Gửi hàng nhanh chóng tại Hà Nội - KCN Long Hương

Làm thế nào để gửi hàng từ Hà Nội - KCN Long Hương trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa? để trả lời cho câu hỏi này thì không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để chọn được nơi vận chuyển an toàn, uy tín và thời gian hợp lý?

Vài nét về KCN Long Hương

KCN Long Hương có vị trí gần Quốc lộ 51, nằm trong khu vực quy hoạch chung đô thị mới Phú Mỹ. Ngoài ra, dự án nằm về phía Nam của Khu đô thị Phú Mỹ, gần với cụm KCN - Cảng Cái Mép, KCN Mỹ Xuân và khu vực quy hoạch phát triển công nghiệp. Do đó, việc hình thành KCN Vạn Thương có lợi thế về khả năng thu hút đầu tư cao với vị trí mang tính chất đặc thù.

KCN Long Hương

KCN hoạt động góp phần tăng thu ngân sách địa phương thông qua các khoản thuế của chủ đầu tư hạ tầng và các doanh nghiệp trong KCN, kéo theo các khoản thu từ ngành dịch vụ, thương mại trong khu vực.

Gửi hàng với quãng đường xa - có đảm bảo an toàn về chất lượng hàng hóa?

Với tuyến đường vận chuyển từ Hà Nội vào KCN Long Hương được xem là tuyến đường khá dài, dễ gặp phải các sự cố trong quá trình giao nhận. Do vậy, bắt buộc phải tìm và chọn đúng đơn vị uy tín để hạn chế thấp nhất rủi ro xảy ra.

Rất nhiều rủi ro về hàng hóa khi gửi hàng đi xa

► Nguyên nhân khiến mức độ rủi ro khi gửi hàng ngày càng nhiều

Nguyên nhân của những rủi ro này chủ yếu là do hàng hóa được di chuyển ở quảng đường xa, điều kiện thời tiết lại không ổn định, các vấn đề về giao thông… có thể ảnh hưởng đến chất lượng cũng như kéo dài thời gian vận chuyển. Cụ thể hơn, một số ảnh hưởng thường gặp như:

  • Vì quãng đường xa nên người thực hiện hoạt động giao nhận cũng mất nhiều thời gian để đưa hàng hóa đến địa chỉ nhận. Bên cạnh đó, điều kiện thời tiết, đường xá…cũng là những yếu tố khiến thời gian bị kéo dài.
  • Tiếp theo là sự an toàn cho người lao động trong quá trình vận chuyển khi tai nạn giao thông thường xuyên diễn ra ở các tuyến đường dài, nếu va chạm nhẹ thì chỉ ảnh hưởng đến thời gian vận chuyển nhưng nếu va chạm mạnh thì gây ra rất nhiều tổn hại cả về người lẫn tài sản.
  • Chất lượng hàng hóa cũng khó được đảm bảo tuyệt đối, có thể xảy ra các vấn đề như hộp bị biến dạng, thực phẩm hư hỏng…Do đó, cần bao gói cẩn thận hàng hóa và bảo quản phù hợp để đảm bảo chất lượng hàng.
  • Hàng hóa trong quá trình vận chuyển còn có thể bị thất lạc, mất cắp. Bởi lẽ, những tuyến đường xa này, số lượng hàng hóa là rất lớn nên việc kiểm soát tuyệt đối cũng khá khó khăn. Điều này công ty vận chuyển cần lưu ý vì khi hàng bị mất đồng nghĩa với việc công ty phải chịu trách nhiệm bồi thường.

► Cam kết tại Lưu Lê - đơn vị gửi hàng nhanh tại Hà Nội - KCN Long Hương

Thông qua việc xem xét những thông tin nói trên, Lưu Lê có thể tự tin vào khả năng đem lại được chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất đến khách hàng. Khi khách hàng chọn dịch vụ tại công ty thì hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

Lợi ích khi đến với Lưu Lê

► Cam kết về chất lượng và số lượng hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Lưu Lê

Đồng thời, điều khoản về đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa sẽ được quy định cụ thể để hạn chế thấp nhất rủi ro. Sự an toàn trong vận chuyển là yêu cầu luôn được đặt ra trước mỗi chuyến đi. Và lực lượng tài xế lái xe cũng được tuyển chọn nghiêm ngặt để đảm bảo khả năng phục vụ các tuyến đường dài.

► Cam kết về giá cả hợp lý

Không chỉ cung cấp dịch vụ đạt chất lượng cao mà giá thành tại đây cũng rất hữu nghị và hợp lý. Do đó, đến với Lưu Lê, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ với mức giá phải chăng mà không lo vấn đề hét giá.

► Về thời gian tại dịch vụ

Thời gian giao hàng với các tuyến đường xa sẽ được quy định trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này là hợp lý vì với các tuyến đường ngắn thì công ty có thể quy định ngày giao hàng cụ thể nhưng với tuyến đường xa thì thời gian giao hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và cũng tồn tại nhiều rủi ro.

► Cam kết về mức độ rủi ro

Công ty sẽ hạn chế thấp nhất tỷ lệ rủi ro đối với hàng hóa cũng như đảm bảo thời gian giao hàng theo đúng nhu cầu của khách hàng. Nếu có bất kỳ thiệt hại nào xảy ra và lỗi xuất phát từ Công ty thì Công ty sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại xảy ra trong quá trình vận chuyển một cách thích đáng.

Trên đây là những quy định chung khi muốn chuyển hàng từ Hà Nội - KCN Long Hương, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thì khách hàng có thể tham khảo tại https://vantailuule.vn/. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại công ty sẽ tiến hành giải đáp thắc mắc một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.