Chuyển nhà từ Sài Gòn đi Kiên Giang trọn gói uy tín số #1

Gia đình bạn ở Sài Gòn và đang có ý định chuyển đến Kiên Giang nơi có nhiều điều kiện phát triển du lịch, thương mại, kinh tế, xã hội. Thế nhưng, bạn lại băn khoăn lo lắng không biết nên thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang hay tự mình sẽ làm hết công việc này mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để giúp bạn giải đáp băn khoăn này ngay nhé.

5 lý do vì sao không nên tự chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang

Có rất nhiều lý do dẫn đến mọi người lựa chọn thay đổi nơi ở mới như: Chuyển công việc mới, chuyển đến nơi gần trường học cho các con, chuyển cơ quan, chuyển đến một địa điểm có tiềm năng phát triển kinh tế hơn để thay đổi cuộc sống tốt hơn. Chúng ta sẽ phải làm quen với môi trường mới, cuộc sống mới, những người láng giềng mới. Nhưng trước tiên cần phải hoàn tất mọi công việc thu dọn và vận chuyển đồ dùng đến nơi ở mới đã.

Công việc chuyển đến nhà mới với rất nhiều đồ đạc to nhỏ, lớn, bé, khiến bạn đau đầu và lo lắng. Bạn có ý định tự chuyển nhà và chắc chắn việc này sẽ khá vất vả với bạn. Để có một quyết định sáng suốt là nên tự chuyển nhà một mình hay thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang bạn hãy tham khảo những lý do không nên chuyển nhà một mình dưới đây.

Suy nghĩ của mỗi người đều không giống nhau, có người tìm kiếm sự trợ giúp từ gia đình, người thân, bạn bè cũng có người tự mình chuyển đồ đạc đến nơi ở mới. Nhưng xét về nhiều yếu tố cả khách quan lẫn chủ quan thì bạn không nên chuyển nhà một mình vì:

  • Số lượng đồ dùng cần chuyển đi rất lớn: Ngoài những vật dụng cá nhân ra, gia đình bạn còn có rất nhiều đồ dùng cần vận chuyển rất nặng và cồng kềnh như các thiết bị điện tử, đồ điện, bàn, ghế,...Với những vật dụng này thì không thể tự mình vận chuyển mà không nhờ đến sự giúp đỡ của người khác.
  • Sắp xếp, phân chia, đóng gói và vận chuyển: Để đảm bảo mọi đồ dùng trong nhà được đảm bảo an toàn khi vận chuyển cần sắp xếp, phân chia và đóng gói thật cẩn thận.
  • Tự vận chuyển đồ dùng độ an toàn sẽ rất thấp: Từ việc đóng gói, tháo lắp đến vận chuyển nếu bạn không phải người có kinh nghiệm sẽ rất dễ hư hỏng, đổ vỡ và thất lạc đồ đạc. Vì vậy, đây chính là một lý do nữa bạn không nên tự mình vận chuyển.
  • Không thể nào chuyên chở một mình: Đối với các vật dụng nhỏ, nhẹ như: Quần áo, sách vở, đồ dùng cá nhân thì bạn có thể xếp gọn gàng và vận chuyển đến nơi ở mới được. Nhưng đối với những đồ đạc to như: Bàn, ghế, nệm, tủ lạnh, tivi,... Thì bạn không thể tự mình chuyên chở được phải không nào.
  • Tốn nhiều thời gian và công sức: Tự vận chuyển nhà đồng nghĩa với việc mình bạn sẽ phải làm hết một lượng lớn công việc rất nặng nhọc. Điều này khiến bạn tốn rất nhiều thời gian và công sức. Thay vào đó nếu bạn thuê đơn vị chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang bạn sẽ không phải làm gì cả mà đơn vị vận chuyển sẽ thay bạn làm hết mọi công việc vất vả này.

Có thể thấy cách xử lý tốt nhất khi cần chuyển nhà đến Kiên Giang nếu muốn nhanh chóng và hiệu quả bạn nên lựa chọn thuê dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang trọn gói vừa tiết kiệm thời gian và công sức mà còn mang lại độ an toàn cao.

Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên, với tình trạng hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty vận chuyển mọc lên thì việc lựa chọn được một đơn vị uy tín là điều không dễ dàng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc, tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín nhất, chất lượng nhất.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Sài Gòn - Kiên Giang uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải hàng hóa Công ty TNHH vận tải Lưu Lê luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá tích cực và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Quy mô công ty trên khắp toàn quốc với số lượng nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang của Công ty vận tải Lưu Lê sẽ bao gồm toàn bộ các khâu từ đóng gói, sắp xếp, đến vận chuyển đều được thực hiện theo một quy trình với sự giám sát chặt chẽ từ phía Công ty và phía khách hàng.

Bên cạnh đó, Vận Tải Lưu Lê còn sử dụng lực lượng xe vận tải chuyên dụng với động cơ mạnh mẽ, nhân viên lái xe am hiểu về địa lý giúp mọi đồ đạc của khách hàng đều được đảm bảo an toàn đến nơi ở mới trong thời gian sớm nhất. Sau khi quá trình vận chuyển hoàn thành quý khách được quyền kiểm tra rồi mới thanh toán cho đơn vị vận tải Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Giá vận chuyển tuyển từ Sài Gòn đến Kiên Giang của đơn vị vận tải Lưu Lê

Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu (đối với chuyển nhà Bắc Nam) hoặc chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà nội tỉnh.

>>> Cập nhật thêm Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê

Để biết chính xác giá cước gói chuyển nhà Sài Gòn - Kiên Giang bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline: 0909 81 6625 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể nhất.