Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài

Để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài diễn ra được nhanh chóng và thuận lợi. Hãy tham khảo các thông tin trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ giúp bạn nắm được các kinh nghiệm gửi hàng chuyên nghiệp nhất.

Giới thiệu về KCN Nội Bài

Khu công nghiệp Nội Bài nằm giữa địa bàn xã Quang Tiến và Mai Đình, thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Diện tích của KCN là 114 (ha), với tỷ lệ lấp đầy là 100%. Hiện tại, trong KCN Nội Bài có văn phòng của 39 nhà đầu tư, đến từ rất nhiều các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia,... Và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như là Công ty TNHH Kishiro Việt Nam, Công ty TNHH IKI CAST Việt Nam, Công ty TNHH Fukoku Việt Nam,...

Hình ảnh bao quát về KCN Nội Bài

KCN Nội Bài thu hút được các nhà đầu tư lớn cũng nhờ một phần cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tiện nghi. Với đường giao thông nội bộ hiện đại, lộ giới chia cắt thành 2 – 4 làn đường rộng 35 – 40m. Điện năng được cung cấp từ lưới điện Quốc Gia công suất 110kV. Và hệ thống nước sạch hoạt động với công suất 3.500m3/ngày đêm. Cùng với đó là hệ thống cứu hỏa, xử lý rác thải, viễn thông,... đều được nhà đầu tư KCN Nội Bài xây dựng hoàn chỉnh.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài

Khu công nghiệp Nội Bài có vị trí vô cùng thuận lợi, cách trung tâm Hà Nội chỉ tầm 30km. Ngay gần Sân bay Nội Bài, chỉ khoảng 5km và quãng đường đến các nhà ga cũng thuận tiện. Mặt trước của khu công nghiệp Nội Bài có đường tỉnh lộ 131 chạy qua nối quốc lộ 3 với quốc lộ 2. Bên cạnh đó, đi đến đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, cùng đường giao thông tới cảng Hải Phòng và cảng Cái Lân cũng dễ dàng.

Nhờ có vị trí đắc địa, nên hoạt động giao thương của KCN Nội Bài diễn ra rất sôi nổi. Không chỉ hoạt động gửi hàng từ KCN Nội Bài đến các khu vực khác, trong nước và nước ngoài. Mà hằng ngày, lượng hàng nhận ở khu công nghiệp Nội Bài cũng rất nhiều. Và một trong những nơi thường xuyên giao nhận hàng với KCN này chính là Sài Gòn. Với các da các loại mặt hàng được chuyển như là đồ gỗ, thiết bị điện tử, linh kiện, thực phẩm,...

Các kinh nghiệm gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Nội Bài

Hãy ghi lại một số kinh nghiệm dưới đây, để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài diễn ra thật suôn sẻ.

► Cần xác nhận đơn hàng trước khi gửi từ Sài Gòn đến KCN Nội Bài

Xác nhận đơn hàng là việc đầu tiên vô cùng cần thiết trước khi chuyển hàng đến KCN Nội Bài. Bạn phải đảm bảo đơn hàng soạn cho khách hàng đúng, bao gồm chủng loại, size, màu sắc (nếu có). Công đoạn này sẽ khá vất vả với những đơn vị có có nhiều loại hàng hóa, nhưng lại đơn giản nếu doanh nghiệp bạn chỉ cung cấp một sản phẩm duy nhất.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải xác nhận lại thông tin của bên nhận tại KCN Nội Bài. Bao gồm có địa chỉ, số điện thoại, thời gian muốn nhận hàng hóa. Đừng ngó lơ bước này, vì nếu sai một thông tin sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cả quá trình giao hàng. Không những thế, còn mất thêm tiền bạc, thời gian để điều hướng chính xác lại đơn hàng đến KCN Nội Bài.

► Đóng gói hàng quá cẩn thận trước khi gửi đến KCN Nội Bài

Chắc chắn bạn cần biết hàng hóa của mình có đặc điểm như thế nào. Là hàng dễ vỡ, hạn sử dụng ngắn, chất lỏng,... để áp dụng quy cách đóng gói cho phù hợp nhất. Bạn cũng đừng quên dùng thêm các vật liệu đóng gói như là bóng khí, bọc xốp, nẹp góc,... Đảm bảo rằng hàng hóa không bị xô lệch khi di chuyển trên quãng đường dài. Bạn cũng nên ghi chú ở ngoài kiện hàng như “hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay”, để những người khuân vác, bốc xếp chú ý hơn.

Đóng gói hàng quá cẩn thận trước khi gửi đến KCN Nội Bài

► Lựa chọn hình thức hợp lý để gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Nội Bài

Từ Sài Gòn ra KCN Nội Bài có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng với tính chất hàng gửi đến KCN Nội Bài hầu như là khối lượng nặng, có đặc thù riêng. Nên đường sắt vẫn là phương án hợp lý nhất để vận chuyển hàng hóa.

Ưu điểm đầu tiên khi chuyển hàng ra KCN Nội Bài bằng đường sắt chính là lịch trình rõ ràng. Hơn nữa hệ thống an ninh, cách làm việc của hệ thống đường sắt rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ không lo bị mất, tráo đổi hay hỏng hóc hàng hóa. Đặc biệt, chi phí gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài bằng đường sắt hợp lý hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín giúp gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài

Một yếu tố giúp cho quá trình chuyển hàng từ Sài Gòn đến KCN Nội Bài suôn sẻ đó chính là tìm đơn vị vận tải uy tín. Lưu Lê chính là cái tên được nhiều cá nhân, đơn vị hợp tác khi chuyển hàng trên quãng đường này.

Lưu Lê - đơn vị vận tải uy tín giúp gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài

  • Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài.
  • Đảm bảo hàng đến KCN Nội Bài đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Giá cả chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Nội Bài tại Lưu Lê cũng rất phải chăng, hợp lý.
  • Đội ngũ công nhân viên của vận tải Lưu Lê làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Nội Bài là nhanh và chính xác nhất.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm bồi thường, nếu quá trình chuyển hàng xảy ra sai sót cho công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Nội Bài. Hy vọng với những thông tin này, quá trình gửi hàng đến KCN Nội Bài của bạn sẽ suôn sẻ nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn đồng hành cùng dịch vụ vận tải uy tín hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé.