Gửi hàng Sài Gòn - KCN VSIP Hải Phòng an toàn, giá tốt

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN VSIP Hải Phòng. Nhưng chưa biết thông tin về KCN, cũng như những lưu ý cần thiết. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp quá trình chuyển hàng của bạn được suôn sẻ nhất.

Công ty vận tải Lưu Lê là đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa trên toàn quốc và cung cấp các dịch vụ liên quan như kho bãi, nâng hạ, bốc xếp, đóng gói, đóng kiện.

Giới thiệu về KCN VSIP Hải Phòng

KCN VSIP Hải Phòng là khu công nghiệp sạch của Hải Phòng và cả nước, là nơi đầu tư tiềm năng của các nhà đầu tư nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Khu công nghiệp VSip Hải Phòng thuộc huyện Thủy Nguyên, khu kinh tế Đình Vũ, Cát Hải, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của TP. Hải Phòng cách thành phố chưa đầy 5km, có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thành phố bằng đại lộ Đông Tây và trục Nam Bắc hiện đại, quốc lộ 10 tỉnh lộ 359. Khoảng cách từ khu đô thị, công nghiệp VSIP Hải Phòng đến các địa điểm như sau: Cách cảng Hải Phòng khoảng 8km; Cách cảng hàng không Quốc tế Cát Bi khoảng 15km; Cách cảng Cái Lân khoảng 46km; Cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 120 km.

Hình ảnh bài viết

Với vị trí dễ dàng kết nối giao thông, KCN VSIP Hải Phòng tạo lợi thế lớn cho các doanh nghiệp đầu tư vào trong khu Tràng Cát tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa và nhân công. Các hoạt động buôn bán và dịch vụ luôn được tập trung phát triển rất tốt. Vì vậy, các dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN VSIP Hải Phòng cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ để gửi hàng Sài Gòn - KCN VSip Hải Phòng

Lựa chọn được một công ty vận chuyển hàng hóa uy tín là cách tốt nhất giúp bạn đảm bảo được chất lượng hàng hóa.

Hình ảnh bài viết

  • Đơn vị uy tín: Khi chọn dịch vụ vận tải, khách hàng nên chọn những doanh nghiệp uy tín. Doanh nghiệp đó phải đảm bảo mang tới cho bạn những dịch vụ vận tải hàng hóa an toàn nhất, chuyên nghiệp và nhanh chóng.
  • Giá cả cạnh tranh: Nên lựa chọn các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm về vận tải, tham khảo những đánh giá đa chiều của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa của đơn vị cung cấp để từ đó đưa ra nhận định chính xác.
  • Phương tiện vận chuyển: Đội ngũ xe tải, đầu kéo đa dạng trọng tải, sẵn sàng vận chuyển hàng hóa bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào.
  • Nhân lực: Nhân lực dồi dào và dày dạn kinh nghiệm, có tâm huyết và trách nhiệm cao.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng: Bởi chỉ cần hàng hóa vận chuyển chậm trễ một ngày hay bị, hư hỏng, thất thoát sẽ đình trệ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn dẫn đến tổn thất cho doanh nghiệp.
  • Công ty vận chuyển cung cấp dịch vụ đa dạng: Một trong những lưu ý tiếp theo bạn cần bỏ túi cho mình khi lựa chọn công ty vận chuyển uy tín đó chính là dịch vụ mà họ đang cung cấp. Đa phần, những công ty cung cấp đa dạng loại hình vận chuyển sẽ được nhiều người tìm đến. Bởi, mỗi loại hình họ mang đến lại đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Phản hồi tích cực từ khách hàng: Thông qua phản hồi, đánh giá của mọi người, bạn có thể phần nào nhận định được chất lượng của đơn vị định lựa chọn.

Có nên sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Visip Hải Phòng của Lưu Lê?

Hình ảnh bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị gửi hàng Sài Gòn - KCN VSip Hải Phòng chuyên nghiệp với giá cả phải chăng thì vận tải Lưu Lê là địa chỉ nhật định không thể bỏ qua.

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê được ra đời bằng tất cả tâm huyết của các thành viên trong công ty với mong muốn cùng song hành và đóng góp một phần nhỏ cho hoạt động kinh doanh của mọi cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Lưu Lê là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN VSip Hải Phòng số 1 hiện nay. Mọi nỗi lo từ phía khách hàng sẽ được công ty giải quyết triệt để. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Vận tải Lưu Lê đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn quốc. Dịch vụ mà Vận tải Lưu Lê cung cấp bao gồm gửi hàng, vận chuyển nhà trọn gói, thuê xe chuyển đồ đạc. Thông tin về giá cả luôn được minh bạch, quý khách có thể tham khảo tại website của công ty.

Câu hỏi thường gặp khi khách hàng cần đến dịch vụ của Lưu Lê

► Gửi hàng Sài Gòn - KCN VSip Hải Phòng dùng xe gì?

Hiện tại vận tải Lưu Lê đang dùng xe tải, tàu hỏa,... để phục vụ nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN VSip Hải Phòng. Vận Tải Lưu Lê có rất nhiều đầu xe, nhiều chuyến đi trong một ngày, luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

► Giá dịch vụ gửi hàng hóa là bao nhiêu?

Giá chuyển hàng hóa = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

>>> Tham khảo chi tiết: Bảng giá dịch vụ hoặc để lại thông tin phía Lưu Lê sẽ tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc cặn kẽ cho bạn. Đừng ngần ngại, gọi ngay chúng tôi qua Hotline: 0909816625, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ!