Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học. Nhưng lại chưa có kinh nghiệm, cũng như muốn tìm một đơn vị vận tải thật uy tín để hợp tác. Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, để nắm các thông tin về KCN Công nghệ cao sinh học, cũng như cách chuyển hàng đến đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về KCN Công nghệ cao sinh học

KCN Công nghệ cao sinh học có địa chỉ ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với tổng diện tích là 280.89ha và đã được vận hàng từ năm 1998, đến nay tỷ lệ lấp đầy 100%. Khu công nghiệp này thu hút rất nhiều các tập đoàn, công ty lớn hàng đầu thế giới về công nghệ sinh học.

KCN Công nghệ cao sinh học thu hút rất nhiều các tập đoàn lớn

Tại KCN Công nghệ cao sinh học có đầy đủ tiện ích về cơ sở hạ tầng. Và cùng với đó là các ký túc xá, chung cư cao tầng và công trình dịch vụ chất lượng cao. Có đầy đủ hệ thống nước sạch, khu giao thông nội và ngoại bộ thuận tiện. Hệ thống cấp điện gồm hệ thống điện lưới quốc gia và cả nhà máy điện dự phòng. Ngoài ra, hệ thống internet và viễn thông, cứu hóa, dịch vụ ngân hàng,.. đều được xây dựng đầy đủ trong KCN Công nghệ cao sinh học.

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học

KCN Công nghệ cao sinh học nằm ở vị trí ngoại thành thủ đô Hà Nội. Nhưng nhờ có đường giao thuận thuận lợi, nên rất dễ dàng đi vào trung tâm thành phố và các địa điểm khác. Nơi đây cũng rất gần các trường đại học, như cách ĐH Công Nghiệp Hà Nội 6km, Đại học Mỏ Địa Chất khoảng 4km. Do đó, dễ dàng thuê được nguồn nhân lực cả thời vụ và dài hạn chất lượng cao.

Bao quanh khu công nghiệp Công nghệ cao sinh học là khu dân cư đông đúc. Nơi đây cũng gần các khu công nghiệp lớn khác như KCN Nam Thăng Long, KCN An Khánh,... Do đó, hoạt động giao thương và nhu cầu gửi nhận hàng hóa tại KCN Công nghệ cao sinh học rất cao. Một trong những địa chỉ thường xuyên gửi hàng đến nơi đây chính là Sài Gòn. Với đa dạng các mặt hàng gửi như là vật liệu, hàng hóa, thực phẩm,...

Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn đến KCN Công nghệ cao sinh học nên biết

Để quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học diễn ra thật suôn sẻ. Bạn hãy ghi vào các kinh nghiệm cần thiết dưới đây.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi từ Sài Gòn ra KCN Công nghệ cao sinh học

Đóng gói hàng hóa là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong công đoạn gửi hàng. Bạn hãy phân loại hàng hóa của mình là đồ chất lỏng, dễ vỡ, thiết bị điện tử,... Để tìm ra các đóng gói cho phù hợp nhất, vì mỗi loại hàng sẽ có một tính chất riêng. Hơn nữa, phải dùng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như màng xốp, màng PE, thanh nẹp góc, băng dính,... Lưu ý rằng nên chèn hàng hóa chắc các kiện thật chắc chắn, đảm bảo không có lỗ hổng để tránh bị xô lệch trong quá trình di chuyển.

Ngoại ra, ở công đoạn này bạn cũng nên xác nhận lại đơn hàng gửi ra KCN Công nghệ cao sinh học. Sẽ gồm có tên, số điện thoại, địa chỉ cụ thể, hàng hàng muốn nhận,... Bước này sẽ đảm bảo hàng đến tay người nhận chính xác, không bị thất lạc.

Cần đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi từ Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học

► Lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp từ Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học

Từ Sài Gòn ra KCN Công nghệ cao sinh học chúng ta có thể di chuyển bằng đường hàng không, đường bộ,... Nhưng để chuyển hàng hóa thì đường sắt vẫn là phương án ưu tiên hàng đầu.

Thứ nhất, vận chuyển hàng hóa đến KCN Công nghệ cao sinh học bằng đường sắt sẽ có lịch trình đi đến rõ ràng. Không sợ bị chậm trễ công việc và kế hoạch của bạn. Hơn nữa, tàu hỏa cũng chuyển được khối lượng hàng hóa nhiều, đa dạng. Đặc biệt, gửi hàng từ Sài Gòn đến KCN Công nghệ cao sinh học bằng đường sắt sẽ có chi phí hợp lý hơn các hình thức khác.

Lưu Lê - Đơn vị vận tải uy tín giúp gửi hàng Sài Gòn đến KCN Công nghệ cao sinh học

Một điều quan trọng giúp cho quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học được suôn sẻ. Đó chính là tìm một đơn vị vận tải đồng hành thật chuyên nghiệp và uy tín. Lưu Lê chính là cái tên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn gửi hàng trên cung đường ngày. Với các ưu đãi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Lưu Lê - Đơn vị vận tải uy tín giúp gửi hàng Sài Gòn đến KCN Công nghệ cao sinh học

  • Lưu Lê sẽ thực hiện mọi cam kết trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học.
  • Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đến KCN Công nghệ cao sinh học an toàn nhất.
  • Các bộ phận của vận tải Lưu Lê hoạt động 24/24, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần.
  • Giá cả chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Công nghệ cao sinh học hợp lý.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Công nghệ cao sinh học là nhanh và chính xác nhất.
  • Vận tải Lưu Lê sẽ chịu 100% trách nhiệm nếu quá trình chuyển hàng phát sinh rủi ro do công ty gây ra.

Trên đây là những kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Công nghệ cao sinh học chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé!