Gửi hàng Sài Gòn - KCN Thụy Vân giá rẻ, nhanh chóng

Dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Thụy Vân do công ty vận tải Lưu Lê phục vụ sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng kịp thời với giá rẻ hợp lý. Vì vậy, tại Sài Gòn - KCN Thụy Vân, Công ty vận tải Lưu Lê là đơn vị vận chuyển được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng.

Giới thiệu về KCN Thụy Vân

KCN Thuỵ Vân là một trong các khu công nghiệp mới của tỉnh Phú Thọ đang thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt các NĐT Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,..

Nằm ở phía bắc thành phố Việt Trì tỉnh Phú Thọ, cách Quốc lộ 2 1,0 km, cách đường Xuyên á 5,0km, cách ga Phủ Đức - tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai 0,5 km, cách trung tâm Hà Nội 80km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 50km, cách cảng sông Việt Trì 7km, cách cửa khẩu Lào Cai 250Km, cách cảng biển Hải Phòng 180 km.

Hình ảnh bài viết

Lĩnh vực khuyến khích đầu tư: Công nghệ cao, Cơ khí lắp ráp, chế biến nông lâm sản, thiết bị điện, điện tử, công nghệ thông tin, sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp hỗ trợ, VLXD cao cấp, dược phẩm. Hệ thống giao thông: Đường giao thông nội bộ khu công nghiệp đã được xây dựng hoàn chỉnh và được đấu nối đồng bộ vào mạng lưới giao thông của thành phố Việt Trì.

Các hoạt động buôn bán và dịch vụ luôn được tập trung phát triển rất tốt. Vì vậy, các dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Thụy Vân cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển của khách hàng được nhanh nhất thì công ty vận tải Lưu Lê đã đầu tư cho mình nhiều loại xe chuyên dụng với trọng lượng khác nhau đảm bảo được an toàn và mang lại hiệu quả trên từng chuyến hàng. Đặc biệt, chi phí vận chuyển luôn được cố định trong suốt nhiều năm qua làm cho khách hàng an tâm hơn. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều về lĩnh vực vận chuyển, được đào tạo nghiệm vụ chuyên môn kỹ càng đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng, hàng hóa của khách hàng sẽ được bảo quản kỹ càng tại kho rộng rãi, sạch sẽ.

Vận chuyển hàng hóa đa dịch vụ – quy trình chuyên nghiệp của công ty Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

Vận tải Lưu Lê chuyên cung cấp:

  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
  • Dịch vụ chuyển dọn văn phòng công ty.
  • Dịch vụ chuyển dọn kho xưởng.
  • Dịch vụ chuyển hàng nhanh trong nội thành và đi các tỉnh nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ chuyên chở hàng hoá từ các chợ đầu mối, cảng tàu biển đi đến các đại lý theo hợp đồng dài hạn.
  • Nhận chở hàng thuê cho các khách hàng là doanh nghiệp từ các khu công nghiệp.

Do đó, khi bạn cần một công ty vận tải có đủ năng lực, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp thì Lưu Lê là cái tên đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

► Quy trình vận chuyển hàng của công ty Lưu Lê

Hình ảnh bài viết

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Thông qua hotline hay website, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn liên hệ để trao đổi thông tin. Trao đổi rõ hơn về nhu cầu, thắc mắc liên quan giúp khách hàng hiểu về dịch vụ, nhân viên thấu hiểu mong muốn của khách tốt nhất.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ

Sơ qua về dịch vụ, khách hàng sẽ được đội ngũ xuống tận nơi để khảo sát thực tế các vấn đề. Từ dữ liệu này sẽ lên báo giá dịch vụ chi tiết, sát với thực tế mà không có chi phí phát sinh trong quá trình phục vụ sau này.

  • Bước 3: Ký hợp đồng dịch vụ

Vận tải Lưu Lê tiến hành lên bản hợp đồng đầy đủ dịch vụ, thông tin minh bạch giúp khách hàng nắm rõ. Tiến hành ký kết hợp đồng bao gồm đầy đủ các thông tin đi kèm.

  • Bước 4: Kiểm kê tài sản trước vận chuyển, dọn đồ, chuyển nhà theo hợp đồng

Theo thỏa thuận đã được ký kết trong hợp đồng, nhân viên tiến hành dịch vụ chuyển hàng hóa gửi hàng Sài Gòn - KCN Thụy Vân.

  • Bước 5: Kiểm kê tài sản sau vận chuyển, bàn giao và thanh toán

Nếu không có gì phản hồi, tiến hành bàn giao và thanh toán. Vận tải Lưu Lê có sẵn các điều khoản cam kết trong trường hợp đồ đạc của khách bị hư hỏng, tổn thất trong suốt quá trình vận chuyển nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá. Công ty chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng, những phản hồi từ khách hàng là động lực để đội ngũ nhân viên công ty cố gắng, nỗ lực hơn trong công việc, hoàn thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Liên hệ dịch vụ vận chuyển gửi hàng Sài Gòn - KCN Thụy Vân của Công ty vận tải Lưu Lê: