Gửi hàng Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II tốt nhất hiện nay

Bạn có kinh nghiệm lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II tốt nhất hiện nay chưa ? Hãy thử xem bài viết này để lựa chọn đơn vị gửi hàng uy tín nhất nhé.

Giới thiệu KCN Bình Xuyên I, II

KCN Bình Xuyên I có vị trí, thuộc huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, nằm cạnh đường QL2 (tuyến Nội Bài – Lào Cai); cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 18km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội gần 45km, cách cảng nước sâu Cái Lân khoảng tầm 160 km và nằm sát tuyết đường sắt Hà Nội – Lao Cai – Côn Minh. Với cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, và quy mô rộng lớn với diện tích lên đến 287ha. KCN này đã thu hút đầu tư hơn 60 tập đoàn, công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Các lĩnh vực tại KCN này gồm: cơ khí chế tạo, sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy, sản xuất các loại vật liệu xây dựng mới, thiết bị điện, hoá chất, …

HÌnh ảnh KCn Bình Xuyên I

Khu Công nghiệp Bình Xuyên II có vị trí địa lý thuận lợi thuộc huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Có vị trí cách Cao tốc Nội Bài – Lào Cai rất gần khoảng 02km; cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 20km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội tầm 45km và cách cảng nước sâu Cái Lân khoảng chừng 160 km. Các lĩnh vực thu hút đầu tư tại đây gồm: sản xuất sản phẩm phần mềm; Sản xuất điện thoại di động, linh kiện điện tử, màn hình, thiết bị âm thanh; Sản xuất chất bán dẫn và các linh kiện điện tử kỹ thuật cao; cung cấp các dịch vụ phần mềm, nghiên cứu công nghệ thông tin; Sản xuất sản phẩm điện tử....

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II

Hiện nay, trong quá trình hội nhập và phát triển chung của cả nước, Vĩnh Phúc đang trở thành một trong những tỉnh thành thu hút nhiều nguồn đầu tư và là thị trường tiềm năng đặc biệt là tại KCN Bình Xuyên I, II. Do vậy mà hoạt động, nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II có xu hướng ngày càng gia tăng một cách nhanh chóng.

Tỉnh Vĩnh Phúc đang rất phát triển

Hàng hóa được gửi từ Sài Gòn đến KCN Bình Xuyên I, II thường là máy móc, linh kiện, thiết bị có giá trị cao. Nên nhu cầu tìm kiếm đơn vị gửi hàng của khách hàng cũng tăng lên và có nhiều yêu cầu khắt khe. Đối với việc gửi hàng Sài Gòn đến KCN Bình Xuyên I, II thì hàng hóa thường có giá trị cao, kích thước lớn, cồng kềnh yêu cầu vận chuyển vừa nhanh, vừa an toàn thì vận tải đường sắt là lựa chọn tốt nhất.

Những lưu ý khi gửi hàng Sài Gòn đến KCN Bình Xuyên I, II

Để nhân viên đơn vị vận tại tiếp nhận đơn hàng có thể báo giá cước rẻ nhất từ Sài Gòn đến KCN Bình Xuyên I, II, quý khách hàng nên cung cấp các thông tin như:

  • Hàng hóa cần vận chuyển đi Sài Gòn đến KCN Bình Xuyên I, II là gì? loại hàng cần phải vận chuyển là gì, có đặc điểm riêng cần lưu ý cho những loại hang nào. Ví dụ như: hang hóa dễ vỡ cần phải nhẹ tay. Hàng không chịu được tác động lực lớn tác động cần để riêng và không để đè hàng nặng lên. Hàng hóa là thùng sơn nước thì không được để chồng cao quá 4 lớp…
  • Số lượng hàng hóa cần vận chuyển?: bao nhiêu kiện hàng, bao nhiêu tấn và/hoặc bao nhiêu khối.
  • Kích thước hàng hóa thế nào? : để lưu ý lựa chọn loại hình vận tải phù hợp.
  • Nơi nhận và gửi hàng ở đâu?: Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II
  • Thời gian vận chuyển hàng bao lâu?: để những hàng được yêu cầu cần giao gấp cần báo sớm để được ưu tiên vận chuyển sớm nhất có thể.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê để gửi hàng Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II

Là đơn vị hàng đầu trong ngành vận tải với nhiều năm kinh nghiệm, Lưu Lê luôn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với những cam kết về chất lượng dịch vụ như:

  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng khi đến KCN Bình Xuyên I, II .
  • Lưu Lê sẽ giúp quý khách đưa ra phương án chuyển hàng đến KCN Bình Xuyên I, II tiết kiệm với giá cả cạnh tranh, hợp lý nhất.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc tất cả các ngày trong tuần và luôn tư vấn nhiệt tình cho mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Bình Xuyên I, II đảm bảo nhanh và chính xác như trong hợp đồng.
  • Lưu Lê sẽ bồi thường hoàn toàn nếu chẳng may có tổn thất, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, mà do lỗi của công ty.

9 Lý do bạn nên chọn Vận tải Lưu Lê

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Bình Xuyên I, II. Rất hy vọng bài viết sẽ có ích cho quá trình gửi hàng của bạn, nếu còn thắc mắc nào thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được tư vấn nhé!