Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long uy tín và những điều cần biết

Bạn đang muốn tìm hiểu về cách gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long. Vậy hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để biết thêm các thông tin về KCN Thăng Long, cũng như cách gửi hàng đến đây suôn sẻ nhất nhé.

Đôi nét về KCN Thăng Long

Khu công nghiệp Thăng Long có địa chỉ cụ thể ở xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đây được xem là điểm sáng về phát triển ngành công nghiệp cơ điện tử xuất khẩu. Và bao gồm cả công đoạn sản xuất lắp ráp, thêm cả sản xuất chế tạo chi tiết linh kiện. Tại KCN Thăng Long có rất nhiều doanh nghiệp lớn hoạt động, ví dụ như là Canon, Panasonic, Toto, Ashahi,... Và các ngành được đầu tư nhiều nhất là điện tử, máy tính, máy xây dựng, tàu thủy, ô tô, xe máy,...

Hình ảnh bài viết

Cơ sở hạ tầng tại KCN Thăng Long được đầu tư xây dựng rất hiện đại, tiện nghi. Hệ thống đường giao thông nội bộ được thiết kế hợp lý để phục vụ cho việc đi lại, chở hàng. Hệ thống điện ở KCN Thăng Long được cấp điện từ 2 đường dây 110KV vào trạm điện E1.17. Bên cạnh đó, không thể thiếu hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống nước công suất: 8.000m3/ngày. Và còn có cả hệ thống thoát nước thải, nước mưa được thiết kế hiện đại,.. Ngoài ra, các hạ tầng xã hội trong KCN Thăng Long cũng được xây dựng đầy đủ. Với dịch vụ hải quan, ngân hàng, bưu điện, an ninh, bệnh viện đều hoạt động chuyên nghiệp.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long

KCN Thăng Long nằm trong khoảng giữa từ trung tâm thành phố Hà Nội đi đến sân bay quốc tế Nội Bài. Nên được đánh giá có vị trí vàng, rất thuận tiện. Từ khu công nghiệp Thăng Long đến đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài chỉ 4km. Ngoài ra, đến Ga Đông Anh, Ga Hà Nội cũng chỉ hơn chục km, nên rất dễ dàng di chuyển. KCN Thăng Long cũng gần các nhà máy lớn như BenQ Hà Nam, Foxconn Bắc Ninh, Sam Sung Bắc Ninh,...

Với ưu thế là vị trí địa lý, cho nên KCN Thăng Long rất dễ dàng giao thương với các khu vực khác. Một trong những cái tên thường xuyên gửi và nhận hàng với KCN Thăng Long chính là Sài Gòn. Với đa dạng các mặt hàng trao đổi như đồ điện tử, thực phẩm, tài liệu, đồ gỗ,...

Điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long

Để gửi hàng quãng đường dài từ Sài Gòn ra KCN Thăng Long được suôn sẻ. Bạn cần nắm được các lưu ý dưới đây, hãy cùng Lưu Lê tham khảo nhé.

► Xác nhận lại đơn hàng gửi ra KCN Thăng Long

Các thông tin xác nhận cơ bản như tên, số điện thoại và địa chỉ cụ thể ở gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long. Bước này đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng, vì nó sẽ giúp đơn hàng của bạn gửi đúng. Không mất thời gian, tiền bạc chuyển hướng lại đơn hàng.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải xác nhận lại chính xác đơn hàng. Như số lượng khách đặt là bao nhiêu, chủng loại như thế nào. Bước này cũng phần nào thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn, nên hãy chú ý nhé.

► Đóng gói hàng để gửi từ Sài Gòn ra KCN Thăng Long

Tùy thuộc vào mỗi loại hàng hóa sẽ có quy cách đóng gói khác nhau. Do đó, bạn phải biết hàng mình có đặc điểm gì và đóng gửi hàng thật cẩn thận. Nên sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như là bọc xốp, túi bóng khí, màng PE,... Ngoài ra, cũng nên ghi chú loại hàng ở ngoài để người bốc xếp chú ý hơn.

Hình ảnh bài viết

► Lựa chọn hình thức gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long phù hợp

Từ Sài Gòn ra KCN Thăng Long chúng ta có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ. Nhưng với tính chất hàng gửi ra KCN hầu hết sẽ cồng kềnh và nặng, nên lựa chọn đường sắt là phương án hợp lý nhất.

Hình ảnh bài viết

Ưu điểm đầu tiên của vận chuyển đường sắt là lịch trình đi đến đều rất rõ ràng. Hơn nữa, hệ thống an ninh đảm bảo, chuyên nghiệp nên không sợ bị mất hay tráo đổi, hỏng hàng. Đặc biệt, gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long bằng tàu hỏa sẽ tiết kiệm chi phí hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Thăng Long uy tín

Lưu Lê là đơn vị gửi hàng uy tín nhất trên quãng đường từ Sài Gòn ra KCN Thăng Long. Với dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý nên Lưu Lê đã đồng hành cùng với rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lớn.

Hình ảnh bài viết

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long.
  • Đảm bảo vận chuyển an toàn, hàng đến KCN Thăng Long đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Lưu Lê tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng làm việc 24/7 để phục vụ nhu cầu chuyển hàng của khách.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Thăng Long nhanh chóng, chính xác như hợp đồng đã ký.
  • Vận tải Lưu Lê cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển đến KCN Thăng Long.

>>> Tham khảo ngay: Bảng giá vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Trên đây là những kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Thăng Long mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu áp dụng những điều này, chắc chắn bạn sẽ có quy trình chuyển hàng suôn sẻ. Hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được hỗ trợ và sử dụng dịch vụ vận tải uy tín nhé.