20% và có nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.

Đến với Lưu Lê khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như về giá cả. Công ty có bộ phận đến trực tiếp nhà để khảo sát những vận dụng cần di chuyển từ đó giúp đơn vị có cơ sở báo giá chuẩn xác nhất cho khách hàng, tránh phát sinh những chi phí không đáng có về sau làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của Công ty. Sau khi thỏa thuận khách hàng đồng ý về giá cước vận dịch vụ chuyển nhà tại quận 6 thì bộ phận nhân viên của Công ty sẽ tiến hành tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển đến nơi ở mới. Khi tới nơi ở mới nhân viên sẽ tiến hành bốc xếp và lắp đặt hoàn chỉnh theo đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Hơn nữa, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp và giải đáp mọi băn khoăn để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty. Để biết chính xác giá cũng như đặt lịch chuyển nhà tại quận 6 mời bạn truy cập Website: vantailuule.vn. Hoặc gọi tới số điện thoại: 0909 81 6625 - 0987 172 477 để được hỗ trợ và tư vấn.