Gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai giá cả hợp lý nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai nhưng chức tìm được địa chỉ gửi hàng uy tín, chất lượng, giá rẻ. Tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Giới thiệu KCN Sông Khoai

Khu Công nghiệp Sông Khoai có vị trí nằm tại xã Sông Khoai, Thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Đây là một trong 5 Khu công nghiệp tại thị xã Quảng Yên có quy mô đầu tư lớn nhất lên đến 714 ha, được coi là nơi thu hút và được ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo.

Về vị trí kết nối vùng thì KCN Sông Khoai có vị trí thuận lợi tới Cảng nước sâu Lạch Huyện, nằm trên trục đường bộ kết nối trực tiếp cửa khẩu Móng Cái. Do đó, khu công nghiệp Sông Khoai được đánh giá là có nhiều tiềm năng để thu hút đầu tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Hình ảnh bài viết

Về tính chất, Khu công nghiệp này được định hướng trở thành khu công nghiệp đa ngành nghề theo hướng hiện đại và tập trung thu hút các ngành như chế tạo và công nghệ cao, công nghiệp chế biến, tạo động lực cho phát triển tỉnh Quảng Ninh

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai

Quảng Ninh là một trong những tỉnh thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. KCN Sông Khoai tọa lạc tại vị trí thuận lợi, đắc địa của tỉnh Quảng Ninh. Nên KCN này có nhiều lợi thế trong việc vận chuyển hàng hóa nên thu hút đầu tư và đang vươn lên phát triển kinh tế. Vì vậy mà việc giao thương chuyển hàng hóa của KCN Sông Khoai với các tỉnh, thành khác trên cả nước ngày càng tăng cao, đặc biệt phải kể đến là nhu cầu gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Sông Khoai.

Hàng hóa gửi từ Sài gòn – KCN Sông Khoai thường là các mặt hàng có trọng lượng lớn cồng kềnh có nguy cơ gây quá tải. Nên lựa chọn loại hình vận tải đường sắt là phương án khả thi nhất hiện nay.

Hình ảnh bài viết

→ Ưu điểm khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai bằng đường sắt:

  • Lợi ích khi vận chuyển hàng bằng đường sắt
  • Sẽ tiết kiệm được cước phí gửi hàng
  • Vận chuyển được đa dạng các loại hàng hóa có kích thước lớn hay cồng kềnh hoặc có trọng lượng lớn lên đến vài tấn
  • Thời gian vận chuyển nhanh vì có hệ thống đường ray riêng nên không bị ùn tắc cũng như sẽ đảm bảo hàng hóa tối đa ở mức an toàn, uy tín.
  • Vận chuyển bằng tàu hỏa cũng sẽ thuận lợi cho khách hàng vì không phụ thuộc vào thời tiết
  • Với những loại hàng hóa siêu trọng, siêu trường thì tàu hỏa cũng dễ dàng vận chuyển tốt nhất khi mà một số phương tiện không thể làm được.
  • Lịch trình luôn cố định, nên thời gian giao nhận sẽ đúng theo cam kết.

Thời gian vận chuyển hàng hóa tàu hỏa

Hàng hóa được gửi từ Sài gòn – KCN Sông Khoai và ngược lại qua các dịch vụ vận chuyển đường sắt sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho quý khách hàng. Thường chỉ mất khoảng 2 đến 5 ngày. Và người gửi có thể dễ dàng nắm được lịch trình cụ thể, thuận tiện cho việc giám sát quá trình vận chuyển hàng hóa.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai của Lưu Lê?

Từ khi ra mắt, dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai , Vận tải Lưu Lê đã không ngừng mang đến cho quý khách hàng các tiện ích như:

► Thời gian nhanh chóng, chính xác

Vận tải Lưu Lê luôn trân trọng thời gian quý giá của khách hàng và luôn đảm bảo rằng lịch trình đúng như đã giao hẹn với khách. Nên, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi đến với Vận tải Lưu Lê với thủ tục giao nhận hàng chính xác, nhanh chóng.

► Dịch vụ tại Lưu Lê rất chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường vận tải bên cạnh đó Lưu Lê có đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên nghiệp, kinh nghiệm và quy trình giao dịch khoa học sẽ luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

► Chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất thị trường

Là một trong những đơn vị vận tải có cước phí vận chuyển cạnh tranh, hợp lý nhất hiện nay cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Lưu Lê sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa nhất.

► Uy tín

Với sự chuyên nghiệp, tận tâm, cẩn thận và uy tín nhiều năm trong ngành, đội ngũ nhân viên Lưu Lê đảm bảo hàng hóa gửi đi sẽ an toàn, không bị hư hao, thất thoát trong quá trình vận chuyển.

Hình ảnh bài viết

Với những lý do trên mà Vận tải Lưu Lê đã trở thành đơn vị vận tải nhiều khách hàng trên lựa chọn, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Sông Khoai gửi đến các bạn. Hy vọng quá trình gửi hàng đến KCN Sông Khoai của quý khách sẽ diễn ra suôn sẻ nhất. Nếu còn thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé.