Kinh nghiệm cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn

Đôi nét về KCN Châu Sơn

Khu công nghiệp Châu Sơn có địa chỉ ở Phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Tổng diện tích của KCN này là 376.89 ha, là 1 trong 8 khu công nghiệp thuộc địa bàn tỉnh Hà Nam. Tỷ lệ lấp đầy của KCN Châu Sơn là 84.2%, với đa dạng các ngành nghề đầu tư. Tiêu biểu như là Cơ khí chế tạo, lắp ráp, vật liệu mới, chế biến,...

KCN Châu Sơn được xây dựng đầy đủ và hiện đại

Các tiện ích trong KCN Châu Sơn cũng được xây dựng đầy đủ và hiện đại. Với hệ thống giao thông nội bộ, ngoại bộ được thiết kế hợp lý và thuận tiện. Hệ thống đèn chiếu sáng trang bị dọc khắp các tuyến đường trong KCN Châu Sơn. Nguồn điện ổn định, hệ thống nước sạch được cấp bởi Công ty cấp nước Hà Nam. Bên cạnh đó, các có các tiện ích khác như dịch vụ ngân hàng, bưu chính viễn thông, phòng cháy chữa cháy,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn

Vị trí của KCN Châu Sơn được đánh giá khá thuận lợi, gần quốc lộ 1A, quốc lộ 21,... Cách thủ đô Hà Nội khoảng 62km, đường đến các cảng, cửa khẩu cũng dễ dàng. Đặc biệt thuận tiện khi di chuyển bằng đường sắt, cách ga Phủ lý chỉ 3 km.

Nhờ điều kiện giao thông đắc địa, nên KCN Châu Sơn rất sôi nổi trong hoạt động trao đổi hàng hóa. Hằng ngày lượng hàng xuất từ khu công nghiệp ra rất nhiều, phân phối đến các tỉnh thành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, hoạt động nhận hàng lại KCN Châu Sơn cũng rất phổ biến. Nhất là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn ngày càng tăng.

Cách đóng gói hàng hóa trước khi gửi từ Sài Gòn ra KCN Châu Sơn

Đóng gói hàng là một bước vô cùng quan trọng để gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn. Mỗi loại sản phẩm đều sẽ có quy cách đóng gói phù hợp riêng cho thật phù hợp. Vậy nên, hãy cùng vận tải Lưu Lê tham khảo kỹ các cách dưới đây, để có phương án phù hợp cho sản phẩm của bạn nhé.

Mỗi loại hàng hóa cần có cách đóng gói riêng

► Cách đóng gói hàng hóa điện tử, có giá trị cao

Những loại hàng hóa điện tử và có giá trị cao như là điện thoại di động, máy tính, điều hòa, tivi, máy quay phim,... Các sản phẩm này có đặc điểm chung là dễ bị hư hỏng khi gặp môi trường độ ẩm cao hoặc dễ bị va đập khi vận chuyển ở địa hình bấp bênh.

Do đó, nó phải được bọc kỹ bằng các loại vật liệu chống va đập như giấy mút mềm, bọt khí,tấm, mút xốp, đệm xốp bọt (PP, PE, PU), ... Sau đó, dùng thêm băng keo giúp cố định chặt lại. Nên xếp những loại sản phẩm này trong thùng carton 3 hoặc đến 5 lớp có kích thước phù hợp bọc phía ngoài.

► Hướng dẫn quy cách gói các đồ làm bằng thủy tinh, gốm sứ

Đặc điểm chung của tất cả các loại hàng hóa làm bằng thủy tinh, gốm sứ là rất dễ vỡ. Nên bạn cần phải thực hiện quy cách đóng gói sản phẩm sao cho cẩn thận, để quá trình vận chuyển hạn chế bị va đập, sứt mẻ. Đầu tiên, hãy dùng túi bóng khí cuốn kín các góc cạnh của sản phẩm từ 3 – 5 lớp. Dán băng dính thật chắc để cố định sản phẩm lại . Và nên xếp hàng hóa trong các thùng carton 5 lớp để đảm bảo sự chắc chắn của chúng.

► Kinh nghiệm đóng gói hàng hóa mỹ phẩm chuyển đến KCN Châu Sơn

Điểm lưu ý khi đóng gói các loại hóa mỹ phẩm là tuyệt đối không được để chất lỏng chảy ra ngoài, dù nó có đang bị dốc ngược. Để sản phẩm tránh bị móp méo, va đập thì bạn nên bọc chúng lại thật kỹ. Chèn thêm các vật liệu hỗ trợ như mút, xốp, hạt nở, bọt khí,... đảm bảo lấp đầy tất cả khoảng trống giữa các sản phẩm.

► Các sản phẩm là thực phẩm khô, thực phẩm ngắn hạn đóng gói như thế nào?

Sử dụng nhiều lớp túi để bọc các sản phẩm là thực phẩm khô, tránh để nó phát mùi thu hút côn trùng. Nên hút chân không trước và có thêm gói hút ẩm, thể đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, cũng cần lưu ý thời gian vận chuyển ra KCN Châu Sơn hợp lý, để các loại hàng hóa này không bị hết hạn hoặc hỏng mùi vị.

► Hướng dẫn quy cách đóng gói các sản phẩm là giày dép, quần áo

Quy cách đóng gói các sản phẩm là giày dép, quần áo khá cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng túi nilon thường và tiếp đó sử dụng thêm băng keo bọc kín hàng hóa là được. Ngoài ra, bạn nên dùng thêm một lớp bọt khí bọc ngoài sản phẩm trước khi cho vào kiện hoặc thùng hàng.

Bên cạnh loại hàng hóa trên, còn có những đồ gia dụng, văn phòng phẩm, tài liệu,... Bạn cũng nên cần phải tìm hiểu cách đóng gói sao cho phù hợp, để đảm bảo hàng đến KCN Châu Sơn là chất lượng nhất.

Lưu Lê - Đơn vị chuyển hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn uy tín

Một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến sự thành công của quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn đó chính là đơn vị vận tải. Hãy chọn một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyển hàng. Và vận tải Lưu Lê chính là cái tên được đề xuất nhiều nhất trên tuyến đường Sài Gòn - KCN Châu Sơn. Với nhiều chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng, nên Lưu Lê ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của các cá nhân, doanh nghiệp.

Lưu Lê - Đơn vị chuyển hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn uy tín

  • Vận tải Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ các điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn.
  • Đảm bảo thời gian chuyển hàng đến KCN Châu Sơn nhanh chóng, chính xác như hợp đồng thỏa thuận.
  • Vận tải Lưu Lê làm việc chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu vận chuyển 24/24.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Châu Sơn hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Vận chuyển hàng hóa an toàn, đảm bảo đến KCN Châu Sơn đúng chất lượng và đủ số lượng.
  • Lưu Lê chịu 100% trách nhiệm đơn hàng, nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra bất kỳ sai sót nào cho công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Châu Sơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn quá trình chuyển hàng suôn sẻ nhất thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê để được hỗ trợ nhé.