Kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp

Để quá trình gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp diễn ra được suôn sẻ. Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết, cũng như lựa chọn đơn vị vận tải uy tín. Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ở trong bài viết dưới đây của Lưu Lê.

Giới thiệu sơ qua về KCN Phước Hiệp và nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp

Khu công nghiệp Phước Hiệp có địa chỉ ở xã Phước Hiệp, Củ Chi, Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm có các tuyến đường giao thông khá thuận lợi. Với quốc lộ 22, đường Ba Sa, đường Cây Trôm, đường Nguyễn Thị Rành, kênh Đông,... Nối khu công nghiệp với các các khu dân cư, khu đô thị và nhiều địa điểm khác.

Nhu cầu gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp ngày càng tăng cao

Có thể nói, KCN Phước Hiệp không quá lớn mạnh nhưng cũng đang dần được quy hoạch tốt hơn. Với sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, nên lưu lượng hàng hóa giao thương giữa KCN Phước Hiệp với các nơi khác cũng rất lớn. Nhất là thủ đô Hà Nội, nơi có dân cư đông đúc và nhiều KCN lớn nhỏ. Do đó, gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp rất phổ biến.

Các kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp

Dưới đây là các kinh nghiệm bạn nhất định phải biết khi gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp.

► Hãy chuẩn bị hàng hóa thật cẩn thận trước khi gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp

Bạn hãy kiểm lại số lượng và chất lượng hàng của mình trước khi gửi vào KCN Phước Hiệp. Với những loại hàng là thực phẩm thì chất lượng sử dụng là vô cùng quan trọng. Hàng điện tử thì xem chúng có hỏng hóc không, nếu là chất lỏng thì đảm bảo còn niêm phong cẩn thận,... Nói chung từng chủng loại hàng hóa bạn sẽ có cách kiểm tra riêng, đảm bảo đến tay người nhận là nguyên vẹn nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải xác nhận lại các thông tin của người nhận ở KCN Phước Hiệp. Để xem số điện thoại, địa chỉ, số lượng hàng mà họ đặt có chính xác chưa. Bước này là vô cùng quan trọng, để đảm bảo rằng không xảy ra nhầm lẫn và trục trặc trong quá trình gửi hàng.

► Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi vào KCN Phước Hiệp

Hãy đảm bảo hàng hóa bạn gửi là an toàn và chất lượng nhất, nên khâu đóng gói là vô cùng quan trọng. Tùy vào mỗi loại hàng bạn sẽ có quy cách đóng riêng, nhất là những đồ đặc thù như sành sứ, chất lỏng, điện tử,... Phải tìm hiểu thật kỹ để đóng hàng cẩn thận và an toàn nhất.

Bên cạnh đó, cũng nên sử dụng thêm các nguyên liệu hỗ trợ đóng gói như xốp, tấm mút, nẹp góc,... để giúp hàng của bạn được bảo vệ tuyệt đối. Hãy ghi chú loại hàng ở bên ngoài để người khuân vác và vận chuyển chú ý quan sát hơn.

Đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi vào KCN Phước Hiệp

► Lựa chọn hình thức chuyển hàng từ Hà Nội vào KCN Phước Hiệp phù hợp

Quãng đường từ Hà Nội vào KCN Phước Hiệp có rất nhiều hình thức di chuyển như đường bộ, đường hàng không,... Nhưng để gửi hàng vào KCN Phước Hiệp thì đường sắt vẫn là sự lựa chọn chân ái.

Sử dụng dịch vụ chuyển hàng bằng đường sắt bạn sẽ có lịch trình di chuyển rõ ràng. Không sợ bị chậm hoặc hoãn do các tác động khác. Bên cạnh đó, an ninh của đường sắt rất đảm bảo, bạn cũng không lo mất hay tráo đổi hàng hóa. Và đặc biệt, chi phí chuyển hàng bằng tàu hỏa đến KCN Phước Hiệp cũng “dễ chịu” hơn các loại hình khác.

Đơn chị gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp uy tín nhất

Khi đã nắm được các kinh nghiệm trên, điều cần làm tiếp theo đó là tìm được một đơn vị chuyển hàng uy tín. Và cái tên được nhiều người gửi gắm nhất đó chính là vận tải Lưu Lê. Đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển hàng bằng đường sắt. Lưu Lê sẽ đưa đến cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời, cùng phương án vận chuyển an toàn và tiết kiệm nhất.

► Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp

Quy trình gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp diễn ra rất nhanh gọn và chuyên nghiệp.

  • Bước 1: Tiếp nhận các yêu cầu của khách muốn gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp.

  • Bước 2: Khảo sát thực tế hàng hóa, xem loại hàng, số lượng, địa điểm và sau đó báo giá dịch vụ phù hợp.

  • Bước 3: Lưu Lê và khách hàng thống nhất các thỏa thuận và tiến hành ký hợp đồng gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp.

  • Bước 4: Kiểm kê lại hàng hóa trước khi chuyển, xem số lượng và chất lượng sau đó chuyển theo hợp đồng đã ký.

  • Bước 5: Kiểm kê lại hàng hóa sau khi chuyển hàng với người nhận, bàn giao và thanh toán.

Quy trình vận chuyển


► Khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng của Lưu Lê bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi

  • Nhanh và chính xác: Vận tải Lưu Lê luôn hiểu, thời gian là tiền bạc nên sẽ chuyển hàng đến KCN Phước Hiệp nhanh chóng và chính xác địa điểm nhất.

  • Uy tín: Lưu Lê luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng, đảm bảo vận chuyển an toàn, đúng chất lượng và đủ số lượng.

  • Chuyên nghiệp: Từ khâu tư vấn, chuyển hàng đến thanh toán đều được vận tải Lưu Lê thực hiện vô cùng chi tiết và cẩn thận.

  • Dịch vụ 24/7: Vận tải Lưu Lê sẵn sàng phục vụ quý khách có nhu cầu chuyển hàng mọi lúc, mọi nơi.

  • Linh hoạt: Phương thức chuyển hàng, thanh toán ở Lưu Lê đầu rất linh hoạt để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Tiết kiệm: Chi phí giao hàng của Lưu Lê đến KCN Phước Hiệp là hợp lý và tiết kiệm nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm gửi hàng Hà Nội - KCN Phước Hiệp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hoặc muốn sử dụng dịch vụ vận tải uy tín của Lưu Lê, hãy liên hệ hotline (028) 6255 3652 để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé!