Gửi hàng Sài Gòn - KCN Yên Mỹ I, II uy tín

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng đi xa, cụ thể là từ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Yên Mỹ I, II của tỉnh Hưng Yên thì hãy đọc bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Giới thiệu KCN Yên Mỹ I, II

KCN Yên Mỹ I có quy mô rộng lớn với diện tích đất sử dụng lên đến 280ha. Tọa lạc tại xã Trung Hòa và Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Khu công nghiệp này nằm trên quốc lộ 39A, nằm giữa QL5A và Cao tốc Hà Nội đi Hải Phòng.

Ngoài những thuận lợi được thừa hưởng từ vị trí địa lý của tỉnh Hưng Yên thì KCN Yên Mỹ I còn có mạng lưới giao thông đồng bộ kết nối các tỉnh thành cả về đường biển, đường sắt, đường bộ, đường hàng không.

Các ngành nghề tại khu công nghiệp Yên Mỹ I: Chế biến và bảo quản thực phẩm; Ứng dụng công nghệ cao; Sản xuất ô tô, mô tô, máy móc, Sản xuất thiết bị điện, điện tử, sản xuất sản phẩm từ gỗ máy vi tính, Sản xuất đồ uống;; dược phẩm, mỹ,....

Khu công nghiệp Yên Mỹ II có địa chỉ tại đường N1, KCN Yên Mỹ II, Yên Mỹ, Hưng Yên. Có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp QL39; cách QL5A khoảng 5km, cách nút giao thông đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng gần 3km, trung tâm Hà Nội hơn 30 km, cách sân bay Nội Bài khoảng 55 km, cảng Hải Phòng tầm 75 km và cách cảng biển nước sâu Quảng Ninh khoảng 120 km.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh về KCN Việt Mỹ II

Các lĩnh vực thu hút đầu tư tại KCN Yên Mỹ II gồm: chế biến nông sản, thực phẩm, Sản xuất lắp ráp điện, điện tử; sản xuất thép và các sản phẩm từ thép,....

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội – KCN Yên Mỹ I, II

Vì hệ thống giao thông thuận tiên khi kết nối đến các tỉnh thành phố trọng điểm kinh tế nên đây là một lợi thế lớn với các doanh nghiệp, nhà đầu tư khi hoạt động tại khu công nghiệp Yên Mỹ I, II. Vì lợi thế về giao thông đó mà khi vận chuyển hàng hóa chi phí vận chuyển được giảm đáng kể.

Chính vì nắm bắt lợi thế về vị trí địa lý và nguồn nhân lực dồi dào mà KCN Yên Mỹ I, II giao thương cực kỳ phát triển. Sài Gòn là một trong những thành phố có hoạt động giao thương mạnh với KCN này. Cũng vì vậy mà nhu cầu gửi hàng Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II cũng tăng cao.

Hình ảnh bài viết

Vị trí thuận lợi nên giao thương phát triển

Hàng hóa được gửi từ Sài Gòn đến KCN Yên Mỹ I, II thường là máy móc thiết bị và các hàng hóa cồng kềnh. Nên nhu cầu tìm kiếm đơn vị vận tải uy tín để vận chuyển hàng hóa cũng phát triển.

Lý do lựa chọn Vận tải Lưu Lê làm đơn vị vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II

Khi vận chuyển hàng hóa đường xa như từ Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II khách hàng luôn có nhiều băn khoăn lo lắng trong việc tìm kiếm đơn vị vận tải hàng hóa uy tín. Một trong những cái tên nổi bật trên thị trường vận tải chính là Công ty TNHH Vận tải Lưu Lê.

Vận tải Lưu Lê là đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và hệ thống trang thiết bị hiện tải Vận tải Lưu Lê vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II.

Hình ảnh bài viết

Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Lưu Lê còn thấu hiểu tâm lý khách hàng khi đưa ra mức chi phí vận chuyển hàng hóa cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường.

Chi phí gửi hàng từ Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Yên Mỹ I, II.

Ưu điểm khi khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II

  • Thủ tục tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và báo giá nhanh chóng.
  • Quy trình vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II nghiêm ngặt, chặt chẽ, đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng đầy đủ, nguyên vẹn
  • Giá cước hợp lý với mặt bằng chung thị trường, ngoài ra chúng tôi còn nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết.
  • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hang tại Vận tải Lưu Lê hoạt động 27/7 nên mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng đều được nhân viên giải đáp một cách chi tiết, cặn kẽ và nhiệt tình nhất.
  • Vận tải Lưu Lê nhận vận chuyển hàng hóa Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II với đang dạng chủng loại từ hàng nặng, nhẹ hay hàng cồng kềnh.
  • Cam kết bồi thường thiệt hại giá trị hàng hóa khi có sự cố về hư hỏng, mất mát do lỗi xuất phát từ phía công ty.

Rất mong rằng bài viết này sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín khi gửi hàng Sài Gòn – KCN Yên Mỹ I, II. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng vui lòng truy cập website https://vantailuule.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được Lưu Lê tư vấn thêm nhé.