Dịch vụ chuyển nhà tại Cần Giờ chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà tại Cần Giờ thì chia sẻ dưới đây chắc chắn dành cho bạn. Việc chuyển nhà bao gồm nhiều công đoạn, đặc biệt đối với các gia đình ở thành phố, gia đình nhiều đồ đạc lại càng phức tạp hơn. Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà Vận tải Lưu Lê cung cấp, cũng như thông tin chia sẻ dưới đây sẽ mang tới cho bạn phương án tối ưu nhất.

Kinh nghiệm chuyển nhà tại Cần Giờ hữu ích

Hình ảnh bài viết

► Chọn thời điểm di chuyển

Điều đầu tiên bạn cần làm là tính thời gian di chuyển để bạn có thể lên kế hoạch tốt nhất cho các bước còn lại. Thời điểm chuyển nhà tại Cần Giờ mà chúng tôi đề cập đến bao gồm nhiều ý nghĩa. Thời điểm thuộc về yếu tố phong thuỷ tâm linh. Bạn nên xem lịch ngày nào tốt theo lịch âm, phù hợp với tuổi của gia chủ để chuyển nhà.

Thời điểm được đề cập đến tiếp theo là ngày trong tuần trong tháng. Lựa chọn thời điểm không bị ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn, thời điểm ít xe cộ đi lại, người dân ít di chuyển sinh hoạt. Cuối tuần hoặc các thời gian ban đêm mát mẻ thường được ưu tiên lựa chọn.

► Liệt kê những việc cần làm và những việc cần di chuyển

Đây là một trải nghiệm di chuyển rất quan trọng. Lên danh sách những việc cần làm và những việc cần chuyển đi. Bí quyết là hãy nhóm chúng theo khu vực như trước hiên, phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm, nhà kho… vừa để tránh nhầm lẫn vừa giúp bạn nắm được món đồ nào thực sự cần thiết, nên bỏ đi hay thanh lý.

► Lên kế hoạch thanh lý một số đồ đạc

Hãy ghi nhớ một điều, đồ càng lớn thì phí vận chuyển càng cao và không gian sống mới càng chật chội. Vì vậy bạn phải tìm cách kiếm tiền từ những thứ không cần thiết, từ các loại đồ đạc không có nhiều giá trị sử dụng tại ngôi nhà mới. Như thế việc chuyển nhà tại Cần Giờ sẽ diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều.

► Chọn hình thức chuyển nhà tối ưu nhất

Vậy phương thức chuyển nhà nào phù hợp với gia đình bạn? Tự chuyển nhà bằng xe máy: Ít đồ đạc, ngăn nắp, nhiều gia đình có thời gian rảnh rỗi.

Xe ba gác di chuyển: thích hợp cho các bạn sinh viên hay di chuyển và những gia đình ít đồ đạc. Chi phí vừa túi tiền nhưng lâu nay ô tô sẽ bị cấm lưu thông trên nhiều tuyến đường nội đô. Vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng.

Thuê xe tải chuyển nhà: Đây là một phương án tiết kiệm và linh hoạt. Cốp xe có thể để được nhiều đồ có kích thước khác nhau (ví dụ như tủ lạnh, bọc ghế sofa, giường, tủ…). Mức độ an toàn cũng cao hơn so với xe ba gác do thùng xe kín. Bạn chỉ cần tự đóng gói đồ đạc của mình và thuê xe tải để giao hàng.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà tại Nhà Bè uy tín, chất lượng số #1

Lưu Lê - đơn vị vận chuyển nhà Cần Giờ uy tín, chất lượng

Hình ảnh bài viết

► Chi phí chuyển nhà tại vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận tải, chuyển nhà trọn gói tại Cần Giờ. Dịch vụ của Lưu Lê được đảm bảo chất lượng với một mức chi phí hiệu quả. Công thức tính chi phí chuyển nhà cụ thể:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển

Để có được thông tin báo giá, tính toán chi phí sát nhất với tình hình thực tế bạn vui lòng truy cập vào link: Bảng giá dịch vụ vận chuyển tại đây. Bạn hoàn toàn có thể để lại thông tin hay liên hệ trực tiếp để nhân viên Lưu Lê tư vấn tận tâm nhất.

► Cam kết khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Cần Giờ của Lưu Lê

Để đảm bảo cho khách hàng khi tìm tới dịch vụ chuyển nhà tại Cần Giờ luôn được phục vụ tốt nhất, đồng bộ nhất, vận tải Lưu Lê cam kết về dịch vụ như sau:

  • Ký kết hợp đồng chuyển nhà và thực hiện theo đúng những gì đã được thỏa thuận và cam kết.
  • Quá trình vận chuyển sẽ được thực hiện một cách an toàn, đóng gói cẩn thận nếu theo dịch vụ trọn gói.
  • Chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Lưu Lê còn triển khai thêm một số ưu đãi, chương trình khuyến mãi riêng cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có chuyên môn, làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các thông tin liên quan.
  • Thời gian triển khai dịch vụ chuyển nhà tại Cần Giờ được thực hiện nhanh chóng.
  • Lưu Lê cam kết chịu trách nhiệm nếu quá trình vận chuyển để xảy ra các thiệt hại về tài sản của khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Với những chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà tại Cần Giờ trên đây, bạn đã tự tin lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển phù hợp chưa? Vận tải Lưu Lê sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu, đồng hành cùng bạn trong những hành trình kiến tạo không gian sống mới. Liên hệ hotline 0909 81 6625 hoặc website vantailuule.vn ngay bạn nhé!