Gửi hàng Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II dễ dàng hơn

Bạn cần gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II, hãy đọc bài viết này để việc gửi hàng trở nên suôn sẻ hơn nhé.

Giới thiệu KCN Tam Dương I, II

Khu công nghiêp Tam Dương I tọa lạc trên địa bàn các xã Hướng Đạo, Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. KCN cách địa bàn thành phố Hà Nội khoảng 50km, có vị trí tiếp nối hệ thống giao thông thuận lợi về đường hàng không, đường bộ và đường biển.

Với tổng số vốn đầu tư thực hiện cho dự án là 1.316,12 tỷ đồng. Thêm vào đó KCN Tam Dương I có quy mô sử dụng đất rộng lớn lên đến là 162,33 ha.

Hình ảnh bài viết

KCN Tam Dương I định hướng là KCN đa ngành sử dụng công nghệ cao, hiện đại hợp với quy chuẩn quốc tế, thân thiện môi trường, thu hút các ngành nghề như: Sản xuất tiêu dùng, hàng thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp dệt may; Chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông nghiệp và một số ngành công nghiệp khác,..

KCN Tam Dương II Khu A nằm trên địa bàn huyện Tam Dương, Khu B có vị trí nằm tại hai huyện Tam Dương và Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc.

KCN Tam Dương II được phát triển theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường. Tại khu vực này có khí hậu mát mẻ thuận lợi quanh năm thuận lợi phục vụ cho các ngành công nghiệp nhẹ, điện tử và các ngành công nghệ cao có liên quan đến sự phát triển bền vững của môi trường.

Nhóm ngành đầu tư: Sản xuất chế tạo thiết bị cơ khí chính xác, Sản xuất khuôn mẫu cho các sản phẩm kim loại và phi kim loại, sản xuất thiết bị điện, thiết bị , phụ tùng ô tô xe máy, chế tạo máy nông nghiệp điện tử , điện lạnh,...

Hình ảnh bài viết

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II

Hiện nay KCN Tam Dương I, II nằm ở trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Là địa điểm thuận lợi khi có chi phí thấp để cung cấp hàng hóa cho các tỉnh thành phố lớn trong khu vực và trên khắp cả nước.

Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II cũng phát triển rầm rộ trong những năm gần đây.

Sài Gòn là nơi cung ứng hàng hóa và trang thiết bị, vật tư… đa dạng cho cả nước. Nên việc giao thương giữa Sài Gòn và KCN Tam Dương I, II tăng rất mạnh cũng không còn là điều bất ngờ. Vì Sài Gòn là nơi có nền kinh tế bậc nhất của Việt Nam. Nên với một nơi mới phát triển như KCN Tam Dương I, II thì việc chuyển giao công nghệ và hàng hóa từ Sài Gòn về KCN là nhiều là điều dễ hiểu.

Thế nên, nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II là rất lớn. Đây là điều kiện kỳ thuận lợi để các công ty vận tải phát triển, là một thị trường vô cùng tiềm năng.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê luôn tự hào là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải hàng hóa bằng đường sắt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng với các phương tiện sẵn có, hiện đại của công ty. Chúng tôi luôn đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II tại Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

Vận Tải Đường Sắt Lưu Lê nhận vận chuyển hàng hóa cho tất cả các loại hàng hóa khác nhau, từ hàng nhẹ tới hàng nặng, cồng kềnh, kể cả hang hóa siêu trường, siêu trọng.

  • Với phương châm khách hàng là thượng đế là luôn đúng trong mọi ngành dịch vụ. Thế nên, chúng tôi hiểu là một khách hàng, ai cũng mong muốn nhận được sự tận tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Nhân viên tại đơn vị vận tải Lưu Lê luôn có thái độ làm việc tận tình, và chuyên nghiệp giúp cho khách hàng vừa yên tâm hơn khi gửi hàng tại Lưu Lê. Đội ngũ nhân sự luôn được đào tạo bài bản, từ nhân viên tư vấn, ký kết hợp đồng cho đến đội ngũ bốc xếp hàng hóa.
  • Những kiện hàng khách gửi luôn được bảo vệ chu đáo: sau khi tiếp nhận hàng hóa, bộ phận đóng gói và chuyển hàng sẽ kiểm tra lại hàng thêm một lần nữa về chất lượng và số lượng hàng gửi, từ đó phân đến các khoang chứa phù hợp nhất để chuyển hàng đi.
  • Có chính sách bồi thường nếu có thiệt hại cho hàng hóa đến 100% nếu có thiệt hại xảy ra.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường, chiết khấu ưu đãi cao cho khách hàng thân thiết.
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn, nhanh chóng nhất.

Chi phí gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến - KCN Tam Dương I, II.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp việc gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tam Dương I, II của bạn dễ dàng hơn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy truy cập vantailuule.vn nhé.