Gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân tốt nhất hiện nay

Khi bạn chưa có kinh nghiệm gửi hàng đi xa, bài viết này sẽ giúp cho bạn giải quyết hết những thắc mắc khi Gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân, tìm hiểu bài viết ngay nhé.

Giới thiệu KCN Tân Dân

KCN Tân Dân có vị trí nằm tại địa phận xã Tân Dân, huyện Khoái Châu và xã Yên Hoà, huyện Yên Mỹ tỉnh Hưng Yên.

Với vị trí thuận lợi phía Bắc giáp với khu dân cư xã Yên Hoà, xã Tân Dân, phía Nam KCN giáp quốc lộ 39, Phía Tây tiếp giáp đường 206 còn Phía Đông KCN này giáp với Đường Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. KCN Tân Dân có quy mô rộng lớn lên đến 200 ha. Cùng với lượng vốn đầu tư rót vào là 65 triệu USD.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh KCN Tân Dân

Các lĩnh vực thu hút đầu tư tại KCN này gồm: thiết bị điện, điện tử, điện lạnh, công nghệ thông tin; Sản xuất, chế tạo cơ khí, ô tô, xe máy, máy nông nghiệp; chế biến nông sản, thực phẩm và ứng dụng công nghệ sinh học; thiết bị văn phòng, thể dục thể thao,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân

Hưng Yên là tỉnh thành thuộc vùng đồng bằng sông Hồng đang có sức phát triển kinh tế với nhiều ngành nghề cũng như các khu công nghiệp mới điển hình là KCN Tân Dân. Với nhu cầu phát triển kinh tế thị trường hiện nay, việc trao đổi giao thương hàng hóa trở thành việc tất yếu. Nên nhu cầu giao thương giữa KCN Tân Dân và TP. Hồ Chí Minh vô cùng lớn, đặc biệt là tuyến gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân.

Hình ảnh bài viết

KCN Tân Dân là KCN mới của tỉnh Hưng Yên

Hàng hóa được gửi Sài Gòn - KCN Tân Dân thường rất đa dạng có hàng hóa nặng, hàng nhẹ và cả những hàng cồng kềnh, khó vận chuyển. Nên khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được đơn vị vận tải uy tín để tin tưởng khi gửi hàng hóa đi xa.

Nên lựa chọn loại hình vận tải nào khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân

Mỗi loại hình vận tải khác nhau đều có những ưu nhược điểm nhất định nên khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu của mình cũng như các yếu tố về hạ tầng vật chất trên tuyến giao thông Sài Gòn - KCN Tân Dân thì mới chọn được phương thức vận tải tốt nhất.

Nếu bạn muốn hàng hóa được giao nhanh thì giá cước thường cao hơn; hàng hóa cồng kềnh hay có khối lượng lớn thì lựa chọn vận chuyển bằng đường sắt hoặc đường biển nội địa sẽ tiết kiệm chi phí nhưng thời gian vận chuyển thường lâu hơn. Đối với những hàng hóa nhỏ lẻ thì có thể chọn hình thức vận tải đường bộ.

Hình ảnh bài viết

Tuy nhiên, hàng hóa gửi từ Sài Gòn - KCN Tân Dân thường là những hàng hóa nặng, cồng kềnh nên sự lựa chọn tốt nhất là vận tải đường sắt. Hiện nay, ngành vận tải đường sắt đang phát triển và có sức cạnh tranh với các hình thức vận tải khác về thời gian lẫn chi phía.

Vận tải đường sắt có các ưu thế cùng với những lợi ích thiết thực như: thời gian chuyển hàng nhanh chóng với lịch trình cố định, cho phép vận tải khối lượng hàng hóa lớn, hàng siêu trường trọng trường, hàng hóa ít bị va chạm nên hạn chế sự hư hỏng, dập, vỡ trong quá trình di chuyển và ít bị tác động bởi yếu tố thời tiết.

Lý do nên chọn Vận tải Lưu Lê khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân

Nếu bạn thắc mắc vì sao Vận tải Lưu Lê là đơn vị vận chuyển hàng hóa được nhiều khách hàng lựa chọn gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân. Điều đó là do chúng tôi sở hữu những lợi thế mà ít đơn vị nào trên thị trường vận tải hiện nay có được.

Hình ảnh bài viết

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thị trường vận tải cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, Lưu Lê luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Cam kết từ Lưu Lê về dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân

  • Lưu Lê cam kết mức giá vận tải là cạnh tranh nhất và hợp lý nhất trên thị trường vận tải hiện nay.
  • Chi phí gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tân Dân = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến KCN Tân Dân – Chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật), sẽ luôn đảm bảo hàng hoá của quý khách được vận chuyển nhanh chóng, ổn định nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tại Vận tải Lưu Lê của chúng tôi chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo thường xuyên sẽ tận tình hỗ trợ, tư vấn và giải đáp kịp thời nhất những yêu cầu của quý khách.
  • Tại Lưu Lê sẽ có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng lâu năm, khách hàng vận chuyển hai chiều số lượng lớn.
  • Chịu bồi thường hoàn toàn 100% nếu trong quá trình chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Tân Dân xảy ra sai sót do lỗi của Vận tải Lưu Lê.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng và đúng theo cam kết tại hợp đồng.

Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng sẽ lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tân Dân uy tín. Nếu còn có thắc mắc nào, quý khách hàng hãy truy cập website https://vantailuule.vn/ hoặc liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được nhân viên tại Lưu Lê tư vấn thêm nhé.