Mách bạn đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Yên uy tín nhất

Nếu bạn chưa biết gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Tiên Yên ở đâu hãy tham khảo bài viết này nhé.

Giới thiệu KCN Tiên Yên

Thuộc địa bàn xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên tỉnh Quảng Ninh, nằm ở vị trí có vùng khí hậu là cận nhiệt đới ẩm. Độ ẩm trung bình dao động từ 82 – 85%.

Mùa lạnh sẽ thường bắt đầu từ tháng 11 và kết thúc cuối tháng 3 năm sau và mùa nóng sẽ bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc đầu tháng 10. Mùa ít mưa bắt đầu tháng 11 cho đến tận tháng 4 năm sau, mùa mưa nhiều sẽ bắt đầu từ vào tháng 5 và sẽ kết thúc vào đầu tháng 10.

Hình ảnh bài viết

KCN Tiên Yên có nhiều ưu thế

Định hướng của KCN Tiên Yên là Khu công nghiệp phát triển đa ngành nghề, công nghiệp sạch và sử dụng công nghệ cao để phụ trợ cho các nhà máy điện, nhà máy xi măng, không bố trí loại hình công nghiệp ô nhiễm như công nghiệp hóa chất, nhà máy sản xuất giấy, …

Các ngành nghề chủ yếu tại KCN Tiên Yên như: ngành điện tử, điện lạnh; ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, ngành chế biến nông lâm hải sản, ngành công nghiệp, vật liệu xây dựng, sản xuất gỗ và trang trí nội thất,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Yên

Khu công nghiệp Tiên Yên được xác định là trung tâm hành chính, chính trị của Tiên Yên. Ngoài ra KCN này còn là cửa ngõ đi ra biển của những tỉnh biên giới phía Bắc.

Từ khu công nghiệp Tiên Yên đến thủ đô Hà Nội khoảng gần 219km, nằm gần Đường quốc lộ 18 cũng như Đất rừng trồng cây sản xuất.

Hơn nữa, đường từ KCN Tiên Yên đến các nhà ga, cảng biển, sân bay và cửa khẩu cũng thuận tiện. Từ khu công nghiệp Tiên Yên đến TPHCM khoảng gần 1800km.

Hình ảnh bài viết

Chính nhờ ưu điểm về vị trí địa lý, nên sự kết nối của KCN Tiên Yên với các khu vực kinh tế khác cũng rất tốt. Hàng hóa được xuất từ KCN Tiên Yên đến các tỉnh thành phố cũng như nhận hàng tại KCN Itahan tăng cao. Hàng hóa được chuyển từ Sài Gòn đến KCN đa dạng sản phẩm như điện tử, thực phẩm, đồ gia dụng, hàng thời trang,... Và hàng hóa thường được vận chuyển bằng đường sắt.

Những ưu điểm của loại hình vận tải đường sắt

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sử dụng các dịch vụ vận tải đường sắt vì những ưu điểm nổi bật của hình thức vận tải này. Cụ thể như:

  • Giá cước vận chuyển đường sắt thấp hơn những loại hình vận chuyển khác. Đáp ứng được nhiều loại hàng khác nhau và nhiều khối lượng hàng khác nhau.
  • Giá vận chuyển bằng đường sắt có tính ổn định và ít khi biến động. Nguyên nhân vì chi phí vận tải đường sắt sẽ không phụ thuộc vào mức giá nhiên liệu hiện nay.
  • Vận tải đường sắt thường có lịch trình cố định và ít khi sai lệch. Bên cạnh đó loại hình này thường không bị ảnh hưởng các yếu tố như tắc đường, đường xá hư hỏng, đèn đỏ, các yếu tố về khí hậu.
  • Vận tải đường sắt vận chuyển được hàng hóa nặng, có trọng tải lớn, hàng cồng kềnh. Đó là lý do khiến rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn vận chuyển bằng đường sắt với các máy móc siêu trọng trường.
  • Bên cạnh việc vận chuyển hàng cồng kềnh thì khi vận chuyển bằng tàu hóa, các toa sẽ được phân riêng để có thể vận chuyển những loại hàng hóa khác nhau, đảm bảo được chất lượng của hàng hóa trong vận chuyển.
  • Vận tải hàng bằng tàu hỏa thường mang tính liên tục và diễn ra vào thời điểm cố định. nên bạn hoàn toàn chủ động về mặt thời gian, sẽ đảm bảo hàng hóa được vận chuyển và nhận hàng đúng hẹn, giảm khả năng hao hụt, mất mát một cách tối thiểu.

Lý do bạn nên lựa chọn Vận tải Lưu Lê làm đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Yên

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vận tải uy tín nhất trên thị trường, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Vận tải Lưu Lê. Đây là đơn vị vận chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam được nhiều khách hang biết đến và lựa chọn dịch vụ khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Yên. Điều đó là do Vận tải Lưu Lê sở hữu những lợi thế vượt trội mà ít đơn vị nào trên thị trường hiện nay có được.

Hình ảnh bài viết

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường vận tải hàng hóa, cùng với đội ngũ nhân viên tận tình , chuyên nghiệp, Lưu Lê khẳng định luôn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ vận tải tốt nhất.

Lưu Lê cam kết khi gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Tiên Yên

  • Mức giá vận tải khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Yên là cạnh tranh nhất, nhiều ưu đãi và hợp lý nhất
  • Đội ngũ nhân viên của Lưu Lê luôn nhiệt tình, có chuyên môn cao
  • Có rất nhiều những chính sách ưu đãi về chi phí cho khách hàng lâu năm
  • Bồi thường hoàn toàn 100% nếu quá trình chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Tiên Yên xảy ra sai sót xuất phát từ lỗi của Vận tải Lưu Lê.
  • Giao hàng đến KCN Tiên Yên nhanh chóng, an toàn.

Hy vọng bài viết này sẽ quý khách hàng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tiên Yên uy tín. Nếu còn thắc mắc nào, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được nhân viên tại Lưu Lê tư vấn nhé.