Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Trà Vinh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Bạn đang học tập và làm việc tại Sài Gòn nhưng vào thời gian sắp tới gia đình bạn cần chuyển nhà về Trà Vinh để tiện cho công việc đi lại được thuận tiện hơn. Nhưng vẫn băn khoăn chưa lựa chọn được đơn vị chuyển nhà Sài Gòn- Trà Vinh nào uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Trà Vinh

Với sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng về mọi mặt từ nông nghiệp, công nghiệp đến du lịch Trà Vinh đang ngày càng thu hút một lượng lớn người dân từ các tỉnh thành trong đó có cả Sài Gòn muốn chuyển đến để sinh sống, làm việc và phát triển kinh tế. Chính vì thế, nhu cầu chuyển nhà từ Sài Gòn đi Trà Vinh ngày càng tăng cao.

Hình ảnh bài viết

Bạn đang rất lo lắng và mệt mỏi khi phải vận chuyển một khối lượng lớn đồ đạc, dụng cụ, trang thiết bị rất cồng kềnh và nặng nhọc. Việc tháo lắp và vận chuyển sẽ rất mất thời gian và công sức nếu như bạn tự làm.

Thấu hiểu được sự khó khăn và vất vả đó Vận Tải Lưu Lê đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà Sài Gòn - Trà Vinh nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt hơn, khi bạn sử dụng dịch vụ của đơn vị Vận Tải Lưu Lê bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn, yên tâm và hài lòng nhất.

Đối với những gia đình có nhiều đồ đạc cồng kềnh lại ở khu dân cư đông đúc, đường xá chật trội thì việc chuyển nhà trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng và đã có dịch vụ Vận Tải Lưu Lê từ Sài Gòn đi Trà Vinh trọn gói giúp bạn hoàn thành việc này.

Gói dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Trà Vinh của đơn vị vận tải Lưu Lê sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Thay vào đó bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho gia đình và công việc nhiều hơn.

Giá thuê xe tải vận chuyển từ Sài Gòn về Trà Vinh phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá cả luôn là vấn đề mà tất cả khách hàng đều quan tâm và đặt lên hàng đầu. Giá của dịch vụ xe tải chuyển nhà Sài Gòn - Trà Vinh phụ thuộc vào nhiều yếu tố . Cụ thể phải kể đến các yếu tố như:

  • Quãng đường và thời gian di chuyển là bao nhiêu km.
  • Số lượng hàng hóa là bao nhiêu.
  • Khối lượng hàng hóa lớn hay nhỏ.
  • Và một số yếu tố khác,...

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ Sài Gòn đi Trà Vinh của Công ty Lưu Lê sẽ bao gồm toàn bộ các khâu từ tiếp nhận, đóng gói, đến vận chuyển và sắp xếp hàng hóa từ nhà cũ sang nhà mới. Tùy vào khối lượng hàng hóa và quãng đường vận chuyển nhân viên sẽ báo giá chính xác nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Trong quá trình vận chuyển khách hàng hoàn toàn có quyền giám sát nhân viên chuyển đồ, giám sát hàng hóa và nhắc nhở nhân viên cẩn thận tránh hỏng đồ. Kể cả khi không thể giám sát thì khách hàng cũng có thể yên tâm vì xe chở hàng được sử dụng là loại xe chuyên dụng có động cơ khỏe và lái xe là những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm cộng với rất am hiểu về địa hình, địa lý trên quãng đường từ Sài Gòn đi Trà Vinh để hạn chế tối đa rủi ro nhất có thể cho đồ đạc của khách hàng.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Sài Gòn - Bình Thuận chuyên nghiệp, giá rẻ

Những cam kết của Vận Tải Lưu Lê đối với khách hàng

Công ty TNHH vận tải Lưu Lê là đơn vị vận tải uy tín số 1 tại Việt Nam, luôn đảm bảo vận chuyển hàng hóa an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất. Vận Tải Lưu Lê cung cấp giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho quý khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Vận Tải Lưu Lê xây dựng để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với cam kết:

  • Tư vấn cho khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp và sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng bất cứ khi nào.
  • Giao và nhận hàng đúng thời gian quy định trên gói cước.
  • Giá cước cạnh tranh chiết khấu ưu đãi cao.
  • Giao hàng đi khắp các tỉnh của cả nước.
  • Thông báo xác nhận và giao hàng trước cho khách hàng.
  • Xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.
  • Cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn cho lô hàng đang vận chuyển, mọi hư hỏng hay mất mát từ phía đơn vị vận chuyển sẽ đền bù 100% cho giá trị lô hàng tại thời điểm đó.
  • Trong quá trình vận chuyển đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu phát sinh của quý khách trong phạm vi có thể.
  • Cam kết phục vụ khách hàng với tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Hình ảnh bài viết

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Trà Vinh mà vận tại Lưu Lê cam kết sẽ thực hiện để khách hàng được an tâm và hài long nhất khi sử dụng dịch vụ. Để liên hệ với chúng tôi mời bạn truy cập Website: vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 để được giải đáp mọi thắc mắc.