Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Vĩnh Lộc 1, 3

Việc gửi hàng Hà Nội - KCN Vĩnh Lộc 1, 3 có lẽ không còn quá xá lạ với nhiều người. Nhưng để gửi sao để an toàn và chất lượng nhất thì chắc chắn không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết dưới đây, Lưu Lê sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để giúp quá trình gửi hàng đến KCN Vĩnh Lộc 1, 3 của bạn diễn ra suôn sẻ nhất.

Các thông tin cơ bản về KCN Vĩnh Lộc 1, 3

► Tìm hiểu về KCN Vĩnh Lộc 1

Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 1 có vị trí nằm ở phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. KCN này nằm ở vị trí khá thuận lợi, cách trung tâm thanh phố chỉ 15km. Đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ 8km và cách ga Sài Gòn 15km.

khu công nghiệp vĩnh lộc 1

Cơ sở hạ tầng trong KCN Vĩnh Lộc 1 được đầu tư rất hoàn chỉnh

Cơ sở hạ tầng trong KCN Vĩnh Lộc 1 được đầu tư rất hoàn chỉnh. Với giao thông nội bộ thuận lợi, đường chính, đường phụ và hè được được quy hoạch rộng rãi, sạch sẽ. Bên cạnh đó, còn có các tiện ích khác như là siêu thị, cây xăng, trung tâm thể dục thể thao, nhà ăn công nghiệp, cửa hàng vật liệu xây dựng,...

► Tìm hiểu về KCN Vĩnh Lộc 3

Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 3 có tổng diện tích là 217.7ha. Có vị trí cách trung tâm thành phố là 10km. Hiện nay, trong KCN Vĩnh Lộc 3 hoạt động rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Nổi trội như là sản phẩm điện, điện tử, vật liệu xây dựng, sản phẩm công nghệ cao, công nghiệp chế biến,...

khu công nghiệp vĩnh lộc 1

Khu công nghiệp Vĩnh Lộc 3

Trong KCN Vĩnh Lộc 3 có cơ sở hạ tầng được xây rất hiện đại. Các hệ thống nước sạch, thoát nước, thoát mưa, hệ thống xử lý nước thải cùng điện lưới, nước đầy đủ. Nhờ đó, mà ngày càng nhiều các doanh nghiệp tìm đến KCN này, nâng tỷ lệ lấp đầy lên cao nhất.

Nhu cầu Gửi hàng Hà Nội - KCN Vĩnh Lộc 1, 3

KCN Vĩnh Lộc 1, 3 hiện nay được đánh giá có tiềm năng rất tốt, do đó sự năng động trong giao thương là hiển nhiên. Từ KCN Vĩnh Lộc 1, 3 có thể phân phối các sản phẩm đi mọi miền tổ quốc và có cả xuất khẩu. Ngược lại, cũng có nhiều nơi gửi hàng hóa, nguyên liệu,... đến KCN Vĩnh Lộc 1, 3.

khu công nghiệp vĩnh lộc 1

Sự phát triển của khu công nghiệp Vĩnh Lộc 1,3

Một trong những cái tên hoạt động trao đổi hàng hóa mạnh mẽ với KCN Vĩnh Lộc 1, 3 chính là thủ đô Hà Nội. Nơi mà tập trung dân cư rất đông đúc và cũng nhiều KCN lớn nhỏ, đa dạng ngành nghề. Từ Hà Nội vào đến KCN Vĩnh Lộc 1, 3 là khoảng hơn 1.600 km, đi theo quốc lộ 1A sẽ mất 32 giờ. Bên cạnh đó bạn có thể di chuyển bằng đường hàng không, thuận lợi nhất cho việc chuyển hàng hóa thì nên chọn đường sắt.

Chất lượng dịch vụ đa dạng của Lưu Lê

Để đáp ứng mọi nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Vĩnh Lộc 1, 3, vận tải Lưu Lê cung cấp cho bạn đa dạng các hình thức chuyển hàng.

Đa dạng trong hình thức vận chuyển: Lưu Lê có đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện vận chuyển. Cho nên sẽ đảm bảo chuyển hàng đến được mọi ngõ ngách trong Việt Nam.

Chuyển tất cả các loại hàng hợp pháp: Vật tải Lưu Lê luôn luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chưa từ chối vận chuyển bất kỳ mặt hàng hợp pháp nào. Nhiều loại mặt hàng vận tải Lưu Lê đã vận chuyển như là Vận chuyển hàng hạt nhựa, Vận chuyển hàng tiêu dùng, Vận chuyển hàng văn phòng phẩm, Vận chuyển hàng dầu nhớt,...

Bên cạnh đó, để khách hàng có thể thoải mái nhất thì vận tải Lưu Lê cũng áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán. Bạn có thể chuyển khoản hoặc thanh toán bằng tiền mặt, sẵn sàng xuất hóa đơn khi khách hàng có yêu cầu.

Lý do chọn Vận Tải Lưu Lê để gửi hàng Hà Nội đến KCN Vĩnh Lộc 1, 3

Không phải ngẫu nhiên mà vận tải Lưu Lê luôn là cái tên được nhiều ưu tiên khi muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Vĩnh Lộc 1, 3. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Lưu Lê luôn biết cách để giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

khu công nghiệp vĩnh lộc 1

  • Nhanh và chính xác: Vận tải luôn biết thời gian là vàng là bạc, nếu chậm trễ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng. Nên trong mọi quy trình chuyển hàng, Lưu Lê luôn tích cực nhanh nhất có thể. Để đảm bảo hàng hóa đến KCN Vĩnh Lộc 1, 3 là nhanh và chính xác địa điểm nhất.
  • Uy tín: Đây chính là kim chỉ nam hướng đến của vận tải Lưu Lê. Tạo được niềm tin, nhận về sự ủng hộ khách mọi người là niềm hạnh phúc của tập thể công ty. Nên khách hàng luôn an tâm giao phó hàng hóa cho Lưu Lê để chuyển đến địa chỉ cần.
  • Chuyên nghiệp: Các nhân viên của vận tải Lưu Lê được đào tạo vô cùng bài bản. Luôn mang đến sự nhiệt tình và thân thiện cho khách hàng, đảm bảo trải nghiệm gửi hàng của khách được chuyên nghiệp nhất.
  • Dịch vụ 24/7: Vận tải Lưu Lê hoạt động 24/7 tất cả các giờ, các ngành, do đó chỉ cần bạn có nhu cầu vận chuyển thì hãy liên hệ với công ty ngay nhé.
  • Linh Hoạt: Lưu Lê luôn mang đến những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh, linh động trong mọi khâu để đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.
  • Tiết kiệm: Chi phí giao hàng tại Lưu Lê được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường, công ty sẽ đưa ra phương án chuyển hàng tiết kiệm nhất cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề gửi hàng Hà Nội - KCN Vĩnh Lộc 1, 3. Mong rằng nó sẽ có ích cho lần chuyển hàng vào KCN Vĩnh Lộc 1, 3 của bạn sắp tới. Nếu còn bất kỳ một thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 của vận tải Lưu Lê ngay nhé!