Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An

Để quy trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An diễn ra được suôn sẻ nhất. Bạn cần biết các thông tin về KCN, đơn vị vận tải uy tín, các đóng gói hàng,... Trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ tổng hợp đầy đủ các thông tin, chắc chắn sẽ giúp ích cho quá trình chuyển hàng của bạn.

Đôi nét về KCN Nghĩa An

Khu công nghiệp Nghĩa An là một trong những KCN lâu đời ở tỉnh Nam Định. Nó nằm trên quốc lộ 10 thuộc địa bàn xã Nam Văn và xã Nam Toàn, Hồng Quang huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Tổng diện tích của KCN là này hơn 150ha, không gian lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lực vực.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh KCN Nghĩa An

Khu công nghiệp Nghĩa An có cơ sở hạ tầng vô cùng đầy đủ và hiện đại. Với hệ thống điện từ đường dây 35Kv ở trạm biến áp 110Kv công suất lớn. Cùng với đó là hệ thống nước công suất lớn, nước thải nhà máy được xử lý tập trung với công suất lớn sau đó mới được thải ra ngoài tự nhiên.

Ngoài ra, KCN Nghĩa An còn được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, tài chính ngân hàng, phòng khám sức khỏe, bệnh viện,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An

Với ưu thế là nằm trên quốc lộ 10, nên việc di chuyển giữa KCN Nghĩa An với các khu vực khác rất thuận tiện. Từ đầy đến thủ đô Hà Nội hoặc Hải Phòng chỉ mất khoảng hai tiếng. Hơn nữa, KCN Nghĩa An cũng rất gần các khu dân cư lớn, đường đến nhà ga, cảng biển và cửa khẩu dễ dàng.

Nhờ những ưu điểm về vị trí địa lý, giao thông nên KCN Nghĩa An hoạt động giao thương sôi nổi. Hằng ngày, đều có hàng xuất ra từ KCN Nghĩa An đến nhiều tỉnh thành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hoạt động nhận hàng cũng thường xuyên, nhất là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An ngày một tăng.

Lưu ý khi đóng gói hàng gửi Sài Gòn - KCN Nghĩa An

Đóng gói hàng là một bước vô cùng quan trọng để gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An. Mỗi loại sản phẩm đều cần có quy cách đóng gói phù hợp riêng. Vậy nên, hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo kỹ để có phương án phù hợp cho từng hàng hóa của bạn nhé.

Hình ảnh bài viết

Tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm sẽ có quy cách đóng gói riêng

► Hướng dẫn đóng gói những loại hàng hóa điện tử, có giá trị cao

Những loại hàng hóa điện tử và có giá trị cao như là điện thoại di động, máy tính xách tay, điều hòa, tivi, máy quay phim,... Hầu hết đặc điểm của các loại sản phẩm này là dễ bị hỏng hóc khi gặp môi trường độ ẩm cao hoặc bị vận chuyển ở địa hình bấp bênh.

Do đó, chúng phải được bọc kỹ bằng các loại vật liệu chống va đập như bọt khí, giấy mút mềm, tấm đệm xốp bọt (PP, PE, PU), mút xốp, ... Sau đó, hãy dùng băng keo để cố định chặt lại. Nên xếp những loại hàng hóa này trong thùng carton 3 lớp đến 5 lớp có kích thước phù hợp bọc phía ngoài.

► Quy cách gói các đồ làm bằng thủy tinh, gốm sứ như nào?

Đặc điểm của tất cả các loại hàng hóa làm bằng thủy tinh, gốm sứ là rất dễ vỡ. Nên bạn cần phải áp dụng quy cách đóng gói sao cho sản phẩm cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển không bị chế bị va đập nhất. Đầu tiên, nên dùng túi bóng khí bọc kín tất cả các góc cạnh của sản phẩm từ 3 – 5 lớp. Dán băng dính thật chắc để giúp chúng được cố định lại . Hãy xếp hàng hóa trong thùng carton khoảng 5 lớp để đảm bảo tự an toàn của hàng hóa.

► Cách đóng gói hàng hóa mỹ phẩm trước khi chuyển ở KCN Nghĩa An

Điểm lưu ý khi đóng gói tất cả các loại hàng hóa mỹ phẩm là chắc chắn rằng không để chất lỏng chảy ra ngoài, cho dù nó có bị dốc ngược. Để tránh sản phẩm bị móp méo, va đập thì bạn nên bọc chúng lại thật kỹ. Chèn thêm các vật liệu hỗ trợ như mút, xốp, hạt nở, bọt khí,... Giúp lấp đầy tất cả khoảng trống giữa các sản phẩm.

► Hướng dẫn quy cách gói sản phẩm là thực phẩm khô, thực phẩm ngắn hạn

Bạn phải đóng gói thực phẩm khô trong nhiều lớp túi, thật kín để tránh bị phát mùi thu hút côn trùng. Nên dùng thêm gói chống ẩm và hút chân không thể giúp chất lượng sản phẩm được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, cũng cần lưu ý thời gian vận chuyển phù hợp, để các loại hàng hóa này không bị mất mùi vị hoặc hết hạn.

► Đóng gói các sản phẩm là giày dép, quần áo như nào?

Quy cách đóng gói các sản phẩm là giày dép, quần áo không quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần dùng túi nilon thường và sử dụng thêm băng keo để bọc kín gói hàng là được. Ngoài ra, có thể dùng thêm một lớp bọt khí nữa, để bọc ngoài sản phẩm trước khi cho vào thùng hoặc kiện hàng.

Bên cạnh các loại hàng nêu ở trên, còn có những đồ gia dụng, tài liệu, văn phòng phẩm,... Bạn cũng nên phải tìm hiểu cách đóng gói sao cho phù hợp nhất trước khi chuyển hàng.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An uy tín nhất

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị vận tải uy tín giúp chuyển hàng thì Lưu Lê là gợi ý tuyệt vời nhất. Với các kinh nghiệm đã tích lũy được, Lưu Lê luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất dành cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An uy tín nhất

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An.
  • Đảm bảo chất lượng hàng hóa đến KCN Nghĩa An là đúng đủ.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Nghĩa An nhanh chóng, chính xác.
  • Lưu Lê hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Nghĩa An hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với đơn hàng, nếu xảy ra sai sót cho lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Nghĩa An. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn đồng hành cùng đơn vị chuyển hàng uy tín, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé!