Kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê nhanh chóng, đơn giản

Bạn đang muốn gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê, nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Muốn biết những điều lưu ý trước khi gửi và đơn vị vận tải uy tín. Vậy hãy cùng Lưu Lê tham khảo bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp quá trình gửi hàng đến KCN Song Khê của bạn suôn sẻ nhất.

Đôi nét về KCN Song Khê

Khu công nghiệp Song Khê có địa chỉ cụ thể ở xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Diện tích của KCN này là 158.7ha, với tỷ lệ lấp đầy 55%. Đây là KCN đa ngành, ưu tiên đặc biệt với các ngành nghề công nghệ cao, chế biến thực phẩm,...

Hình ảnh bài viết

Hạ tầng kỹ thuật của KCN Song Khê được xây dựng đạt tiêu chuẩn từ rất sớm. Với đầy đủ giao thông nội bộ, hệ thống gom, xử lý rác thải, nước mưa, điện nước đều đạt chuẩn. Phục vụ tối đa nhu cầu cả các doanh nghiệp trong KCN Song Khê. Bên cạnh đó, trong KCN Song Khê còn có các tiện ích khác như là bưu chính viễn thông, ngân hàng,...

Nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê

KCN Song Khê có vị trí nằm sát quốc lộ 1A mới Hà Nội - Lạng Sơn. Từ đây đến trung tâm thành phố Bắc Giang chỉ 5km, đến thủ đô Hà Nội là 45km. Ngoài ra, cũng rất gần sân bay Nội Bài, khoảng 45km. Đường đến cửa khẩu, cảng lớn vô cùng thuận tiện.

Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, nên việc trung chuyển hàng hóa từ KCN đến các khu vực khác rất dễ dàng. KCN Song Khê cũng nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc, nên hoạt động giao thương diễn ra sôi nổi. Hằng ngày, lượng hàng xuất đi từ KCN rất lớn. Ngoài ra, các doanh nghiệp, người dân trong KCN Song Khê cũng nhận hàng từ những nơi khác rất nhiều. Đặc biệt là nhu cầu gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê ngày một tăng cao.

Điều cần biết khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê

Để quá trình gửi hàng từ Sài Gòn ra KCN Song Khê được suôn sẻ nhất, hãy lưu ý những điều dưới đây.

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng Sài Gòn - KCN Song Khê phù hợp

Từ Sài Gòn ra KCN Song Khê bạn có thể di chuyển bằng đường bộ, đường hàng không. Nhưng để vận chuyển hàng hóa khối lượng nặng, có nhiều đặc thù riêng thì đường sắt vẫn là phương án phù hợp nhất.

Hình ảnh bài viết

Vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn - KCN Song Khê bằng đường sắt sẽ đảm bảo thời gian giao nhận. Vì tàu chạy có lịch trình rõ ràng và cũng rất khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác. Hơn nữa, hàng hóa gửi bằng đường sắt cũng rất an toàn. Không lo bị đánh tráo, hoặc mất cắp bởi hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Đặc biệt, vận chuyển hàng từ Sài Gòn - KCN Song Khê bằng đường sắt có chi phí hợp lý hơn các hình thức khác.

► Đóng gói, xác nhận lại đơn hàng trước khi gửi ra KCN Song Khê

Trước khi gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê, bạn cần xác nhận lại đơn thật cẩn thận. Xem các thông tin cần thiết như số điện thoại, địa chỉ, số lượng và chủng loại hàng đã chính xác chưa. Bước này vô cùng quan trọng, vì nếu xảy ra sai sót sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí để điều hướng lại đơn hàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi ra KCN Song Khê. Phân loại hàng của mình là đồ dễ vỡ, thiết bị điện tử, thực phẩm,... Để có cách đóng gói phù hợp giúp bảo vệ hàng an toàn nhất. Bạn cũng nên sử dụng thêm các vật liệu hỗ trợ đóng gói như màng xốp, màng PE,... Nên ghi chú loại hàng ở ngoài, để nhân viên bốc xếp chú ý nhẹ tay hơn.

► Lựa chọn đơn vị vận tải uy tín để gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê

Lựa chọn đơn vị vận tải quyết định rất lớn để sự suôn sẻ của quá trình gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê. Với một đơn vị vận tải chuyên nghiệp, các bước chuyển hàng sẽ được lên kế hoạch rõ ràng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và đặc biệt là chi phí hợp lý. Họ sẽ đảm bảo hàng hóa đến tay người nhận ở KCN Song Khê an toàn và đầy đủ.

Lưu Lê - Đơn vị gửi hàng Sài Gòn đến KCN Song Khê uy tín

Một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn nhất trên quãng đường Sài Gòn - KCN Song Khê đó chính là Lưu Lê. Công ty đã hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, với kinh nghiệm tích lũy được nên Lưu Lê luôn mang đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Lưu Lê cam kết thực hiện đúng và đủ mọi điều khoản trong hợp đồng gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê:

  • Đảm bảo hàng đến KCN Song Khê an toàn, đầy đủ.
  • Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển phát sinh.
  • Chi phí chuyển hàng từ Sài Gòn ra KCN Song Khê tại Lưu Lê hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Thời gian chuyển hàng đến KCN Song Khê nhanh chóng, chính xác như hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Lưu Lê cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa, nếu trong quá trình vận chuyển có sai sót do lỗi của công ty gây ra.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Sài Gòn - KCN Song Khê. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc muốn chuyển hàng đến KCN Song Khê an toàn, uy tín thì hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của Lưu Lê nhé.