Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển door to door là gì?

Vận chuyển door to door là một hình thức vận chuyển hàng hóa không phải mới nhất trong nghành vận tải hàng hóa nhưng nó được mọi người ưa chuộng bởi nhiều đặc tính rất phù hợp với người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp tổ chức lớn ở Việt Nam đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Có thể nói, trong thời kì kinh tế xã hội phát triển hiện nay thì việc gửi hàng đi nơi khác (có thể trong nước hoặc ngoài nước) là chuyện xảy ra thường ngày với tần suất cực lớn chính vì thế không thể tránh khỏi những rủi ro như hư hỏng mất mát hàng hóa hoặc nhầm lẫn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển door to door

Lợi ích của dịch vụ vận chuyển đường sắt door to door là gì?

Vận Tải Lưu Lê sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu dịch vụ vận tải này để có thể biết rõ đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu để từ đó đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi đã đang và sẽ có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Hình thức vận chuyển door to door trong logistics là gì?

Ngữ nghĩa của từ này dịch theo ngôn ngữ tiếng Việt là "từ nhà đến nhà", nó có thể mang nhiều ý nghĩa đối với mỗi ngành nghề khác nhau nhưng đều thể hiện chung được đó là một hành động sự việc nào đó được làm từ một nơi này tới một nơi khác đã xác định rõ ràng vị trí không cần phải thực hiện thêm một thao tác nào khác nữa.

Trong ngành vận chuyển hàng hóa cũng vậy, Vận chuyển door to door là một hình thức mà phía bên công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa sẽ đứng ra ký nhận hàng hóa của khách hàng sau đó thông qua các phương tiện vận chuyển phổ biến hiện nay như xe ô tô, máy bay, tàu hỏa, tàu biển... tới một nơi của người B đang sinh sống học tập hoặc làm việc. Tóm lại đây là việc mà chuyển một món hàng nào đó của người gửi tới tận tay người nhận trong khi phía bên tiếp nhận hàng không phải đi đâu hoặc làm thêm bất kì một loại giấy tờ chịu cước phí khác, chỉ đơn giản vậy thôi.

Dịch vụ vận chuyển hàng door to door

Dịch vụ vận chuyển Door to Door

Dịch vụ vận chuyển door to door và những quy trình, điều kiện giao hàng cần biết?

Hẳn là quý khách cũng đã hiểu phần nào về dịch vụ vận chuyển door to door rồi phải không? Ngoài những kiến thức cơ bản chúng tôi đã nêu ở trên thì trong một số trường hợp đặc biệt dịch vụ này cũng có thể phát sinh những vấn đề khó khăn. Việc của quý khách là nên lựa chọn cho minh những công ty vận chuyển hàng có đủ năng lực để giải quyết mọi vấn đề ấy, khi có sự cố họ chính là người đứng ra chịu trách nhiệm bảo đảm quyền lợi của khách hàng chứ không phải ai khác.

Tất cả các đơn vị vận chuyển hàng hóa hiện nay có thể không khác nhau là mấy về kinh nghiệm cũng như các quy trình làm việc bởi vì đã theo chuẩn mực chung. Tuy nhiên, quý khách có thể phán đoán thêm về chất lượng dịch vụ của họ thông qua thái độ cách ứng xử khi nói chuyện qua điện thoại hoặc hẹn gặp gỡ trực tiếp.

⇒ Tóm tắt các bước để vận chuyển hàng hóa door to door:

  • Đơn vị vận tải tiếp nhận hàng khách hàng gửi hàng hóa;
  • Làm thủ tục giao nhận hàng hóa;
  • Giai đoạn trung chuyển đi lấy hàng từ tay người giao;
  • Giai đoạn trung chuyển đi giao hàng tới tay người nhận;

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển door to door

  • Không có quy định giới hạn về việc bao nhiêu ngày thì hàng tới hoặc địa điểm giao hàng ở đâu, mọi vấn đề đều do việc thỏa thuận giữa quý khách và phía bên công ty;
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn tuyệt đối so với các dich vụ gửi hàng giá rẻ hiện nay;
  • Thời gian có thể cực kì ngắn tùy theo yêu cầu của quý khách;
  • Có đầy đủ chính sách trả hàng lại còn y nguyên khi phía bên đầu nhận là địa chỉ ảo hoặc có trục trặc;
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí.

>>> Xem thêm: Giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa giá rẻ để giúp quý khách tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển nhé!

Trên đây là thông tin chi tiết về Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển door to door này mà công ty Vận Tải Lưu Lê chia sẻ để mọi người tham khảo. Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam door to door bằng đường sắt, tàu hỏa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ!

>>> Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển đường sắt door to door để giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển và đảm bảo hàng hóa được an toàn một cách tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Mỹ Hòa, Trung Chánh, Hóc Môn, TpHCM

Office: HCM(Ga Sóng Thần) - HN(Ga Giáp Bát)

Mobile: 0909 889 455 - 0987 172 477

Hotline: (028) 6255 3652 - 0909 81 6625

Email: vantailuule@gmail.com

Website: vantailuule.vn

VIẾT BÌNH LUẬN