Lưu Lê dịch vụ Vận chuyển nhà tại Quận 11 uy tín - nhanh chóng - giá rẻ

Bạn đang sống ở Quận 11 - TpHCM? Bạn cảm thấy quá chán nản khi phải di chuyển nhà thường xuyên, mệt mỏi với việc đóng gói những chiếc hộp lớn và những đồ vật cồng kềnh. Bạn tốn rất nhiều tiền cho việc dọn dẹp không tên khi chuyển nhà. Đã đến lúc bạn nên gọi ngay cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận 11 của Lưu Lê - nơi giải quyết mọi vấn đề liên quan đến chuyển nhà của bạn.

Tại sao bạn nên lựa chọn Dịch vụ chuyển nhà tại Quận 11 của Lưu Lê?

► Tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tư vấn gói chuyển nhà rẻ nhất, tiện lợi nhất, phù hợp nhất với tình hình tài chính và hiện tại của bạn. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dọn nhà và vận chuyển 24/24, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và tôn trọng khách hàng Vận chuyển Lưu Lê luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

► Vận chuyển trọn gói

Vận chuyển Lưu Lê nhận chuyển nhà trọn gói đáp ứng mọi nhu cầu đi kèm của khách hàng. Đội ngũ thợ lắp đặt điện nước chuyên nghiệp đảm bảo việc tháo dỡ đồ dùng, đồ đạc an toàn. Khi chuyển hành lý cần đặc biệt lưu ý những đồ dễ vỡ cần vận chuyển cẩn thận. Nếu bạn muốn sắp xếp, bố trí đồ đạc cho ngôi nhà mới của mình thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói cũng phục vụ nhiệt tình.

► Sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng

Dù khách hàng là sinh viên đại học hay sinh viên chuyển nhà trọ bạn luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình nhất.

Khảo sát trước và sau khi vận chuyển chi tiết rõ ràng

Ngay khi bạn yêu cầu dịch vụ chuyển hành lý, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp và sắp xếp nhan viên khảo sát thực tế. Đội ngũ tư vấn tập trung vào các yêu cầu của khách hàng và tình hình hiện tại và cung cấp cho khách hàng một đề nghị phù hợp nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất có thể. Chuyển nhà không chỉ đơn thuần là bốc xếp đồ đạc mà còn phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Vận chuyển nhanh chóng tiết kiệm chi phí và thời gian

Sau khi gửi đề nghị cho khách hàng và đạt được thỏa thuận thực hiện dịch vụ chuyển nhà của Lưu Lê sẽ tiến hành triển khai công việc kịp thời. Kết thúc quá trình vận chuyển, khách hàng thực hiện nghiệm thu xác nhận hoàn thành theo hợp đồng đã ký kết và thanh toán hợp đồng.

Vận chuyển Lưu Lê

Quy trình vận chuyển tại chuyển nhà tại Quận 11 của Lưu Lê

Quy trình làm việc tại Vận tải Lưu Lê vô cùng nghiêm ngặt để vận chuyển các kiện hàng của bạn một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm:

► Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng

Khi nhận được thông tin từ khách hàng, đội ngũ chuyên gia thân thiện, nhiệt tình của Lưu Lê sẽ giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà của bạn. Sau đó chuyển sang đơn vị khảo sát thực tế.

► Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ

Nhân viên điều tra sẽ liên hệ với bạn ngay sau khi bộ phận khảo sát thực tế nhận được thông tin. Kiểm tra kỹ địa chỉ bạn đã chỉ định và ghi lại số lượng đồ đạc bạn cần vận chuyển. Nhân viên ghi tổng số lượng hàng hóa đã vận chuyển như giường, bàn ghế, hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh, gương kính, các vật dễ vỡ như pha lê ...

Đồng thời, chúng tôi sẽ khảo sát khoảng cách, điểm đến, đưa ra phương án vận chuyển tối ưu, đưa ra mức giá dịch vụ chuyển nhà tại Quận 11 cho khách hàng.

► Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng

Nếu khách hàng đồng ý về phương án và giá cả thì hợp đồng được ký kết. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng điều đó rất cần thiết đối với bạn vì nó bảo vệ lợi ích của bạn và của Lưu Lê.. Sau khi ký hợp đồng, nhân viên của Lưu Lê sẽ vận chuyển nhà trọn gói theo thời gian và địa điểm đã ký kết.

► Bước 4: Kiểm kê tài sản trước khi vận chuyển, đóng gói và di chuyển theo hợp đồng

Tất cả đồ đạc, vật dụng, máy móc đều được kiểm kê, tháo dỡ, đóng gói theo tiêu chuẩn, vận chuyển an toàn theo quy trình kỹ thuật, đến địa điểm mới trong thời gian ngắn nhất và an toàn nhất có thể và được đảm bảo đúng theo hợp đồng trước đó.

► Bước 5: Kiểm kê tài sản sau khi vận chuyển, giao hàng và thanh toán

Cuối cùng, nhân viên của Lưu Lê sẽ kiểm kê và bàn giao tài sản khi quá trình vận chuyển hoàn tất.

Quy trình vận chuyển Lưu Lê

Báo giá dịch vụ vận chuyển tại Quận 11 của Lưu Lê

Cước phí vận chuyển tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo cách tính cước phí tại Lưu Lê như sau:

Cước phí chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp đồ đạc (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ lắp đặt đóng gói.
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp.
  • Chi phí vận chuyển bao gồm những chi phí đường bộ cầu đường nếu có.

Gía thành vận tải Lưu Lê

Mọi chi phí tại dịch vụ chuyển nhà Lưu Lê sẽ được bàn bạc và thỏa thuận trước và quy định trong hợp đồng sẽ không có bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình nhân viên Lưu Lê làm việc phía sau.

Hy vọng những thông tin chi tiết dịch vụ chuyển nhà tại Quận 11 của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.