Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng chuyên nghiệp, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng? Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, giá rẻ? Vận tải Lưu Lê cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói với mọi bước từ tháo, lắp nội thất, đóng gói đồ dùng,.... Mang đến cho bạn trải nghiệm chuyển nhà đơn giản, dễ dàng với mức chi phí vô cùng cạnh tranh.

Kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng

Kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn  - Đà Nẵng

Chuyển nhà luôn là vấn đề khó khăn, đặc biệt với những gia đình có ít thời gian, nhiều đồ đạc và chuyển nhà với khoảng cách địa lý xa như chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng. Bằng kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều năm, vận tải Lưu Lê sẽ chia sẻ ngay cho bạn các lưu ý giúp việc chuyển nhà của bạn trở nên đơn giản hơn:

  • Lựa chọn phương án, hình thức chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng phù hợp, dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng.
  • Loại bỏ bớt những đồ đạc không cần thiết, không còn sử dụng.
  • Lập danh sách tất cả những việc cần làm.
  • Đóng gói đồ đạc sớm, ghi chú ở tất cả thùng đồ dễ vỡ, hư hỏng.

Lưu Lê - đơn vị vận chuyển an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, phương tiện sẵn có và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lưu Lê luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng chuyên nghiệp với mức chi phí tối thiểu.

Kinh nghiệm chuyển nhà Sài Gòn  - Đà Nẵng

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Quảng Bình chuyên nghiệp, nhanh gọn

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhanh gọn tại Lưu Lê sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí. Điều này được chứng minh bởi sự hài lòng và đánh giá tích cực của rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Lưu Lê.

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng tại Lưu Lê sẽ được tiến hành qua các bước, cụ thể:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ.
  • Bước 3: Ký hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán.

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn - Quảng Bình

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng tại Lưu Lê?

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng trọn gói tại Lưu Lê, bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề như tìm nhân công, chuẩn bị thùng giấy, bao bọc, xe tải... Lưu Lê sẽ hỗ trợ bạn từ mọi khâu tháo dỡ, đóng gói và lắp đặt tại nhà mới, tùy theo yêu cầu của bạn.

Lưu Lê luôn cam kết thực hiện đúng mọi điều khoản trong hợp đồng như đã thống nhất. Đồng thời, Lưu Lê cũng thay đổi linh hoạt khi bạn có nhu cầu hoặc có vấn đề phát sinh do những nguyên nhân khách quan, nhằm đảm bảo tiến độ vận chuyển, an toàn đồ đạc.

Đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, phương tiện sẵn có và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng chuyên nghiệp, an toàn.

Đội ngũ hỗ trợ hoạt động 24/7, cả ngày lẫn đêm sẽ sẵn sàng tư vấn và vận chuyển cho bạn trong mọi khung giờ trong ngày, theo ý muốn của bạn.

Đội ngũ nhân viên Lưu Lê được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình vận chuyển. Đảm bảo đồ đạc được vận chuyển đến nhà mới an toàn, chính xác và nhanh chóng, hạn chế tối đa thiệt hại không mong muốn trong quá trình vận chuyển.

Lưu Lê cam kết đền bù 100% thiệt hại nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường, dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng trọn gói của Lưu Lê sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Chi phí chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng tại Lưu Lê

Giá chuyển nhà = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

  • Chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần tháo rỡ, lắp đặt, đóng gói (nhân công).
  • Chi phí bốc xếp phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa cần bốc xếp (nhân công, máy móc).
  • Chi phí vận chuyển bao gồm chi phí vận chuyển đường sắt, chi phí xe trung chuyển 2 đầu (đối với chuyển nhà Bắc Nam) hoặc chi phí vận chuyển bằng xe tải với chuyển nhà nội tỉnh.

>>> Chi tiết bảng giá dịch vụ chuyển nhà của Vận tải Lưu Lê mời bạn xem tại đây:

Để biết thêm thông tin về dịch vụ cũng như mức giá chuyển nhà Sài Gòn - Đà Nẵng cụ thể, bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết: [Uy Tín #1] Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa giá rẻ] hoặc liên hệ hotline: 0909 816 625 - 0987 172 477 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.