Kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre từ A → Z

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn mệt mỏi vì tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn với cước phí phải chăng? Hãy tìm kiếm câu trả lời chính xác qua bài viết dưới đây nhé!

Những kinh nghiệm hữu ích khi chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre

Khi chuyển nhà đến tỉnh khác điều đầu tiên bạn cần biết đó là quãng đường chính xác bạn cần chuyển là bao nhiêu km để có thể dự trù trước chi phí và thời gian chuyển nhà.

Hình ảnh bài viết

Khoảng cách từ Sài Gòn đi Bến Tre theo chỉ dẫn của Google Maps

Theo Google Maps, để chuyển nhà từ Sài Gòn đi Bến Tre bạn cần vượt qua quãng đường 104km. Đây không phải là quãng đường quá xa nhưng lại mất nhiều thời gian do chuyển nhà cần phải thực hiện nhiều bước từ phân loại, đóng gói, thanh lý đồ đạc, vận chuyển, sắp xếp, bốc dỡ,...

Chính vì khối lượng công việc quá lớn gây ra sự khó khăn nhất định cho những ai lần đầu chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre. Nắm bắt được nỗi lo lắng này, Vận tải Lưu Lê đã tổng hợp lại và chia sẻ đến bạn một vài kinh nghiệm hữu ích khi chuyển nhà đường xa. Cụ thể như sau:

  • Hãy tìm kiếm một công ty chuyển nhà uy tín và nói không với đội thợ cung cấp dịch vụ chuyển nhà vì khó đảm bảo được quyền lợi.
  • Chỉ hợp tác với công ty có khả năng cung cấp dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh với nhiều chi nhánh, trụ sở để có thể giải quyết khiếu nại nhanh chóng nhất nếu có.
  • Hãy tham khảo nhiều công ty về mức giá và phương thức vận chuyển, tiến hành so sánh và chọn ra công ty có dịch vụ phù hợp.
  • Luôn ký kết hợp đồng trước khi vận chuyển để mang đến sự đảm bảo cho bạn trong quá trình chuyển nhà.
  • Những giấy tờ quan trọng, đồ đạc quý như: vàng, tiền mặt, đá quý gia đình nên tự vận chuyển.
  • Trong quá trình cung cấp dịch vụ nếu gia đình thấy quá trình kỹ thuật thực hiện không đảm bảo chất lượng. Hãy hủy hợp đồng ngay lập tức trước khi xảy ra tình trạng tồi tệ hơn.
  • Lên lịch mua vé máy bay, vé tàu xe trước nếu gia đình cần chuyển liên tỉnh có quãng đường xa như chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre.

Đơn vị chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre uy tín, giá rẻ

► Đôi nét về Vận tải Lưu Lê

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Bến Tre bằng tàu hỏa uy tín số 1 Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu, chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại Vận tải Lưu Lê luôn tự hào là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn - Bến Tre an toàn, chuyên nghiệp, giá rẻ.

► Bảng giá dịch vụ chuyển nhà tại Lưu Lê

Giá cước chuyển nhà Sài Gòn - Bến Tre bằng tàu hỏa tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường. Công thức tính giá cước cho bạn tham khảo như sau:

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Trong đó:

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà liên tỉnh.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tại Lưu Lê

► Quy trình chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre tại Lưu Lê

Để đảm bảo đồ đạc của bạn được chuyển đi nhanh chóng và an toàn, Vận tải Lưu Lê cam kết chuyển nhà Sài Gòn - Bến Tre được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp và đồng bộ trong từng khâu.

Cụ thể, chúng tôi chuyển nhà theo 5 bước:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

► Cam kết của Lưu Lê

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê vì tất cả hợp đồng chúng tôi đều cam kết rõ ràng:

Hình ảnh bài viết

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn Bến Tre cùng những kinh nghiệm hữu ích. Hy vọng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong lần sử dụng dịch vụ chuyển nhà sắp tới!