Gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Duệ uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Duệ. Nhưng chưa biết thông tin về KCN, cũng như những lưu ý cần thiết. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp quá trình chuyển hàng của bạn được suôn sẻ nhất.

Giới thiệu về KCN Tràng Duệ

Khu công nghiệp Tràng Duệ - TP Hải Phòng nằm cạnh Quốc lộ 10 KCN Tràng Duệ thuộc địa phần thành phố cảng Hải Phòng, nằm trong tam giác phát triển kinh tế trọng điểm phía Bắc (Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh), vì vậy mà KCN Tràng Duệ cũng được hưởng lợi ích lớn từ khu kinh tế sôi động này.

Ngoài việc kết nối với hệ thống giao thông, KCN cũng đang đón nhận những lợi thế nhất định từ các dự án trọng điểm quốc gia đang được triển khai tại thành phố Hải Phòng.

Hình ảnh bài viết

Là khu công nghiệp hiện đại, thân thiện môi trường hàng đầu của thành phố Hải Phòng, đang là KCN thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài lớn đến đầu tư sản xuất đặc biệt là công ty điện tử LG Electronics và các nhà đầu tư Vendors đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản.

Các hoạt động buôn bán và dịch vụ luôn được tập trung phát triển rất tốt. Vì vậy, các dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Duệ mở rộng cũng phát triển rất mạnh mẽ.

Tìm dịch vụ gửi hàng từ Sài Gòn đi KCN Tràng Duệ ở đâu uy tín?

Bạn có thể tham khảo các thông tin dịch vụ gửi hàng được cập nhật hàng giờ hàng ngày trên các trang mạng xã hội hoặc cũng có thể hỏi những người đã từng sử dụng các dịch vụ gửi hàng này.
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng. Cách để tìm công ty cung cấp dịch vụ phù hợp:

  • Hỏi thăm người quen của bạn, những người nào đã có kinh nghiệm từng gửi hàng.
  • Đăng bài xin ý kiến trên trang cá nhân hay các group chuyên về dịch vụ gửi hàng.
  • Tham khảo trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm.

Lý do lựa chọn vận tải Lưu Lê khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Duệ

Công Ty TNHH Vận Tải Lưu Lê luôn tự hào là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải hàng hóa bằng đường sắt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, cùng với các phương tiện sẵn có, hiện đại của công ty. Chúng tôi luôn đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Tràng Duệ.

Hình ảnh bài viết

Vận Tải Đường Sắt Lưu Lê nhận vận chuyển hàng hóa cho tất cả các loại hàng hóa khác nhau, từ hàng nhẹ tới hàng nặng, cồng kềnh, kể cả hang hóa siêu trường, siêu trọng.

  • Với phương châm khách hàng là thượng đế là luôn đúng trong mọi ngành dịch vụ. Thế nên, chúng tôi hiểu là một khách hàng, ai cũng mong muốn nhận được sự tận tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Nhân viên tại đơn vị vận tải Lưu Lê luôn có thái độ làm việc tận tình, và chuyên nghiệp giúp cho khách hàng vừa yên tâm hơn khi gửi hàng tại Lưu Lê. Đội ngũ nhân sự luôn được đào tạo bài bản, từ nhân viên tư vấn, ký kết hợp đồng cho đến đội ngũ bốc xếp hàng hóa.
  • Những kiện hàng khách gửi luôn được bảo vệ chu đáo: sau khi tiếp nhận hàng hóa, bộ phận đóng gói và chuyển hàng sẽ kiểm tra lại hàng thêm một lần nữa về chất lượng và số lượng hàng gửi, từ đó phân đến các khoang chứa phù hợp nhất để chuyển hàng đi.
  • Có chính sách bồi thường nếu có thiệt hại cho hàng hóa đến 100% nếu có thiệt hại xảy ra.
  • Giá cả cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường, chiết khấu ưu đãi cao cho khách hàng thân thiết.
  • Hàng hóa được vận chuyển an toàn, nhanh chóng nhất.

Hình ảnh bài viết

Chi phí gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tràng Duệ = Chi phí tháo dỡ, lắp ráp và đóng gói (nếu có phát sinh) + các chi phí bốc xếp liên quan (nếu có) + chi phí vận chuyển đến - KCN Tràng Duệ.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp việc gửi hàng từ Sài Gòn - KCN Tràng Duệ của bạn dễ dàng hơn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng hãy truy cập website vantailuule.vn nhé.