Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên chuyên nghiệp

Bài viết này là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm khi Gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên. Hãy tham khảo bài viết này để trau dồi những thông tin bổ ích nhé.

Giới thiệu KCN Phúc Yên

KCN Phúc Yên có địa chỉ thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nằm sát đường Quốc lộ 2A. Có vị trí kết nối giao thông vô cùng đắc địa cách sân bay Quốc tế Nội Bài 9.5 km, cách Trung tâm Thủ đô Hà Nội hơn 35km, Cách cảng Cái Lân (Quảng Ninh) khoảng 152km; Nằm sát với tuyết cao tốc Hà Nội - Lào Cai. KCN Phúc Yên có diện tích rộng lớn lên đến 127,74 ha trong đó diện tích đất công nghiệp chiếm khoảng 96,38 ha.

KCN Phúc Yên có quy mô rộng lớn

Đây là KCN có vị trí thuận lợi với chi phí thấp thuận tiên cho việc cung cấp hàng hóa cho khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Phúc Yên được định hướng là KCN với đa ngành sử dụng công nghệ cao, hiện đại, thân thiện với môi trường, thu hút các ngành nghề như: Thiết bị phục vụ ngành hàng không, Cơ khí lắp ráp, linh kiện điện tử, sản xuất phụ tùng; Sản xuất tiêu dùng, sản xuất chế tạo thiết bị cơ khí chính xác và quang học, Công nghiệp dệt may,..

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên

Với sự thuận tiện về vị trí như vậy nên không khó để KCN Xuyên Á thu hút đáng kể các nhà đầu tư, công ty, doanh nghiệp. Vị trí thuận tiện giúp cho các doanh nghiệp tại KCN tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển khi gửi hàng đến khắp tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là TP HCM, nơi tập trung kinh kế, dân cư của cả nước.Nên nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên cũng tăng mạnh trong thời gian vừa qua.

KCN Phúc Yên có vị trí thuộc tỉnh thành đang phát triển – tỉnh Vĩnh Phúc

Hàng hóa được gửi từ Sài Gòn - KCN Phúc Yên chủ yếu là máy móc, thiết bị, nông sản, sợi vải,... đều là hàng hóa có số lượng nhiều, khối lượng nặng, cồng kềnh. Vì những đặc điểm này nên nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên bằng hình thức vận tải đường sắt vẫn được đại đa số khách hàng lựa chọn.

Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên

- Tuyến đường gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên là tuyến đường dài nên sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, bất trắc trong quá trình vận chuyển.

  • Tuyến đường Bắc Nam hiện nay mặc dù đã trải dài và đồng bộ hơn, được tu sửa hàng năm nhưng vì là tuyến đường dài mất nhiều thời gian vận chuyển không ai nói trước được điều gì. Vì thế, lựa chọn đơn vị kinh nghiệm làm việc, vận chuyển là điều quan trọng nhất và cần được xem xét đầu tiên.
  • Một đơn vị vận tải có nhiều kinh nghiệm sẽ là đơn vị có thể lường trước được các rủi ro, bất trắc, hiểu nắm rõ cung đường vận chuyển và có những phương án rõ ràng nhất cho những bất trắc đó. Nên khi khách hang giao hàng hóa cho đơn vị uy tín sẽ yên tâm hơn với đơn hàng của mình.

- Hệ thống phương tiện và cơ sở vật chất của đơn vị đầy đủ sẽ rất có ích cho các kiện hàng mà khách gửi đi. Đây là yếu tố thứ hai mà khách hàng cần xem xét khi lựa chọn đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên. Yếu tố hệ thống cơ sở vật có thể xét ở những điểm như sau: đầy đủ các loại phương tiện vận chuyển, có hệ thống bến bãi và kho hàng đầy đủ, trang thiết bị hiện đại,...

- Cam kết từ phía công ty gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên: Đây là yếu tố để đánh giá đơn vị vận tải có uy tín và chất lượng hay không? Cung đường Sài Gòn - KCN Phúc Yên là cung đường dài, tiềm ẩn nhiều bất trắc. Một số đơn vị vận tải sẽ đưa ra chính sách đền bù thiệt hại hoặc là những cam kết bồi thường nếu có rủi ro. Đây là những công ty chúng ta cần cân nhắc đầu tiên. Bởi vì họ ý thức được trách nhiệm đối với kiện hàng, đồng thời đưa ra cam kết hoặc những chính sách nếu xảy ra hư hỏng, sai sót trong quá trình vận chuyển.

Lý do lựa chọn Lưu Lê khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên

Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê là công ty vận tải hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải bằng đường sắt , cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Phúc Yên tại Lưu Lê.

Hình ảnh bài viết

→ Chúng tôi cam kết:

  • Sẽ thực hiện đúng mọi cam kết, những điều khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn và nhanh chóng.
  • Giá cả tại Lưu Lê là cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường với nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Chịu trách nhiệt hoàn toàn lên đến 100% giá trị kiện hàng nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển do lỗi từ phía công ty.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ, hi vọng sẽ giúp việc gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Phúc Yên của bạn dễ dàng hơn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng hãy truy cập website https://vantailuule.vn/ nhé.