Đơn vị chuyển nhà Sài Gòn - Yên Bái uy tín và giá rẻ nhất hiện nay

Dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn - Yên Bái ở đâu uy tín, chuyên nghiệp? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây cùng Vận Tải Lưu Lê ngay nhé.

Tìm hiểu về tỉnh Yên Bái

Tỉnh Yên Bái nằm phía Tây Bắc của Việt Nam, có đến 30 dân tộc sinh sống tại đây, đây cũng là khu vực có vị trí chiến lược quan trọng của nước nhà.

Hình ảnh bài viết

Tỉnh Yên Bái còn là nơi cửa ngõ nối giữa Tây Bắc với Đông Bắc, nơi đây có tuyến đường sắt và đường bộ nối các tỉnh thành từ khắp nơi trong đó có thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chính bởi vậy, kinh tế ở đây khá phát triển, nhu cầu chuyển nhà của người dân cũng tăng cao. Người dân ở các khu vực phía Nam cũng có nhu cầu chuyển về Yên Bái, trong đó có Sài Gòn.

Kinh nghiệm chuyển nhà từ Sài Gòn – Yên Bái

Chuyển nhà từ Sài Gòn – Yên Bái đòi hỏi người chuyển phải có thời gian, công sức để chuyển nhà vì đây là một quãng đường không phải ngắn. Sau đây là một vài kinh nghiệm nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển nhà Sài Gòn – Yên Bái.

- Bạn nên chắc chắn rằng nhà mới chuyển đến đã hoàn thành mọi thủ tục pháp lý, bởi nếu nhà mới việc thuê hay mua nhà gặp trục chắc, hàng hóa khi chuyển sẽ phải lưu kho.

- Tự lên danh sách vật dụng, hàng hóa, đồ đạc cần chuyển đi gồm những gì. Hãy lên chi tiết danh sách, số lượng, trong lượng bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí của việc vận chuyển nhà đường dài.

- Hãy thanh lý, bỏ lại những vật dụng không cần thiết.

- Và công việc cực kỳ quan trọng: hãy liên hệ với đơn vị chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ chuyển nhà Nam Bắc cho các gia đình, doanh nghiệp hiện nay có đơn vị chuyển nhà của Vận Tải Lưu Lê, chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo và tận tâm nhất.

Với thái độ chăm chỉ làm việc, cùng đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm Vận Tải Lưu Lê luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ chuyển nhà được thực hiện và hoàn thành một cách tốt nhất, không phụ lòng tin của khách hàng.

>>> Xem thêm: Chuyển nhà Sài Gòn - Vĩnh Phúc chuyên nghiệp số #1

Dịch vụ chuyển nhà từ Sài Gòn – Yên Bái của Vận Tải Lưu Lê

Quý khách tại Sài Gòn sẽ được chúng tôi phục vụ khi đồ đạc di chuyển tới Yên Bái, chi nhánh vận tải của chúng tôi tại Sài Gòn sẽ đảm quá trình vận chuyển được diễn ra thuận lợi và chu đáo nhất.

Hình ảnh bài viết

Trong quá trình vận chuyển tại nơi bắt đầu:

- Bạn nên sắp xếp người để thực hiện giám sát cùng chúng tôi

- Trong quá trình tháo lắp, mọi vấn đề thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với dịch vụ vận chuyển nhà của chúng tôi để được giải đáp ngay nhé.

- Đồ đạc sau khi đóng gọi cần được lên danh sách và ký kết hợp đồng bảo quản hàng hóa, bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Khi chuyển đến nhà mới:

- Khi đồ đạc được chuyển đến nhà mới, nhân viên sẽ chuyển toàn bộ đồ đạc đến địa chỉ nhà mời theo yêu cầu khách hàng.

- Hai bên nên tiến hành kiểm kê đồ đạc trước khi chuyển vào nhà mới, bảo đảm số lượng hàng hóa đầy đủ, không bị thất thoát cùng như hư hại gì.

- Sau đó nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ và lắp ráp, sắp xếp theo yêu cầu.

Quy trình làm việc chuẩn chỉnh của vận tải Lưu Lê

Quy trình chuyển nhà Sài Gòn – Yên Bái của Vận Tải Lưu Lê bao gồm các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển nhà

Nhân viên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin chuyển nhà về địa điểm chuyển, số lượng hàng hóa chuyển và thống nhất phương án chuyển nhà khoa học chi tiết cho quý vị

Bước 2: Khảo sát và ký hợp đồng chuyển nhà với khách hàng

Sau khi thống nhất phương án di chuyển và báo giá, nhân viên sẽ làm thủ tục và ký kết hợp đồng chuyển nhà giữa hai bên. Đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Bước 3: Tháo dỡ và tiến hành vận chuyển nhà từ Sài Gòn – Yên Bái

Tiến hành các công việc tháo dỡ, vận chuyển đến địa điểm mới, trong thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao đồ đạc vận chuyển cho khách hàng

Ngay sau khi hoàn tất quá trình chuyển nhà, Vận tải Lưu Lê sẽ cùng quý khách nghiệm thu bàn giao toàn bộ các công việc đã nêu trong hợp đồng, thực hiện thanh lý hợp đồng.

Hình ảnh bài viết

Dịch vụ của vận tải Lưu Lê được khách hàng tin tưởng chọn lựa bởi:

  • Chi phí cạnh tranh, giá cả ổn định rõ ràng cho khách hàng.
  • Đảm bảo hàng không bị lưu kho, trễ hẹn với lịch trình rõ ràng.
  • Đáp ứng nhu cầu lượng vận chuyển hàng hóa số lượng lớn với đội xe tải lớn.
  • Có hợp đồng vận chuyển chi tiết, biên lai rõ ràng.
  • Chịu trách nhiệm 100% khi xảy ra mất mát thiệt hại của cải khi vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân sự tận tâm, làm việc hết mình, tư vấn giải đáp 24/7.
  • Giao hàng nhanh đúng thời gian.

Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với Vận Tải Lưu Lê qua website: vantailuule.vn hoặc gọi tới hotline 0909 81 6625 ngay. Hy vọng rằng qua chia sẻ về dịch vụ chuyển nhà Sài Gòn – Yên Bái trên đây bạn đã thu thập được những thông tin cần thiết và có một lựa chọn sáng suốt nhất.