Tại sao lại lựa chọn Lưu Lê để Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám?

Tuyến Sài Gòn - KCN Đình Trám không thiếu những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa, nhưng tại sao khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn dịch vụ vận tải Lưu Lê, có thể nói đây là quyết định “chọn mặt gửi vàng”. Vậy vận tải Lưu Lê có gì đặc biệt trong lĩnh vực Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám nói riêng và trên cả nước nói chung. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan KCN Đình Trám

KCN Đình Trám được xây dựng và đi vào hoạt động sớm nhất trên địa bàn tỉnh Bắc Giang ( năm 2003), thuộc xã Hồng Thái và xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang với tổng diện tích ban đầu là 158 ha. Khu công nghiệp Đình Trám được đầu tư bằng vốn ngân sách nhà nước, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện và đồng bộ: Đường giao thông nội bộ, thoát nước mưa, thu gom rác thải, trạm xử lý nước thải, trạm điện 110/22/50MVA, hệ thống điện 22KV, hệ thống nước đến hàng rào doanh nghiệp;Thông tin liên lạc: Mạng lưới bưu chính viễn thông hiện đại, đa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thông tin liên lạc trong nước và quốc tế.

→ Vị trí địa lý và giao thông

Khu công nghiệp Đình Trám nằm giữa QL 1A mới và Quốc lộ 1A cũ, có Quốc lộ 37 chạy qua, nằm cách thành phố Bắc Giang 10 km; Thủ đô Hà Nội 40 km; Sân bay quốc tế Nội Bài 40 km; Cảng Hải Phòng 110 km; Cửa khẩu Hữu Nghị Quan 120 km; cảng nước sâu Cái Lân, Quảng Ninh 120 km.
Giao thông nội khu: đường chính 32m, 4 làn; đường nội bộ 23m, 2 làn.

Khu công nghiệp Đình Trám

Đôi nét về vận tải Lưu Lê

Vận tải Lưu Lê có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Lưu Lê được quý khách chọn mặt gửi vàng không chỉ bởi cước phí vô cùng ưu đãi, phương tiện vận chuyển tân tiến mà còn bởi những con người Lưu Lê luôn tận tình giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đến với chúng tôi.

Ngoài ra những cam kết tại Lưu Lê cũng được quy định rất rõ ràng đảm bảo lợi ích khách hàng, Lưu Lê luôn tận tình hỗ trợ bạn trong quá trình làm việc của mình.

Vận tải Lưu Lê.

Lợi ích khi lựa chọn Lưu Lê đồng hành trong việc gửi hàng Sài Gòn đi KCN Đình Trám

Khi lựa chọn Lưu Lê đồng hành cùng bạn trong việc Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

► Quy trình làm việc rõ ràng

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khi bạn có nhu cầu Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám mà chưa biết cách nào để công việc của mình diễn ra nhanh nhất, tiết kiệm nhất đó là lúc bạn nhấc ngay điện thoại lên và gọi tới Lưu Lê. Tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình giúp hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

  • Bước 2: Nhận hàng giao tận nơi

Chế độ giao hàng tại Lưu Lê là nhận hàng được giao tận nơi. Lưu Lê sẽ kiểm tra hàng hóa đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa được giao. Sau đó, mới tiến hành giao đến người nhận.

  • Bước 3: Giao hàng và thu hộ COD

Khi bạn lựa chọn dịch vụ vận tải Lưu Lê cho việc gửi hàng của mình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về số lượng cũng như chất lượng hàng hóa được giao. Các nhân viên tại Lưu Lê sẽ thu giúp COD hàng hóa.

  • Bước 4: Chuyển khoản tiền thu hộ

Dịch vụ vận tải Lưu Lê sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả tiền COD thu hộ cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản ngay sau khi kết thúc chuyến hàng.

Quy trình vận chuyển tại Lưu Lê

► Cam kết tại Lưu Lê khi triển khai dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám

Lưu Lê tự hào là nhà cung cấp dịch vụ uy tín số 1 trên thị trường vận chuyển Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám vận tải Lưu Lê chúng tôi xin cam kết :

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn.
  • Thống kê chi tiết trước khi giao hàng và toàn bộ hàng hóa của khách hàng.
  • Tất cả các hàng hóa đều được đóng gói cẩn thận.
  • Không phát sinh chi phí bổ sung.
  • Chi phí di chuyển đã được thỏa thuận.
  • Đền bù hoàn toàn giá trị tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố.

Cam kết tại Lưu Lê

► Báo giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Lưu Lê

Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cước phí vận chuyển Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám của Lưu Lê cũng vô cùng hợp lý. Chi phí vận chuyểnGửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám được vận tải Lưu Lê tính toán theo công thức:

Giá chuyển hàng hóa = chi phí tháo dỡ, lắp ráp, đóng gói (nếu có) + chi phí bốc xếp (nếu có) + chi phí vận chuyển.

Hy vọng những thông tin chi tiết dịch vụ Gửi hàng Sài Gòn - KCN Đình Trám của vận tải Lưu Lê đến những thông tin hữu ích dành cho bạn. Hãy đến với Vận Tải Lưu Lê ngay hôm nay để được tư vấn và biết thêm những ưu đãi dành cho mình nhé.