Kinh nghiệm chuyển nhà tại Quận 12 nhanh chóng, tiết kiệm

Khi bạn đã quá đau đầu và phiền não về chuyện phải đóng gói và sắp xếp đồ đạc khi chuyển nhà tại Quận 12 thì đó là lúc bạn cần xem những kinh nghiệm chuyển nhà tại Quận 12 nhanh chóng tiết kiệm mà vận tải Lưu Lê đã đúc kết được dưới đây.

Khi nào bạn cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Hình ảnh bài viết

► Có quá nhiều đồ đạc trong nhà của bạn

Đây là lý do cơ bản và quan trọng nhất để mọi người lựa chọn dịch vụ chuyển nhà. Nếu bạn có quá nhiều đồ đạc, bạn không biết bắt đầu dọn dẹp từ đâu, cũng như không biết cách sắp xếp và vận chuyển đồ đạc hợp lý. Càng khó khăn hơn khi bạn phải chuyển nhà một mình, bạn có thể phải huy động sự giúp đỡ của rất nhiều người. Điều này có thể làm gián đoạn công việc của nhiều người và thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Đó là lúc bạn cần nhấc máy lên gọi ngay đến đường dây nóng của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Lưu Lê, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và toàn diện để bạn lựa chọn gói dịch vụ chuyển nhà phù hợp để đóng gói và vận chuyển một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho đồ đạc của bạn.

Trong nhà có quá nhiều đồ đạc mà bạn lại quá bận rộn để đóng gói mọi thứ thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói là một lựa chọn sáng suốt. Lúc này, bạn không phải tốn thời gian, công sức mà có thể nhanh chóng an cư lạc nghiệp tại địa điểm mới.

► Cần chuyển đi gấp?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Lưu Lê có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc tự chuyển nhà thường mất hơn 2 - 4 ngày. Đội ngũ nhân viên hiệu quả và chuyên nghiệp cùng hệ thống xe tải, xe ba gác, xe máy luôn hoạt động nhanh nhất giúp giảm thiểu gián đoạn công việc và sinh hoạt gia đình bạn.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà tại Bến Cầu chuyên nghiệp, uy tín

Lưu Lê là đơn vị vận chuyển nhà tại Quận 12 được đánh giá như thế nào?

Chuyển nhà trọn gói là một dịch vụ đặc biệt của dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói để bạn có thể tiết kiệm thời gian đi lại và chi phí tối đa mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Vì vậy, gói dịch vụ chuyển nhà mà chúng tôi đưa ra sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá cả phải chăng của dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê là đơn vị chuyên nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Đến nay, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển nói chung và lĩnh vực chuyển nhà trọn gói nói riêng, phục vụ phần lớn nhu cầu vận chuyển của người dân tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với phương châm niềm tin của khách hàng là sự thành công của chúng tôi, Lưu Lê luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

► Ưu điểm khi bạn đến với vận chuyển nhà tại Quận 12 của Lưu Lê

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chuyển nhà, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Lưu Lê có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình tận tâm giải đáp các thắc mắc của quý khách.

Tại Lưu Lê chúng tôi luôn đưa ra những phương án tháo dỡ và vận chuyển phù hợp với từng khách hàng cùng thái độ tận tụy với công việc, trách nhiệm cao, có thể hoạt động mọi nơi trên toàn quốc.

Chúng tôi cũng có những thiết bị cơ khí mới nhất và tiên tiến nhất để làm việc một cách chu đáo nhất.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Lưu Lê còn đa dạng về hình thức vận chuyển: vận chuyển bằng xe máy, xe ba gác và xe tải.

Tại Lưu Lê tác phong làm việc chuyên nghiệp dựa trên khối lượng công việc thực tế, khách hàng có thể tiết kiệm được 10 - 15% chi phí so với các đơn vị vận chuyển khác.

Hình ảnh bài viết

► Báo giá dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê

Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau:

Cước phí chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.
  • Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Hi vọng những thông tin kinh nghiệm chi tiết dịch vụ chuyển nhà tại Quận 12 của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.