Gửi hàng đường dài từ Sài Gòn đến KCN Lập Thạch I, II

Gửi hàng đường dài từ Sài Gòn đi các khu vực khác nói chung và đi KCN Lập Thạch I, II - Vĩnh Phúc nói chung đang là một trong những yêu cầu đặt ra khi muốn phân phối hay xuất khẩu hàng hóa đi các khu vực. Và yêu cầu đặt ra khi gửi hàng đường dài chính là chọn ra đơn vị vận tải phù hợp để có thể đảm bảo tuyệt đối về chất lượng hàng hóa sau vận chuyển. Vậy phải làm thế nào?

Vài nét về KCN Lập Thạch I, II

Là một trong những KCN tọa lạc tại Vĩnh Phúc nên nơi đây được thừa hưởng những ưu điểm về vị trí địa lý tại nơi đây. Cụ thể, KCN Lập Thạch I, II nằm gần thủ đô Hà Nội, cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cảng biển Hải Phòng và sân bay quốc tế Nội Bài nên nơi đây được xem là một trong những khu giao lưu văn hóa lớn tại khu vực.

Hình ảnh bài viết

Tiềm năng phát triển của KCN Lập Thạch I, II

Với những ưu thế kể trên nên nơi đây rất được chú trọng trong việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông vận tải để phục vụ cho nhu cầu phân phối hàng hóa. Đó cũng là lý do khiến ngày càng có nhiều nhà đầu tư đến đây đầu tư và phát triển kinh tế.

Gửi hàng đường dài và nỗi lo lắng về chất lượng hàng hóa khi gửi hàng đi xa

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng là một trong những nhu cầu rất cần thiết trong cuộc sống. Bên cạnh việc gửi hàng phục vụ chon nhu cầu cá nhân thì việc gửi hàng kẻ trên còn góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế đất nước.

Đặc biệt, với việc gửi hàng đi những tuyến đường dài hay đi từ các khu trung tâm kinh tế đến các khu công nghiệp và ngược lại hầu hết đều nhằm mục đích phân phối, xuất khẩu hang hóa, do vậy kinh tế tại các khu vực này cũng được cải thiện và phát triển rõ nét.

Hình ảnh bài viết

Gửi hàng đường xa và nỗi lo về chất lượng hàng hóa

Tuy nhiên, chất lượng hàng hóa khó có thể đảm bảo tuyệt đối sau quá trình vận chuyển đường dài nên việc tìm kiếm một đơn vị vận tải uy tín để yên tâm giao phó hàng là điều không hề dễ dàng.

Vì thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trên và được quảng cáo rất hoa mỹ nhằm thu hút khách hàng, nhưng chất lượng dịch vụ trên thực tế lại không thật sự đảm bảo.

Đây chính là điều khiến khách hàng có nhu cầu rất lo lắng khi chọn vận chuyển hàng đường dài tại các đơn vị dịch vụ kể trên. Nếu chọn sai đơn vị hoặc chọn không kỹ lưỡng thì có thể dẫn đến hàng hóa bị hư hỏng thậm chí là thất lạc. Vậy phải làm sao?

Lưu Lê – dịch vụ gửi hàng đường dài uy tín từ Sài Gòn – KCN Lập Thạch I, II

► Đôi nét về Lưu Lê

Vận Tải Lưu Lê là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận tải trên khắp các tuyến đường, bao gồm cả những tuyến đường dài như từ Sài Gòn đi KCN Lập Thạch I, II.

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê vận chuyển hàng đi xa

Đây là nơi cung cấp dịch vụ chuyển hàng uy tín và được rất nhiều người tin dung tại khu vực kể trên. Sự uy tín này được thể hiện thông qua quy trình làm việc chuyên nghiệp, thời gian giao hàng nhanh chóng và luôn đề cao sự an toàn của hàng hóa lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, đánh giá và phản hồi của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng phần nào nói lên được chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín của đơn vị kinh doanh dịch vụ trên. Do đó, Lưu Lê tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, đem đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

► Dịch vụ gửi hàng đường dài từ Sài Gòn đi KCN Lập Thạch I, II tại Lưu Lê

Với các tuyến đường dài, Lưu Lê luôn trang bị cho mình những kiến thức về vận chuyển cũng như kinh nghiệm nhất định để quá trình vận chuyển được diễn ra trơn tru và hoàn thành đơn hàng nhanh chóng.

Theo đó, ngay từ khâu tuyển chọn tài xế đường dài, Lưu Lê luôn ưu tiên những người có kinh nghiệm chạy đường dài và có thâm niên trong nghề lâu năm để có thể dễ dàng ứng phó các trở ngại khi vận chuyển hàng đi xa.

Không chỉ vậy, sức khỏe của tài xế cũng được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra đúng thời hạn và an toàn tuyệt đối. Tài xế luôn có từ 2 người trên những tuyến đường dài để họ có thể thay phiên hỗ trợ nhau trong việc vận chuyển hang.

Ngoài ra, Lưu Lê có quy trình vận chuyển cụ thể cho từng đơn hàng để đảm bảo việc giao hàng được diễn ra một cách chuyên nghiệp và đúng thời hạn đã giao kết với khách hàng. Quy trình này sẽ bao gồm các bước sau:

  • Khảo sát về số lượng và khối lượng hàng hóa trước khi vận chuyển để lựa chọn xe phù hợp và đưa ra mức giá vận chuyển.
  • Tiến hành đóng gói (nếu khách hàng có sử dụng dịch vụ gói hàng tại Lưu Lê) và vận chuyển hàng lên xe trung chuyển.
  • Giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp và bàn giao hàng hóa cho người nhận.
  • Sau khi đã hoàn tất nghĩa vụ giao hàng nói trên, khách hàng sẽ thanh toán tiền dịch vụ cho công ty thông qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Trên đây là quy trình vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi KCN Lập Thạch I, II mà Lưu Lê giới thiệu đến quý khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc về quy trình trên hay dịch vụ khác tại Lưu Lê,hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline (028) 6255 3652 của công ty để được tư vấn miễn phí.