Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Sài Gòn - An Giang ngay trong ngày

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp gói chuyển nhà Sài Gòn - An Giang giá rẻ. Vì vậy, mà việc lựa chọn được một công ty chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ sẽ gặp rất nhiều khó khăn cho khách hàng. Nếu bạn cũng đang đau đầu về việc lựa chọn đơn vị vận chuyển thì hãy đến với Công ty TNHH vận tải Lưu Lê chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những việc cần làm trước khi chuyển đến nhà mới

Việc chuyển đến một nơi ở mới là một thay đổi lớn của gia đình bạn. Bạn cần lên kế hoạch chi tiết những công việc sẽ phải thực hiện trước để giúp quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất. Dưới đây là gợi ý những việc cần làm trước khi chuyển đến nhà mới bạn nên tham khảo:

Hình ảnh bài viết

Chọn thời gian chuyển nhà: Xác định thời gian chính xác để có thể lên kế hoạch cho các bước còn lại tốt hơn. Thông thường, chủ nhà sẽ chọn ngày lành tháng tốt để chuyển đến nơi ở mới.

Lên danh sách các công việc sẽ làm và những đồ đạc cần vận chuyển: Đây là công việc rất cần thiết giúp bạn phân chia đồ đạc dẽ dàng hơn và góp phần giúp công ty vận chuyển báo giá chính xác hơn.

Thanh lý những đồ dùng không cần thiết: Càng nhiều đồ đạc kéo theo chi phí vận chuyển càng lớn vì vậy bạn có thể tặng hoặc thanh lý bớt đồ dùng hư hỏng, không cần thiết để giảm thiểu chi phí.

Lựa chọn phương thức chuyển nhà hợp lý: Có rất nhiều hình thức chuyển nhà như tự chuyển nhà, thuê xe ba gác, thuê dịch vụ vận chuyển,... Trong đó hình thức thuê đơn vị vận chuyển vẫn là lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

Có thể thấy, chuyển nhà là công việc vô cùng vất vả nếu không có sự giúp đỡ của đơn vị vận chuyển bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Thậm chí trong quá trình tự vận chuyển đồ dùng bị hư hỏng, đỗ vỡ bạn còn mất một khoản chi phí khá lớn để mua sắm trang thiết bị mới. Vì vậy, việc lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn- An Giang sẽ là giải pháp hoàn hảo và tiết kiệm nhất trong trường hợp này.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Sài Gòn - Hòa Bình chuyên nghiệp, giá tốt

Vận Tải Lưu Lê sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm

Khi bạn tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của đơn vị Vận Tải Lưu Lê bạn có thể lựa chọn dịch vụ trọn gói hoặc lựa chọn dịch vụ nhỏ khác nhau để tiến hành chuyển nhà Sài Gòn- An Giang. Bởi đơn vị luôn sở hữu đội ngũ lái xe cùng nhân viên chuyển nhà có bề dày kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Đội ngũ nhân viên của đơn vị được đào tạo bài bản cam kết luôn làm việc một cách tận tâm, nhanh chóng và cẩn thận nhất, tránh trường hợp làm hư hỏng, tổn hại hay mất mát đến đồ đạc của khách hàng. Đặc biệt, nếu trong quá trình chuyển đồ đạc của gia đình quý khách nếu sảy ra thất lạc đơn vị sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn- An Giang của Vận tải Lưu Lê.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao luôn làm việc một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp từ khâu đóng gói, bảo quản, vận chuyển đảm bảo an toàn cho đồ đạc theo đúng lịch trình. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Giá thành dịch vụ phù hợp nhất

Giá thành luôn là vấn đề mà bất cứ khách hàng nào khi sử dụng dịch vụ đều quan tâm. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng Vận Tải Lưu Lê không ngừng tìm hiểu, khảo sát và cố gắng đưa ra mức giá phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đối với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Vận Tải Lưu Lê thì luôn hài lòng với giá cả đơn vị đưa ra.

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo rỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà liên tỉnh.

>>> Xem chi tiết: Bảng giá dịch vụ chuyển nhà của Vận tải Lưu Lê tại đây.

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ vận tải Lưu Lê khách hàng sẽ được cung cấp hợp đồng đầy đủ, chi tiết với báo gía cụ thể, rõ ràng và sẽ không phát sinh thêm bất cứ một khoản chi phí nào trong quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh đó, các chế độ bảo hành sẽ được liệt kê đầy đủ và chi tiết trong hợp đồng khi cả hai bên thỏa thuận. Nếu xảy ra sự cố hư hỏng, mất mát đến từ phía đơn vị Vận Tải Lưu Lê thì Công ty sẽ hỗ trợ 100% giá trị hợp đồng.

Sau khi đã ký kết hợp đồng vận chuyển hàng hóa Công ty Vận Tải Lưu Lê sẽ chịu trách nhiệm thực hiện vận chuyển theo đúng hợp đồng. Giao và nhận đúng địa chỉ, đúng thời gian, đảm bảo hàng hóa an toàn và nhanh nhất cho khách hàng.

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình. Và giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - An Giang uy tín, giá rẻ, đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Mọi thắc mắc mời bạn liên hệ với chúng tôi qua Website: vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 ngay nhé.