Những điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung

Để giúp quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung được thuận lợi và suôn sẻ. Vận tải Lưu Lê sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin về KCN này. Cũng như những điều cần biết khi gửi hàng đến KCN Mỹ Trung ở trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về KCN Mỹ Trung

Khu công nghiệp Mỹ Trung có địa chỉ ở Xã Mỹ Trung, Huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định. Tổng diện tích của KCN này là 150ha, với tỷ lệ lấp đầy chỉ 30%. Các ngành đầu tư chính ở trong khu công nghiệp này là Công nghiệp đóng tàu, Công nghiệp điện tử, Công nghiệp chế tạo lắp ráp cơ khí,...

KCN Mỹ Trung

Hình ảnh về KCN Mỹ Trung

Cơ sở hạ tầng trong khu công nghiệp Mỹ Trung cũng được đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại. Với hệ thống đường nội bộ và ngoại bộ thiết kế khoa học, xe đi vào khu công nghiệp rất thoải mái.

Nguồn điện được cấp đầy đủ với công suất 110/22KV, hơn nữa nước sạch hoạt Bên cạnh đó, trong KCN Mỹ Trung cũng có đầy đủ các tiện nghi khác như là hệ thống xử lý rác thải, bưu chính viễn thông, ngân hàng,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung

Hệ thống giao thông gần KCN Mỹ Trung vô cùng thuận tiện. Từ đây đến thủ đô Hà Nội khoảng 85km, đến các khu vực kinh tế khác rất dễ dàng. Hơn nữa, từ KCN Mỹ Trung đi đến sân bay, nhà ga, cảng lớn đều tiện lợi. Do đó, bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường sắt, hàng không và thậm chí là đường biển.

Chính nhờ những ưu điểm về vị trí địa lý, nên KCN Mỹ Trung hoạt động giao thương rất tốt. Khu công nghiệp này thường xuyên gửi hàng hóa, sản phẩm xuất ra các tỉnh trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, hoạt động nhận hàng tại KCN Mỹ Trung cũng rất sôi nổi. Nhất là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung ngày một nhiều hơn.

Những điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung

Để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung suôn sẻ nhất, hãy bỏ túi ngay các kinh nghiệm dưới đây nhé.

► Lựa chọn hình thức phù hợp chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Mỹ Trung

Từ Sài Gòn ra đến KCN Mỹ Trung bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng hầu hết các loại hàng chuyển ra KCN đều có khối lượng lớn, đặc thù riêng nên đường sắt vẫn là ưu tiên hàng đầu.

KCN Mỹ Trung

Vận chuyển bằng đường sắt có ưu điểm đầu tiên là lịch trình rõ ràng, rất ít khi bị hoãn chuyến. Nhờ đó mà các công việc khác cũng bạn không bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn. Ưu điểm thứ là bạn có thể chuyển được khối lượng hàng hóa lớn, không bị giới hạn mặt hàng.

Bên cạnh đó, an ninh đường sắt rất tốt, đảm bảo hàng hóa đến KCN Mỹ Trung sẽ đúng và đủ. Đặc biệt, chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Mỹ Trung bằng đường sắt cũng hợp lý hơn các hình thức khác.

► Đóng gói, xác nhận hàng hóa chính xác trước khi gửi đến KCN Mỹ Trung

Để giúp hàng hóa không bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển, bạn cần thực hiện bước đóng gói thật kỹ. Phân loại hàng hóa của mình theo tính chất, như hàng dễ vỡ, hàng thực phẩm, đồ điện tử,... Để áp dụng cách đóng gói hàng hóa phù hợp nhất, đảm bảo sự an toàn cho chúng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số vật liệu đóng gói hỗ trợ như màng PE, màng xốp,... Bọc kín các góc và đảm bảo không có khe hở lớn trong các kiện hàng. Với những đồ sắc nhọn, bạn nên bọc thật kỹ các đầu, tránh xảy ra thương tích khi bốc xếp hoặc vận chuyển.

KCN Mỹ Trung

Ngoài ra, bạn cũng cần xác nhận chính xác lại thông tin đơn hàng gửi đến KCN Mỹ Trung. Ví dụ như thông tin của người nhận, địa chỉ nhận, thời gian muốn lấy hàng,... Các thông tin chính xác sẽ giúp điều hướng đơn hàng nhanh, tránh nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, cũng đừng quên soạn đúng đơn nếu hàng hóa nhiều chủng loại.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung uy tín

Khi đồng hành cùng một đơn vị vận tải uy tín, quy trình chuyển hàng của bạn sẽ nhanh chóng và suôn sẻ hơn rất nhiều. Lưu Lê chính là một cái tên được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn trên tuyến đường Sài Gòn - KCN Mỹ Trung. Với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề, vận tải Lưu Lê sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ ưu đãi nhất.

KCN Mỹ Trung

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Mỹ Trung.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Mỹ Trung là nhanh và chính xác nhất.
  • Hàng hóa chuyển đến KCN đảm bảo an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Lưu Lê hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ quý khách có nhu cầu chuyển hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Mỹ Trung hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Lưu Lê sẵn sàng chịu 100% trách nhiệm nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sai sót do lỗi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Mỹ Trung. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn đồng hành cùng đơn vị vận tải uy tín hãy liên hệ với Lưu Lê qua hotline (028) 6255 3652 nhé.