Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Hải Yên uy tín, giá rẻ

Lưu Lê được biết đến là doanh nghiệp chuyên vận tải hàng hóa, chuyển và dọn nhà theo hợp đồng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Lưu Lê luôn đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đơn vị này cũng có hệ thống kho bãi ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhờ vậy việc vận chuyển được dễ dàng và tiện lợi hơn. Để hiểu hơn về các dịch vụ tại đây, bạn hãy theo dõi ngay bài viết dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Hải Yên này nhé.

Giới thiệu về khu công nghiệp Hải Yên

Khu công nghiệp Hải Yên thuộc vào phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Từ vị trí địa lý của KCN này đến các tỉnh, thành phố và trung tâm kinh tế lớn của khu vực phía Bắc Việt Nam, phía Nam Trung Quốc được kết nối vô cùng thuận tiện, hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ cả đường bộ, đường sắt, đường biển và cả đường hàng không.

→ Về khoảng cách vị trí địa lý như sau:

- Từ KCN đến khoảng cách thành phố Hạ Long là 170km.

- Từ KCN đến cửa khẩu quốc tế Móng Cái là 06km.

- Từ KCN Hải Yên đến sân bay Vân Đồn là 140km.

Hình ảnh bài viết

Giới thiệu về khu công nghiệp Hải Yên

- Khoảng cách tới ga đường sắt gần nhất , cách nước sâu là 30km.

- Cách cảnh biển Vạn Gia là 20km.

Hệ thống giao thông: nằm trên quốc lộ 18, kết nối thông thương giữa Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh và Quảng Tây ( Trung Quốc). KCN cũng nằm cạnh cao tốc Hà Nội- Hải Phòng- Vân Đồn và Móng Cái.

Hệ thống giao thông nội bộ thì chiếm 13.5% tổng diện tích của cả khu công nghiệp với hai làn đường chính rộng tới 33m, đường vành đai rộng 21,25m

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn - KCN Hải Yên

Với vị trí địa lý thuận tiện như vậy, lượng hàng hóa ra vào khu công nghiệp này cực kỳ nhiều. Có thể nói, KCN Hải Yên có vị trí trọng điểm do vậy nhu cầu về hàng hóa ngày một tăng. Nắm bắt được nhu cầu đó, mà nhiều đơn vị vận chuyển đã được thành lập mới mục đích đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Vận Tải Lưu Lê là một trong những đơn vị vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài ra, công ty này còn có hệ thống kho bãi rộng khắp cả nước, có thể đóng gói và xuất hàng hóa bất cứ lúc nào.

Quy trình vận chuyển cũng rất nhanh gọn lại giá cả luôn phù hợp ở mức cạnh tranh hơn so với nhiều doanh nghiệp cùng phân khúc khác

Tại sao nên chọn dịch vụ vận tải Lưu Lê?

Vận tải Lưu lê cung cấp dịch vụ, vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đến Quảng Ninh. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành Lưu Lê luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng đến với Lưu Lê không chỉ hài lòng bởi giá cả hợp lý mà còn yên tâm về chất lượng dịch vụ, và cam kết như sau:

Hình ảnh bài viết

- Luôn đảm bảo hàng hóa được giao đúng cam kết như hợp đồng đã soạn thảo.

- Quy trình về vận chuyển luôn chuyên nghiệp.

- Lưu Lê cam kết hàng hóa nguyên đai nguyên kiện khi nhận hàng, trường hợp vì yếu tố khách quan hư hỏng hàng hóa. Doanh nghiệp cũng sẵn sàng hoàn theo đúng quy định của công ty.

- Nhân viên của Lưu Lê đều là có những nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình có tâm.

- Doanh nghiệp thường xuyên sử dụng nhiều chính sách ưu đãi, tri ân khách hàng. Ví dụ: giảm giá cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết, hỗ trợ miễn phí các vấn đề liên quan đến hàng hóa hay miễn phí bốc xếp hàng,..

Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Hải Yên

Quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Hải Yên như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thông tin của khách hàng: Với bước này, việc trao đổi với nhân viên và khách hàng nắm bắt được nhu cầu.
  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá từng gói dịch vụ chi tiết: Khách hàng có thể nắm bắt được sơ qua dịch vụ sau đó đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi để khảo sát thực tế các vấn đề. Từ những dữ liệu đó nhân viên sẽ báo giá dịch vụ chi tiết.
  • Bước 3: Ký hợp đồng và hẹn ngày giao hàng.
  • Bước 4: Kiểm kê hàng hóa trước khi vận chuyển và dọn đồ hàng hóa theo hợp đồng.
  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển bàn giao, thanh toán.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Hải Yên mà bạn cần biết. Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đến các khu công nghiệp thì hãy liên hệ với Lưu Lê để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.