Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận 1 kèm kinh nghiệm hữu ích

Quận 1 nằm ngay tại trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây tập trung nhiều nhà cao tầng, lãnh sự quán, trung tâm thương mại và vui chơi giải trí. Vì vậy không khó hiểu khi nhu cầu chuyển nhà tại Quận 1 hiện nay là rất lớn và sôi động.

Một vài kinh nghiệm hữu ích khi chọn dịch vụ chuyển nhà tại Quận 1 uy tín

Chuyển nhà tại Quận 1 bạn có thể tìm thấy rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói với nhiều tiện ích khác nhau. Tất nhiên cước phí cũng khá đa dạng phụ thuộc vào đơn vị bạn lựa chọn có uy tín không và đồ đạc bạn định chuyển có khối lượng, hình thức như thế nào.

Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích khi chọn dịch vụ chuyển nhà tại Quận 1 cho bạn tham khảo, cụ thể như sau:

► Lựa chọn tuyến đường chuyển nhà phù hợp

Quận 1 là nơi tập trung rất nhiều dân cư và các tòa nhà cao tầng,... điều này dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài tại nhiều tuyến phố gây khó khăn khi chuyển nhà.

Chính vì thế khi di chuyển trên các tuyến đường tại quận 1 bạn nên để ý đến các biển báo và lựa chọn khung giờ, tuyến đường để di chuyển thêm phù hợp.

Hình ảnh bài viết

► Đảm bảo không phát sinh chi phí khác sau khi ký kết hợp đồng

Nhiều gia đình thường gặp phải tình trạng phải trả chi phí cao hơn so với giá trên hợp đồng đã ký do phát sinh thêm nhiều khoản không được biết trước.

Vì vậy tốt nhất bạn nên chọn đơn vị chuyển nhà quận 1 trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Hỏi rõ các chi phí đã trọn gói chưa, nếu rồi thì gồm các phí nào và bên vận tải cần cam kết không được tính thêm phí phát sinh sau hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà tại Quận 1 - trọn gói, an toàn, nhanh chóng

Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là đơn vị chuyển nhà quận 1 trọn gói, an toàn với cước phí phải chăng thì dịch vụ chuyển nhà tại Vận tải Lưu Lê chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà đa dạng hình thức vận tải uy tín số 1 Việt Nam và có phạm vi trên cả nước.

Hình ảnh bài viết

Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại Vận tải Lưu Lê luôn tự hào là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà tại Quận 1 an toàn - chuyên nghiệp với cước phí phải chăng nhất thị trường.

>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ chuyển nhà tại Tân Bình nhanh chóng, chuyên nghiệp giá tốt

► Bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà tại Quận 1 bằng xe tải tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường bộ, chi phí cầu đường nếu có.

► Quy trình chuyển nhà tại Quận 1 Lưu Lê

Để đảm bảo đồ đạc của bạn được chuyển đi nhanh chóng và an toàn, Vận tải Lưu Lê cam kết chuyển nhà tại Quận 1 được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu.

Cụ thể, chúng tôi chuyển nhà theo 5 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

► Cam kết của Lưu Lê

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê vì tất cả hợp đồng chúng tôi đều cam kết rõ ràng:

Hình ảnh bài viết

Những lưu ý quan trọng khác khi chuyển nhà tại Quận 1

Để công tác chuyển nhà của bạn diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Khi tiến hành chuyển nhà tại Quận 1, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

  • Bạn cần tìm kiếm thông tin trên mạng internet, liệt kê danh sách các công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà quận 1 uy tín, chất lượng, đảm bảo có thông tin doanh nghiệp, thông tin phương tiện và đội ngũ nhân viên rõ ràng.
  • Tìm kiếm 2 - 3 đơn vị và tiến hành so sánh dịch vụ nhận được giữa các bên, cân đối giá và chọn ra đơn vị vận tải phù hợp.
  • Khi nắm được các đơn vị chuyển nhà quận 1 uy tín bạn nên tham khảo lại thông tin doanh nghiệp qua người thân, bạn bè của bạn đã từng sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 1 của công ty đó hoặc xem các feedback khách quan của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó.
  • Nên hỏi kỹ cước phí chuyển nhà đã trọn gói hay chưa, bao gồm những dịch vụ nào,...để tránh trường hợp bị đội chi phí sau khi ký kết hợp đồng.
  • Bắt buộc phải ký kết hợp đồng, chú ý đến các điều khoản bồi hoàn rõ ràng khi xảy ra rủi ro trong quá trình chuyển nhà.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết về dịch vụ chuyển nhà tại Quận 1 trên đây của Vận tải Lưu Lê sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

VIẾT BÌNH LUẬN